@nonamekhongten
Thì châm là chủ yếu mà. Nhưng do mình thích thay nên thay thôi chứ. Còn lại hầu như châm. Nhà có chiếc AB mình cũng toàn châm. Nhưng Ex thì toàn thay. Vì cưng em nó hơn. 😁
Giá một chai tầm 75-100K
lấy nước uống châm vẫn được nha bạn ,nhưng là tình huống cứu nguy như ví dụ đang chạy mà nó cạn ,không có tiệm nào thì cứ châm vào chạy ,nhưng về là cần súc rửa ,mình có đọc 1 bài hỏi châm = nước thường rồi nhưng không nhớ link thôi ,chịu khó search gg nhé
Có điều kiện thì chơi loại này, Caltex Extended Life Coolant với ưu điểm làm mát nhanh, không bị đóng cặn, không bị oxi hóa... sản phẩm đã được chứng thực với các nhãn hiệu chế tạo động cơ hàng đầu thế giới. Tại Hà Nội thì bạn có thể mua tại:
Nước làm mát bị hết giữa đường châm = lavie bt nhé, ô tô đang đi nó hết nước người ta còn châm đc. Dĩ nhiên là đi tạm thôi, đến chỗ nào có trạm bảo dưỡng thì thay chai coolant vào giá dưới 100k
Giàu thì làm 1 chai motul master cooler 😃 380k thay vào thì còn dư dc khoảng 200ml 😃) để dành châm dần 😃) mà mình thay dc hơn 15k km rồi mà vẫn ko thấy nó hụt xíu nào :v
Nước để châm vào khi chữa cháy cho xe khi bị hết nước mát là aquafina nha 😃) vì nó là nước tinh khiết 100% còn mấy nước kia là nước khoáng , khi châm vào khi chạy sẽ tạo lại cặn đóng lại trong khét nước làm hư hoặc giảm hiệu suất của két nước nhé :3
Cứ canh cái bình nước mát phụ ở gần mỏ cày gần lốc mà châm thôi chứ có gì đâu