1. Những sản phẩm nào của ASUS được bảo hành toàn cầu 2 năm?
Tất cả mọi sản phẩm notebook của ASUS đều được bảo hành quốc tế 2 năm. Tất cả mọi sản phẩm netbook Eee PC đều được ASUS bảo hành quốc tế 1 năm. Một số linh kiện chọn lọc được bảo hành quốc tế 3 năm.
2. Chương trình bảo hành toàn cầu 2 năm của ASUS cung cấp những dịch vụ cụ thể nào?
Thông tin chi tiết về dịch vụ bảo hành toàn cầu 2 năm của ASUS được cung cấp đầy đủ trong sổ bảo hành của sản phẩm. Khách hàng quan tâm cũng có thể gọi cho chúng tôi theo số 1-900-555-581 hoặc vào trang web của ASUS Việt Nam http://vn.asus.com.
3. Tôi có thể kéo dài chương trình bảo hành cho sản phẩm tôi mua quá 2 năm không?
Tất cả mọi sản phẩm notebook của ASUS đều được bảo hành quốc tế 2 năm. Tất cả mọi sản phẩm netbook Eee PC đều được ASUS bảo hành quốc tế 1 năm. Một số linh kiện chọn lọc được bảo hành quốc tế 3 năm.
2. Chương trình bảo hành toàn cầu 2 năm của ASUS cung cấp những dịch vụ cụ thể nào?
Thông tin chi tiết về dịch vụ bảo hành toàn cầu 2 năm của ASUS được cung cấp đầy đủ trong sổ bảo hành của sản phẩm. Khách hàng quan tâm cũng có thể gọi cho chúng tôi theo số 1-900-555-581 hoặc vào trang web của ASUS Việt Nam http://vn.asus.com.
3. Tôi có thể kéo dài chương trình bảo hành cho sản phẩm tôi mua quá 2 năm không?
Hiện nay ASUS vẫn chưa có chính sách kéo dài chương trình bảo hành. Tuy nhiên, ASUS là hãng máy tính duy nhất cung cấp chương trình bảo hành toàn cầu 2 năm. Tất cả những hãng khác chỉ bảo hành miễn phí trong 1 năm.
4. Vì sao ASUS lại bảo hành miễn phí đến 2 năm trên toàn cầu?
ASUS cung cấp chương trình bảo hành toàn cầu 2 năm theo tiêu chuẩn quốc tế được quy định bởi đội ngũ Nghiên cứu và Phát triển ở Tổng hành dinh tại Đài Loan. Vì cam kết cung cấp chất lượng và dịch vụ tốt nhất theo tiêu chuẩn quốc tế, ASUS đã được Tạp chí Wall Street Châu Á bình chọn là Số 1 về Chất lượng và Dịch vụ trong nhiều năm liền. Bên cạnh đó, ASUS cũng được công nhận bởi 2 công ty bảo hành máy tính độc lập Mỹ Rescuecom và Square Trade là thương hiệu laptop có Độ tin cậy cao nhất vì có độ hỏng hóc thấp nhất.
Chính vì chất lượng và dịch vụ tốt nhất, ASUS đã nhận được 3,268 giải thưởng trong năm 2009, số lượng giải thưởng cao nhất trong lĩnh vực CNTT.
5. ASUS cung cấp chương trình bảo hành 2 năm toàn cầu tại những địa điểm nào?
ASUS cung cấp chương trình bảo hành quốc tế 2 năm tại trên 100 quốc gia. Khách hàng vui lòng tham khảo sổ bảo hành đi kèm sản phẩm để biết danh sách các địa điểm có trung tâm bảo hành của ASUS hoặc truy cập trên trang web http://vn.asus.com.
Trung tâm bảo hành Hoàng Gia ASUS tại Việt Nam
TPHCM:
Tòa nhà Qunimex, Lầu 8
Quảng cáo
28 Nguyễn Thị Diệu, Phường 6, Quận 3, TPHCM
ĐT: 08 39 304 667
Hà Nội:
Số 21, Hẻm 131, Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 04 38 570 083
Tại Việt Nam người tiêu dùng đầu cuối trên toàn quốc có thể gửi sản phẩm cần bảo hành cho chúng tôi (miễn phí 1 chiều) khi gọi ASUS theo số 1-900-555-581. Vui lòng gọi cho chúng tôi để biết thêm chi tiết về dịch vụ bảo hành theo chuyển phát nhanh mới nhất này.
6. Tôi có thể sử dụng chương trình bảo hành này thế nào?
Khi gặp vấn đề với sản phẩm ASUS, trước hết vui lòng gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ về kỹ thuật. Nếu vấn đề thuộc phạm vi của chương trình bảo hành miễn phí, vui lòng mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành Hoàng Gia ASUS. Tại trung tâm bảo hành ASUS, bạn sẽ được đón tiếp chu đáo và các kỹ sư ASUS sẽ kiểm tra máy để cho bạn giải pháp bảo hành tốt nhất.
Quảng cáo
7. Phần mềm có nằm trong phạm vi bảo hành của ASUS hay không?
Không. Nhưng ASUS cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật miễn phí cho các chương trình phần mềm đi kèm theo máy. ASUS cũng sẽ liên lạc với Microsoft hoặc các công ty sản xuất phần mềm khác để hỗ trợ kỹ thuật tối đa cho khách hàng. Vui lòng gọi cho chúng tôi theo số 1-900-555-581 để biết thêm chi tiết.
8. Trong trường hợp nào sản phẩm không được bảo hành miễn phí theo quy định?
Sản phẩm sẽ không được bảo hành miễn phí trong một số trường hợp cụ thể như khi khách hàng đã tác động mạnh và/hoặc lâu dài về cơ, nhiệt (Customer Induced Damage – CID)vào sản phẩm. Để biết thêm chi tiết, vui lòng tham khảo sổ bảo hành hoặc gọi số 1-900-555-581 hoặc truy cập vào trang web http://vn.asus.com.
9. Tôi có thể tìm hiểu về các điều kiện của chương trình bảo hành ASUS ở đâu?
Khách hàng có thể tham khảo điều kiện và thể lệ của chương trình bảo hành 2 năm miễn phí của ASUS trong sổ bảo hành, trên trang web http://vn.asus.com hoặc bằng cách gọi số 1-900-555-581.
(Thông tin do ASUS Việt Nam cung cấp)