Địa chỉ bảo hành của Dell tại Việt Nam

minhvx
18/8/2009 9:9Phản hồi: 22
Chào các bạn, mình đang sử dụng máy Dell Latitude D830 bị chút lỗi về màn hình và phần cứng tuy nhiên không biết phải đi bảo hành ở đâu ( máy của mình còn bảo hành đến năm 2011).
Bạn nào biết xin chỉ giúp với. Thanks
22 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Về trung tâm bảo hành của Dell, tại TP.HCM, bạn có thể đến các trung tâm bảo hành uỷ quyền của Dell theo địa chỉ sau:
1. 207/4 Nguyễn Văn Thủ, Q.1, TP.HCM(38248007)
2. 12AB Thanh Đa, P.27, Q. Bình Thạnh, TP.HCM (35561667)
3. 116B BÙI ThỊ Xuân, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM (39254321)
4. 32 Nguyễn Trường Tộ, P.12, Q.4, TP. HCM (38266065)

Trung tâm bảo hành uỷ quyền của Dell tại Hà Nội:
1. 1A Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội (39421742)
2. 06 Phạm Tuấn Yài, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, HN (37931236)
3. 107 Thái Hà, Q. Đống Đa, Hà Nội (35375888)

Trung tâm bảo hành uỷ quyền của Dell tại Đà Nẵng:
1. 178 Trần Phú, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng (3562666)
2. 296 Nguyễn Hoàng, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng (3584488)

Trung tâm bảo hành uỷ quyền của Dell tại Cần Thơ:
1. 5L 30/4, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ (3781978)
minhvx
ĐẠI BÀNG
15 năm
Cám ơn bạn, mình thấy hình như phải mất phí bảo hành nếu máy mua ở nước ngoài. Không rõ khoản phí đấy là khoảng bao tiền bạn nhỉ?
....?
cho xin tên cty luôn bạn ui
Hiện tại có 4 nhà phân phới chính thức của Dell tại Việt Nam:
1. Nhà phân phối FPT
2. Nhà phân phối: PSD
3. Nhà phân phối Minh Thông JSC
4. Nhà phân phối Digiworld Co., Ltd

Bạn mua máy ở nhà phân phối nào, sẽ có trung tâm bảo hành cụ thể. Những địa chỉ trên mình ghi đều là trung tâm bảo hành của 4 nhà phân phối trên, nên tên cty chính là tên của 4 nhà pp.

Bạn mua máy ở đâu?
Bạn có thể lên đây:
http://www.facebook.com/note.php?saved&&suggest&note_id=120524126445&id=121391986407

Hoặc đây:
http://www.facebook.com/note.php?saved&&suggest&note_id=120524126445&id=121391986407#/pages/Dell-FC-Vietnam/120247127763


Để theo dõi thêm thông tin và gửi thắc mắc.

Riêng phần chi phí, bạn phải đến tận nơi để nhân viên bảo hành xem xét máy laptop cảu bạn rồi mới có câu trả lời chính xác.
Bảo hành & phân phối Dell

Bạn có thể lên đây:
http://www.facebook.com/business/dashboard/#/pages/Ho-Chi-Minh-City-Vietnam/Dell-Vietnam/121988328258

Hoặc đây:
http://www.facebook.com/note.php?saved&&suggest&note_id=120524126445&id=121391986407#/pages/Dell-FC-Vietnam/120247127763


Để theo dõi thêm thông tin và gửi thắc mắc.

