Exciter 150 rúc đầu xe tải.

BaoBinBeo
22/3/2015 3:19Phản hồi: 54
Exciter 150 rúc đầu xe tải.



Yamaha Exciter 150 rúc đầu vào gầm xe tải



Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Huy Hoàng/Otofun).

Hôm qua, tại địa phận Lào Cai đã xảy ra một vụ tai nạn giữa ô tô tải và xe máy. Một số nguồn tin cho biết, vụ tai nạn xảy ra khi chiếc ô tô tải vượt công nông ở tốc độ cao. Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe côn tay Yamaha Exciter 150 rúc đầu và gầm ô tô tải.


Người điều khiển chiếc Yamaha Exciter 150 đã tử vong (Ảnh: Đinh Đức/Otofun).

Sau vụ tai nạn, người điều khiển chiếc Yamaha Exciter 150 đã tử vong. Được biết, người điều khiển chiếc
Yamaha Exciter 150 mới mua xe cách đây chưa đầy 1 tháng.

Theo autopro
54 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

:v
PicsArt_1426940314672.jpg
perrybond
ĐẠI BÀNG
10 năm
nhìn cái kính mũ bảo hiểm còn vỡ tan tành thế kia thì người chắc gì đã qua nổi
Hôm qua em có xem thớt này bên 2banh. Chủ em Ex150 k may qua đời luôn rồ các bác ạ, R.I.P. Haiz. Quá thương tâm, do thằng xe tải vượt xe lấn làn :v
Dòng xe thể thao của yamaha có đặc điểm là bị "dư ga" nếu ko quen rất dễ xảy ra tai nạn nhé mn.
"Dư ga" ở đây nghĩa là.
- Xe ỳ ở ga đầu, mạnh ở ga giữa và gà cuối. Đặc điểm này kết thừa từ R6, R1
- Nó sẽ khiến cho ng lái khi mới thốc ga thấy xe ko vọt ngay, nhưng chỉ cần giữ tay ga tại vị trí đó tầm 1 2s thì xe sẽ vọt lên rất mạnh. Khiến cho ng lái bị bất ngờ, nhất là trong những đoạn đường đông.
- Đặc điểm này cũng khiến cho ng lái luôn cảm thấy "không đủ" , luôn muốn thốc ga mạnh lên để đạt đc độ vọt mong muốn.

Trc đây hồi mới mua xe mình cũng bị mấy vụ như vậy rồi.
Bạn mình đi Nouvo Lx cũng bị y chang hồi mới lấy xe về.
@BaoBinBeo Bác nói chuẩn, thế nên đôi khi đi trong thành phố lỡ có tình huống cần phanh gấp các dòng xe yamaha rất khó làm chủ tốc độ. Hôm trước em cũng suýt nữa thì rúc đít xe đi trước chỉ vì 1 dòng xe đang lưu thông mà 1 xe đột ngột dừng, em thì lại đang kéo ga :v Rất khó để thắng gấp.
Klq nhưng ex150 mới ra mà tai nạn nhiều quá :v
Con Ex chắc cũng phóng nhanh nữa, ko thấy vệt bánh xe phanh lại luôn
Cái này hơi trừu tượng, chỉ viết bằng chữ thì ai chưa từng đi 2 loại xe thì khó mà hình dung đc ấy chứ 😃
Lấy ví dụ:
Các xe của honda khi thốc ga, xe nó vọt lên 1 cái là thôi, người lái sẽ cảm thấy "đủ" rồi và ko muốn tăng ga thêm nữa.
Còn xe của yamaha khi thốc ga, người lái sẽ cảm thấy "vẫn chưa đủ " và sẽ có xu hướng kéo nhiều hơn nữa. Xe của su chắc cũng tương tự.
@BaoBinBeo nhất là mấy con máy đứng của su nhỉ 🆒
perrybond
ĐẠI BÀNG
10 năm
Mình đã có cơ hội được cầm cương 1 chiếc R6 trong khoảng 50km và đấy sẽ là lần cuối mình lái nó. Cảm giác hỗn ga cực kì rõ rệt và rất khó lái trong. Mình chạy đường cao tốc còn khó khăn để duy trì tốc độ quy định chứ đừng nói là chạy trong đô thị. Đây là dòng xe ko nên chạy ở VN.
e4600
ĐẠI BÀNG
10 năm
chắc là chạy không quan sát chứ mình thấy bên lề phải tính cả đoạn đường đất còn khá rộng. bí quá thì lao vô bụi còn đỡ hơn lao vô ben,"tránh voi chẳng xấu mặt nào". Mấy bạn chạy nhanh thì chịu khó quan sát kỹ xíu, mình thấy nhiều vụ tai nạn do thiếu quan sát lắm rồi.
@e4600 Con 150 đánh lái hơi khó bác ạ , thân xe dài , ôm cua cũng không mượt lắm , tay ga nhạy quá , ôm nọ em cua em nó tí đổ @@ xoải lắm :v
CD70
ĐẠI BÀNG
10 năm
Nói cho gọn : xe ko dành cho thanh niên lần đầu sở hữu YMH, lần đầu thử côn tay, thử xe phân khối lớn...blah blah
Đường VN động cơ 110cc là quá đủ để nài và phóng 😃
@CD70 Ko có gì là mâu thuẫn cả! vì kỹ thuật đánh lái, kỹ thuật chọn góc cua đều không được dạy ! kể cả có đi học lấy bằng cũng không hướng dẫn về các các xử lý tình huống ok? ! theo mình biết cống rãnh chỉ nằm bên ngoài lề đường chứ không nằm giữa đường, ổ voi ổ gà thì gặp nhiều lắm rồi ! mình đi đường rừng cơ !
😆 Em nói ở đây bác ko biết lái xe là chuẩn rồi sai ở đâu ? bác thấy có hợp lý không? ko hợp lý ở chỗ nào?
- Tất nhiên nếu người dân được hướng dẫn kỹ càng từ a - z trước khi tham gia giao thông lúc nào chả an toàn hơn! còn cái ko may mắn là gặp phải tính huống kiểu như xi nhan trái lại rẽ phải vân vân và vân vân.
- Em đang định mua exciter thôi nhưng đang cân đo đong đếm để lấy CBR bác ạ
@nhatcuong9.1 đi xe xấu + rẽ tiền mà trong thành phố thứ nhất là bị xe lớn ép, ko cho vượt bị xe đẹp đắt tiền cứ cho vô lề UC vô cùng 1 tuần chạy cup 50 nên hiểu còn chạy chiếc ex 135 vs sh thì ngta tự tránh mình mới đau
CD70
ĐẠI BÀNG
10 năm
@kissme88 Mà chắc gì trên này bác cũng đã biết lái xe nhỉ ? :rolleyes:
À mà nói nhỏ nhẹ với bác m cũng đang đo đạc vì cái máy Spark 135i đấy o_O troll tí hí hí
11083878_350041378529996_1680433686066450176_n.jpg

