cái tiêu đề nói lên dịch vụ mobi đang làm sao;
Mobi dùng ổn. chỉ là khoản chăm sóc chưa sát; có lẻ mobi đánh giá BIS đơn giản quá
Training mấy cô tổng đài hầu như kiến thức rất tệ.
kiến nghị.:
1. Nên đào tạo riêng đội ngủ chuyên sâu BB; hoặc có thể kết hợp đơn vị thứ 3. khi khách hàng call hỏi về BB nên chuyển đến bộ phận chuyên sâu để đở gây phiền khách hàng.
2. Nên có forum của Mobi để khách hàng có thể phản ánh các lổi, các điều chưa tốt để khách hàng update. Lần đầu ai call 9244 có vẻ thích; nhưng sau lần call đầu tiên có lẻ cực chẳng đã mới call lại.
3. Chuỗi cung ứng máy, dịch vụ BB của Mobi nên có riêng ( nghe đâu đang triển khai, đầu tháng 6 là có thì phải 😃.
4. các lổi dịch vụ (kh login yahoo, face lổi 100....) có thể không phải do Mobi (RIM) nhưng củng nên có câu trả lời tương đối chính xác cho khách hàng biết.
Mình kg chủ quan so sánh 3 nhà mạng. vì mổi nhà có ưu nhược riêng; rồi hiển nhiên lúc này lổi lúc kia khác. nên đành chấp nhận 😁.
lổi từng bị khó chịu trên BIS Mobifone là bị lổi login Yahoo: 2 lần( 1 lần tháng 2, 1 lần tháng 4); tất cả phải sau 3 tuần mới trở lại. Bộ phận chăm sóc Mobi không đưa ra 1 lý gì gì cả;
Lổi vào Face bị lổi 100 - hiện giờ vẫn bị (thời gian bị 2 tuần- đầu tháng 5)
Mobi dùng ổn. chỉ là khoản chăm sóc chưa sát; có lẻ mobi đánh giá BIS đơn giản quá
Training mấy cô tổng đài hầu như kiến thức rất tệ.
kiến nghị.:
1. Nên đào tạo riêng đội ngủ chuyên sâu BB; hoặc có thể kết hợp đơn vị thứ 3. khi khách hàng call hỏi về BB nên chuyển đến bộ phận chuyên sâu để đở gây phiền khách hàng.
2. Nên có forum của Mobi để khách hàng có thể phản ánh các lổi, các điều chưa tốt để khách hàng update. Lần đầu ai call 9244 có vẻ thích; nhưng sau lần call đầu tiên có lẻ cực chẳng đã mới call lại.
3. Chuỗi cung ứng máy, dịch vụ BB của Mobi nên có riêng ( nghe đâu đang triển khai, đầu tháng 6 là có thì phải 😃.
4. các lổi dịch vụ (kh login yahoo, face lổi 100....) có thể không phải do Mobi (RIM) nhưng củng nên có câu trả lời tương đối chính xác cho khách hàng biết.
Mình kg chủ quan so sánh 3 nhà mạng. vì mổi nhà có ưu nhược riêng; rồi hiển nhiên lúc này lổi lúc kia khác. nên đành chấp nhận 😁.
lổi từng bị khó chịu trên BIS Mobifone là bị lổi login Yahoo: 2 lần( 1 lần tháng 2, 1 lần tháng 4); tất cả phải sau 3 tuần mới trở lại. Bộ phận chăm sóc Mobi không đưa ra 1 lý gì gì cả;
Lổi vào Face bị lổi 100 - hiện giờ vẫn bị (thời gian bị 2 tuần- đầu tháng 5)