Như tiêu đề. Mà mình chưa thấy vấn đề này được đề cập trên 4rum nên xin hóng các cao nhân cách khắc phục và tại sao nó bị như vậy. Thanks các bác chỉ giáo
Cái cảm giác của nó là lạng xe chứ ko phải sàng đít.Muốn biết sàng đít hay ko phải chạy vào mấy cái vạch giảm tốc.Pác tìm hiểu thêm về định nghĩa " sàng đít xe " đi.Định nghĩa sai thì ko ai có thể làm cho nó đúng dc.
Chạy trên nền gạch men láng cảm nhận rỏ lắm.nó lắc lắc đít kỳ lắm. K còn số.máy k nổ thả trớn 5km/ h cảm nhận rỏ luôn . MinH Mua 29 tết 55chai .mới bán 46chai.lổ 9 chai Chưa đc 2 tháng. Vì lổi từa lưa. Máy hú.dong nồi.phuộc yếu. Người ngồi sau đi xa muốn xuống xe đi xe đò vì yên nhỏ mỏi đít ,ê chym. Ôi ôi bán mẹ cho rồi khỏi phiền
Nguyên nhân do phuộc sau yếu nên mới sàn đít khi qua gờ giảm tốc! Cách khắc phục: thay lò xo cứng hơn hoặc lấy phuộc zin chêm 1 miếng long đền cho tăng độ cứng của phuộc sau! Nếu ban ở tp hcm có thể ghé qua tiệm Đa ngô quyền giải quyết! Giá làm trên dưới 100k
KLQ nhưng mời bác phuộc nhúng HP vào chém gió và giải thích bằng lý thuyết động năng, cơ năng, dung sai, công trình phuộc ngang thần thánh bahla bahla!!!!
@takumi2011
Cái bikervietnam chết tiệt ấy, nó chỉ cho đăng mấy topic khoe xe độ vs buôn bán là chính. Mấy topic thảo luận nó có cho đăng khối.
Cảm giác bị gò bó cvđ, qua đây chém thoải mái hơn, chuyện trên trời dưới bể gì cũng đc, miễn liên quan đến xe
Bình thường Con Ex 2008 hồi trc t đi cũng vậy. Nói chung đéo hiểu mấy con xe bây h nó thiết kế èo uột sao ấy. Đi cứ lảo đảo.
Hiện nay nha, trong số tất cả xe trên thị trường thì chỉ có con raider là chắc chắn nhất.
Mấy con xe càng to thì càng đảo, bồng bềnh.
Cái này ko pai do phuộc cứng hay mềm mà do kết cấu khung càng, cổ xe có chắc hay ko, đường Vn mà đi phuộc cứng sau này vô sinh ráng chịu ah
@phamtungmdf
mình đã thừ qua nhiều loại! Quily moly,repsol,Motul 300v,Mobil! nhưng cuối cùng mình thấy Repsol là hợp nhất! ban đầu khi thay Repsol máy hơi sượng! vào số ko ngon! nhưng càng về sau càng đầm máy! chạy rất êm! hiện tại mình đang đi con CBR150FI và con ex2007 test nhớt Repsol thì con nào cũng oke! con Ex mình cho nó chạy thử đến 4000km rồi mới thay! nhớt vẫn còn tốt!
mình đang xài Repsol Moto Sintetico 4T Synthetic ; API SJ; SAE 10W40; Jaso MA2 là dầu nhớt tổng hợp hoàn toàn (Full Synthentic Blend)
ps: Motul 300v thì khỏi bàn rồi! repsol cũng 8/10 nó!
xe us 50 cc trung quốc của mình cũng bị ( bị nặng ) cái kiểu như lạng khi xe đi xéo lên 1 cái gờ nào đó là bị mạnh, đi thay phốt cao su càng sau giờ đỡ, cái này thấy khó chịu thôi chứ quen rồi cũng thấy bình thường 😁
@daigia_hp
ảo tưởng j bác mình hay đi đường xa,k bị thì mình nói k bị,nó cũng chỉ là 1 cái xe bt có j mà phải ảo tưởng hả bác có phải siêu moto đâu mà ảo với chả tưởng haizz
@bhthu
Sax. Mình đi 150 mà bác. Lên đây chỉ để xin cách khắc phục chứ ko dìm hàng. Bác nói vậy oan chết. Có lẽ xe bác chưa bị hoặc là trường hợp ngoại lệ. Nếu bác có cao kiến gì thì mình xin tiếp thu
Cái này do dàn chân, tay yếu đấy, chỗ mình có nguyên khúc khoảng 300m nó thành 2 tầng chênh nhau khoảng 5cm muốn thử xe cứ chạy khoảng 80 leo qua leo lại biết liền à. dàn chân tay ngon thì cái xe vẫn cảm giác cứng cáp còn chân tay mà yếu nó dẹo qua dẹo lại như cọng bún phát ớn.
@RC213v
ấy bác ơi thế thi hỏng hết xe vd qua đó mà có k bị sàn e cũng chả giám phi 80km/h với cái bậc 5cm hehe vì bộ răng và khuộn măt là quan trọng hơn kaka
@phamtungmdf
Thứ nhất là nó chênh gần khoảng 5cm nhưng không phải nó vuông thành thẳng góc đâu nó có độ nghiêng mà. Đường VN mình đắp vá là bác biết rồi.
Thứ 2 có bác chả bao giờ giám chạy quá 70 nhưng có bác hết ga hết số còn chưa đủ nữa kìa và thực tế đối với mình do xe dàn chân tay đã được fix nên thử ở 80 là hoàn toàn bình thường trong khi đó còn kẹp hai nữa nha. Nếu các bác ở phố thì cứ kẹp 2 leo lề gắt là biết liền cảm giác dẹo dẹo đó ngay
Đang chạy T150 đây ngoài cái phuộc trước ra thì phuộc sau qua gờ giảm tốc bt nhé. Mình đi đường dài toàn chạy trên 80km/h. Phuộc sau của T150 là chung với phuộc của Fz150i nếu có lỗi thì bên FZ150i đã kêu ca rồi. Còn mấy thánh chưa đi lâu thì đừng có dìm hàng. Đẹp xấu tùy con mắt của mỗi ng thôi và cũng đừng thần thánh hóa cái xe làm gì hết. Nó cũng chỉ là phương tiện đi làm ăn thôi, hư thì mua xe khác chả có gì phải xoắn cả
Mình thấy phuộc sau Ex150 chạy qua gờ giảm tốc cũng bình thường mà, ko bị văng đít về 1 bên như chiếc Exciter 2010 trước của mình. Xe mình hiện chạy được khoảng 1.800 km
@vuarnet
Bán xe đi pác,xe lỗi tè le mà.Có cái xe mà suy nghĩ nhiều làm gì cho hại não.Mua xe để nó phục vụ mình mà suốt ngày cứ tìm cách fix lỗi.E cũng đang chạy T150 đây nhưng chưa chán ---> chưa bán.