Mỗi năm, hàng triệu công ty trên thế giới chi những khoản lớn cho đầu tư hệ thống phần mềm CRM. Tuy nhiên thì chính bản thân rất các công ty trong số đó cho rằng việc duy trì mối quan hệ với khách hàng thường gặp phải những khó khăn nhất định và thất bại.
Theo các nghiên cứu có phân tích về thị trường cho thấy 70% số dự án phan mem CRM được triển khai và thất bại. Chính vì thế, các công ty xem việc vận dụng CRM phần mềm và triển khai, là một nỗi sợ lớn..
Chúng ta cùng đi tìm ra tại sao nguyên nhân phần mềm crm online lại thất bại với các doanh nghiệp trong khi các công ty khác thành công vì ứng dụng crm trong doanh nghiệp trong hoạt động của mình.
- Nguyên nhân do lãnh đạo công ty có thể chưa hiểu biết thực sự về bản chất CRM.
- Họ có thể chưa quan tâm đến phần mềm CRM doanh nghiệp nhỏ để phát triển đi lên.
- Mang tính chất chiến lược nhưng chưa có kế hoạch cho công ty.
- Số liệu và dữ liệu chưa được đầy đủ.
-Lãnh đạo và nhân viên còn thiếu trong chuyên môn.
- Chưa nỗ lực thúc đẩy mối quan hệ khách hàng khi sử dụng phần mềm crm tốt
Theo các nghiên cứu có phân tích về thị trường cho thấy 70% số dự án phan mem CRM được triển khai và thất bại. Chính vì thế, các công ty xem việc vận dụng CRM phần mềm và triển khai, là một nỗi sợ lớn..
Chúng ta cùng đi tìm ra tại sao nguyên nhân phần mềm crm online lại thất bại với các doanh nghiệp trong khi các công ty khác thành công vì ứng dụng crm trong doanh nghiệp trong hoạt động của mình.
- Nguyên nhân do lãnh đạo công ty có thể chưa hiểu biết thực sự về bản chất CRM.
- Họ có thể chưa quan tâm đến phần mềm CRM doanh nghiệp nhỏ để phát triển đi lên.
- Mang tính chất chiến lược nhưng chưa có kế hoạch cho công ty.
- Số liệu và dữ liệu chưa được đầy đủ.
-Lãnh đạo và nhân viên còn thiếu trong chuyên môn.
- Chưa nỗ lực thúc đẩy mối quan hệ khách hàng khi sử dụng phần mềm crm tốt
- Quy trình chưa hợp lý trong công nghệ với công ty.
- Hay do yếu tố văn hóa của công ty không phù hợp …
Lợi ích khi xây dựng hệ thống phần mềm CRM cho doanh nghiệp
Xây dựng hệ thống sẽ mang đến cho doanh nghiệp những mặt lợi ích nhất định như
- Giúp hoàn thiện từng bước trong kinh doanh của doanh nghiệp
- Thiết lập lên cơ sở dữ liệu để lưu trữ toàn bộ các thông tin khách hàng
- Mang đến hiệu quả tối ưu nhất trong việc xử lý thông tin khách hàng
- Luôn cập nhật chia sẻ thông tin cho khách hàng một cách thường xuyên và liên tục
- Báo cáo hiệu quả, tiến độ công việc một cách chính xác
- Giải quyết và xử lý mọi vấn đề tồn đọng giữa khách hàng và doanh nghiệp.
- Tiết kiệm tối thời gian và nhân lực, chi phí, gia tăng cho doanh nghiệp lợi nhuận
- Thúc đẩy phát triển thương hiệu, hình ảnh của công ty
- Hỗ trợ công tác quản lý qua tính năng phân tích và thống kê chi tiết
Trong hệ thống quản lý quan hệ khách hàng, doanh nghiệp cần chú ý đến những yếu tố sau để tập trung phát triển phần mềm CRM cho doanh nghiệp.
Chiến lược thị trường sản phẩm gửi đến khách hàng mục tiêu
Quan tâm về phân khúc và đặc điểm khách hàng
Chiến lược các chiến dịch quảng cáo
Cùng tìm hiểu rõ hơn về phần mềm CRM tốt để hiệu quả hơn trong việc quản lý kinh doanh của doanh nghiệp bạn nhé!
Quảng cáo
Để tìm hiểu rõ hơn về phần mềm Next CRM bạn có thể truy cập vào website: https://nextcrm.vn
NextX - Nền tảng CRM phổ biến nhất tại Việt Nam
Phần mềm CRM giúp quản lý kinh doanh, khách hàng và chăm sóc khách hàng. Phần mềm CRM - NextX với hơn 3000+ khách hàng đang sử dụng. Dùng thử miễn phí.
nextcrm.vn