exciter đề không nổ

Long Ducati
14/3/2015 16:32Phản hồi: 18
chả là con ex 2011 của e thỉnh thoảng hay bị khó nổ ( acquy vẫn ổn ), kể cả đạp,chống chân giữa vào số cao quay bánh sau... nhưng cứ để khoảng 10p sau đề lại phát ăn luôn... mấy ông khu e bảo do xăng kém chất lượng, hoặc do rửa nc vào... bro nào đã từng bị xin chỉ giáo...
18 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bạn đề máy có vặn ga ko ?
e không vặn bác ak... bt chỉ cần ấn đề là ăn luôn...
Bây h bạn thử lấy xe ra, đề máy + lên ga xem có dễ nổ ko.
to garanty lên xíu. nếu đề k nổ thì trước khi đề đóng bướm gió lại đề sẽ dễ nổ hơn nhiều. đề nổ rồi thì vê cho khỏi tắt máy va mở bướm gió ra lại. nếu chỉnh garanty lớn vẫn đề k nổ thì nên đi kiểm tra bình xăng con
@huydaika13 lúc đề không nổ e đã mở bướm gió rồi đề vẫn ko đc bác ak... cứ vứt đấy tầm 15-20p sau là lại đc luôn...
p/s: ak em quên nữa lúc đi thỉnh thoảng lên số hoặc về số vào ga thường hay trể tầm 1-1,5 giây rồi mới ăn...
cũng không đc bác ak... đề không đc e đã vừa đạp vừa ga cũng ko ăn thua...
Vậy là giống y tình trạng con 2010 côn tay của bạn mình.
Xe của mình 2008 thì chưa bị thế bao h.

Xe đời 2011 thì ko biết nhưng các đời trước có 1 đặc điểm là nếu xe đang ko nổ máy mà vặn ga, thì sau đó ko thể nào nổ máy đc,
Nhiều khi mình đi gửi xe , có thằng nào táy máy vặn vặn tay ga là y như rằng lúc mình lấy xe ko thể nào nổ đc.
Đoán là khi vặn ga lúc ko nổ máy, sẽ đẩy 1 lượng xăng sống vào buồng đốt nên gây hiện tượng khó nổ
e đang thử chạy hết bình xăng này rồi đổ ở cây khác xem... nếu hết thì chắc chắn là cây xăng kia có vấn đề...
khi đi có thấy bị hụp hụp do thiếu xăng k. ví dụ vặn ga xe nghe máy qua, xe chạy cái khựng cái rồi chạy tiếp. nếu có thì đi vệ sinh bình xăng con. kiếm chỗ uy tín chuyên làm bxc chứ gặp chỗ trời ơi là hư lun á
@huydaika13 đúng rồi bác...thỉnh thoảng chạy khi sang số nhả côn hay bị hụp hụp thật... vệ sinh bxc ra hãng liệu có ổn ko bác nhỉ..
@Long Ducati nếu bạn không sợ thì tự mình vệ sinh cũng được mà. .bạn cần chuẩn bị tầm 2 lít xăng thơm, + 1 chai rp7. và đồ tháo bình xăng con ra.
mà bạn không tự tin thì có thể mang ra hãng. .giá tầm 200k thì phải
nếu gặp lần đầu thì chưa biết. vài chục lít xăng mà vẫn như thế thì xe có vấn đề
Sau ko coi lại cái bugi???
Lâu ngày ko thay nó mòn gây yếu lửa! Đề ko lên là phải rồi! HIện tượng sang số kéo ga mà xe hụp hụp thì 90% do bugi mòn rồi! Xe lửa ko đều nên vòng tua ko đều mới gây nên hiên tuợng sang số khó khăn và xe chạy bị khựng khựng do mất lửa!
Dobg yamaha no vay do. Khi xe de lau thi dap vai cai keo e no may cho am len chut roi de chay k tai chut roi dong e lai. Benh nay chi xuat hien khi de xe vai ngay k su dung chu 1.2 ngay de phat la no ak. Con lau hon thi kho no chiu kho keo e dap vai cai ha de may
Máy a cho e hỏi tí. Xe em là ex 2009 có lên cái đồng hồ coso cho express. E có tháo ra và vô tình bị chậm điện và thế là mọi chức năng ngưng hoạt động. E có nối điện chổ đáy lại nhưng vẩn ko có tín hiệu j hết. Đạp thì nổ máy bình thường nhưng đồng hồ nó cứ nhảy tùm lum. Máy chỉ bit cách nào giúp e vs ạ e cảm ơn
@Minhgia95 Chập thì có khi cháy rồi bạn ạ. Thay đồng hồ khác đi thôi
Bác ơi xe e thì cứ đậu mà không chạy khoảng 30-1h là nó khó đề vs lại đề là ra khói đen . Như vạy là bị gì vậy bác
Xe ex135 mình cũng bị tình trạng đề ko nổ máy, xi nhan lúc ko nổ máy thì chớp thấy yếu lắm nhưng khi đạp nổ máy thì xi nhan chớp sáng lên hẳn !! Có phải do bình yếu ko ae ? Nên thay bình mới hay sạc ? Xin cám ơn ae !

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019