Đưa điện thoại cho nhân viên hay tự tay quét mã thanh toán QR ?

Altwis
3/8/2020 2:53Phản hồi: 0
Đưa điện thoại cho nhân viên hay tự tay quét mã thanh toán QR ?
Với thời đại hiện nay thì các anh em thường xuyên thanh toán bằng ví điện tử như MoMo, Zalo Pay, VinID, … hay tích điểm bằng mã, tuy nhiên các ứng dụng này bạn phải đưa mã QR, Barcode cho nhân viên quét nhưng mà đa số nhân viên sẽ cầm luôn điện thoại của bạn để quét thì trước đây thì mình luôn khó chịu về việc này là tại sao không để sẵn máy quét để cho khách hàng tự quét mã để vừa lịch sự mà vưa an toàn ?
IMG_20200803_094332.jpg
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019