Hãi quá :v còn cái cục máy :v
@cuOj_lEn_mAy sao không ra nahwtj cái máy vê để độ xe mình :v
@Trần Chí Tài Độ xong đang chạy thì có tiếng người phía sau: "Trả xe cho tao..." 😁.
@cuOj_lEn_mAy RIP
@boycaonguyen vậy là bạn chưa xem kĩ ex150 r.cái xinhan không bao giờ gãy nhé.nó gắn vào xe vs 1 lớp cao su.va chạm mạnh sẽ rớt ra.gắn vào vẫn bình thường
anhchienk43
ĐẠI BÀNG
10 năm
hôm qua xiên 87,61 trúng mới đau
thốc tua thì chỉ có raider càng thốc càng vãi
chứ ex thì thường ga đầu tới ga giữa là hết rồi
coi bộ chi phí sủa chữa T150 lúc tông coi bộ tốn hơi nhiều , nguyên dàn áo be bét
@alone in the darkness cục máy hên còn nguyên 😆
Đi đường tai nạn toàn ẹc. Nói chung hầu hết cầm ẹc chạy đều nhanh. Rất ít thấy mấy con tay ga bị tai nạn. Có lẽ cũng 1 phần do những ng chạy tay ga đi tốc độ vừa phải hơn

Sent from my Q10 using Tapatalk
e4600
ĐẠI BÀNG
10 năm
@hoangnguyen0115 Đúng một phần àh. Bác vô chỗ giữ xe tai nạm của bên CA chưa, đủ loại hết nhé, số lượng tay ga ngang ngữa xe số.
@hoangnguyen0115 Bạn là 1 trong những thành phần thiếu hiểu biết, người ta chỉ thống kê có bao nhiêu vụ tai nạn chứ không ai tính xem tai nạn đó là của xe máy abcxyz, côn tay hay xe ga.
ra đường ẩu nhất phải nói là mấy ông chạy dream tàu or wave. EX chỉ là thiểu số trong vô vàn các loại xe tham gia giao thông và tai nạn thì không trừ ai cả, đi bộ còn không chắc nữa là đi xe máy
vậy cũng đăng hả trời, xe nào mà chẳng đo đường :eek:
Con xe này xui tận mạng, vừa mua 1 tháng chủ nhân đã mất mạng, ai dám mang nó về mà phụng dưỡng : ))
"Chiếc xe bị ma ám" "Chiếc xe oan hồn" "Chiếc xe bị nguyền rủa", đủ cho 1 seri firm Ma rồi
Xét về độ trẩu tre thì ngoài đường có 2 thằng vô đối là Wave độ và Ex. Wave độ thì trẩu TP có vẻ trẩu hơn, còn Ex thì trẩu nông thôn hơn hẳn.
Mỗi lần về quê là thấy các nhóc chạy Ex nhìn phát sợ, chạy mà k biết giữ xe, máy kêu như tay ga luôn. Còn các bác chạy Ex ở TP thì giữ xe với ý thức hơn dưới quê nhiều.
@soiconnho1 chứng tỏ trẩu nông thôn nhiều tiền hơn trẩu tp nhỉ
@cauberongvt bac nói đúng
sợ nhất là wave độ ở tp và ex ở nông thôn
Xe sát chủ rồi! Chia buồn vs chủ xe.


Gửi từ iPad của tôi sử dụng Tinhte.vn
A . tìm thấy cái ảnh rồi 😁
Quá phũ cho đội 150 😆
Bác này dẹo đêm 30 😃)
11054405_557953257679601_9162104901766654607_n.jpg

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019