Dual Sim - Vấn đề mới phát sinh với bb8100.Help!

thangtl
2/1/2008 6:49Phản hồi: 3
BB8100 đang xài bình thường với kit dual sim (a&b)
ngày 31/12 thay sim (b) mới vô, kích hoạt,gọi dc nhưng 0 nhận dc. Gọi lên tổng đài khiêu nại.
15' sau, sim (b) nhận dc, nhưng 0 gọi dc (máy báo:authorize failed). Gọi lên TĐ, họ check & bảo Sim này bình thường mà.
Xem lại fần "Call barring", fần "block outgoing calls: on". (Mặc định của máy là off)-0 hiểu đâu ra zụ on này nữa, chuyển wa off nó đòi pw, mà trước h có đặt pw j đâu???
Theo các bác fải xử lý zụ này ra sao? hix, lúc trước gắn cái sim rác Vitteo vô xài vi vu mà.
tks 4 care!
3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

thangtl
ĐẠI BÀNG
17 năm
hu hu...0 ai jup' mình à? xin nói thêm
Sim (a), đã xài lâu nay,là sim chính, thuộc loại đồ "cổ"
sim (b), mới kích hoạt hôm 31/12,là super sim.
7up!
Theo thiển ý của em thì bác nên đổi cả hai sim thành supersim cho giống nhau, em nghĩ là có sự xung đột giữa sim kiểu cũ và sim kiểu mới. Hồi trước bác dùng hai sim kiểu cũ chạy vi vu nên em nghĩ vấn đề nằm ở đó. Chúc bác thành công.
Cái này khó trách dịch vụ cung cấp mạng.Em nghĩ lúc Bác gọi điện không nói đang dùng Dual Sim.Nếu có nói thì có lẽ nó còn chẳng biết Bác đang hỏi cái gì nữa cơ.Dual Sim là do mình tự làm.Bác có chắc là cái khay ghép đó nó vận hành tốt hay không ? Như theo lời Bác dau_chin nói bạn nên đổi cả hai Sim 64k cho nó đồng bộ.Sim nó cũng cần nguồn nuôi khác nhau.Sim super có nguồn cũng khác Sim thường đó Bác.

Xu hướng

Bài mới








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019