Riêng phần chi phí, bạn phải đến tận nơi để nhân viên bảo hành xem xét máy laptop cảu bạn rồi mới có câu trả lời chính xác.
hic trung tâm bảo hành được sự ủy quyền cảu Dell mà mất phí thì khác gì so với các trung tâm như bệnh viện laptop... 😔
ủy quyền thui mà bạn, chứ có phải là dell đâu. tùy theo ràng buộc của Dell và các nhà phân phối, ví dụ như với mỗi lần nhận bảo hành, hãng trả cho nhà phân phối bi nhiu tiền, thì bạn mới dc free chứ. bạn biết cách đi ra nước ngoài mua cho rẻ, mà yêu cầu các nhà phân phối bảo hành free?>>>
vậy các bác cho em hỏi những máy ko chuyển bảo hành về vn được hoặc hết hạn bảo hành thì có có thể đem đến các trung tâm trên để sửa chữa(dạng thu phí )ko?
@sorry_mylife1805:hình như bác làm ở lạc việt đ ko ah😃,bác giải thích dùm e được ko
bạn cho mình xin một bản thuốc nhá thanks kiù
@snhok: dĩ nhiên là mang đến những chổ này, như cty của mình có thể sửa dc chứ bạn, có thể có linh kiện chính hãng để thay thế, nhưng cũng không phải tất cả đều có.
những máy không thể chuyển bảo hành về VN vì 2 lý do: không mua máy theo dạng bảo hành toàn cầu và không có thông tin người đứg mua hàng. khi bị vấn đề này thì không có cách nào bảo hành với Dell dc. ai làm dc chắc là người của Dell luôn. các thông tin này chỉ có nhân viên Dell mới dc access vô. lúc này thí máy bạn dù còn bảo hành cũng như máy chợ trời khác. nhưng nếu có thể mang đến nhưng nước có Dell Direct: Sing, Malay, Thailand, thì có thể bảo hành dc đó bạn.
P/s: nếu ai ko mua bảo hành toàn cầu, có thể mua bổ sung về việc này, nhưng chi phí thì khá cao, khoảng chừng 300usd/năm bảo hành. nếu phải bỏ thêm số tiên này thì các anh chị mua direct máy chính hãng cho chắc chú lun nhỉ
vậy máy ko chuyển được hoặc hết hạn bh thì mang đến những cty trên đều phải chịu phí d.vụ và linh kiện thay thế đúng hok bác(vấn đề e quan tâm là những cty đó có nhận sửa ngoài cho 2 trường hợp trên ko đấy ah)
😃bác cho e hỏi chỗ bác hiện h support nhữnd dòng nào ah?
tốt nhất là bạn nên mang lên kiểm tra, hoặc bạn có thể cung cấp thông tin máy của mình, model, tình trạng hư gì? hỏi như vầy giống như chặn đầu quá, sorry, mình ko thích trả lời kiểu này nhé
😃thật ra em cũng không có ý gì đâu bác ah,chỉ mún hỏi là các cty trên có nhận sữa cho laptop ko phải hàng phân phối chính hãng hay không thôi mà,sr bác nếu cách hỏi của e ko phù hợp:p
dĩ nhiên là có sửa và có thay thế linh kiện thì mới nói bạn mang máy lên cty mình. thân
máy mình mua ko có tem dell chính hãng của VN phân phối(cái tem ghi thoãi mái với dvu bh tại nhà ấy), chỉ có tem của cty bán máy với tem FPT carepack thôi,như vậy mình đc bh tại FPT vs chỗ mua máy thôi hả? vì mình đem máy tới dell care 36 Hàm Nghi- đà nẵng thì họ check ST rồi bảo ko đc BH vì tt BH notavailable, mà trong khi mình check ST thấy rõ ràng có gói bh NBD mà , ST mình đây 614VHV1, ai check xong chỉ dùm mình xem có đc bh tại dell care nào tại đà nẵng ko,vì tìm hiểu thấy có 3 4 chỗ bh của dell luôn,ko biết đến đâu để hỏi,chạy cả thì mệt quá
Trung tâm Bảo hành Dell Việt Nam Chi nhánh HN địa chỉ và sdt như bên dưới bạn nhé:
Add: 2th Flr, Hacinco Building, 110 Thaithinh Str, Dongda Dist, Hanoi, Vietnam
Tel: (+84) 3537 5858/ Ext 444
@Duthel Vu Bên bạn có bán adapter cho Dell Ins N4050 k. Giá nhiêu vậy bạn ?
Xin chào!
Trung tâm cho mình hỏi, hiện tại máy tính của mình bị lỗi phần mềm, mình vừa cắm sạc vừa khởi động máy thì máy mình không lên và lại khi không cắm sạc khởi động được máy thì máy lại đứng im không di chuyển được chuột. Trung tâm cho mình xin ý kiến mình phải làm thế nào ạ?
langphivu
TÍCH CỰC
7 năm
muốn mua chuột dell chính hãng trên trung tậm bản hành có bán không ta?
yeulamdoitoi
ĐẠI BÀNG
7 năm
Những máy Dell mới bây giờ có bảo hành tận nhà rồi bác nhỉ?
Trung tâm bảo hành Dell Nguyễn Thị Huỳnh, HCM
Trung tâm bảo hành mà không sửa được thì gỡ bảng hiệu bảo hành xuống đi. Sửa cả tháng trời, tuần nào cũng chạy từ quê lên lấy máy về xong gửi sửa lại, giờ nói trả tiền là xong. Vô trách nhiệm

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019