[FPT] Tạm ngưng internet 1 tháng bắt mang model + hóa đơn

vctvonline
7/1/2014 2:50Phản hồi: 11
Em viết lên đây xem có bác nào biết giải quyết dùm em và em không quan tâm nằm vùng.
Hôm thứ 2 ngày 6/1/2014 em lên 109 D1 Đường ĐBP Q.BT làm thủ tục tạm ngưng sử dụng dịch vụ internet 1 tháng tết (sinh viên về quê ăn tết) thì bị hạch.
Nhân viên bắt mang model lên cửa hàng làm thủ tục và nói chưa nộp phí tháng 12 + tháng 1
Nhân viên FPT (A) : Em muốn tư ván dịch vụ gì ?
Em (B) : Chào chị, em muốn tạm ngừng sử dụng dịch vụ internet 1 tháng tết (em về quê ăn tết)
A : Em mang model lên đây chị giả quyết cho, mà em chưa nộp phí tháng 12 + 20 ngày tháng 1 nên chị không giải quyết cho em đc
B : em không nộp phí tháng 12 + 20 ngày tháng 1 sao nhà em vẫn đang dùng mạng đó thôi.
B : Dưới tầng trệt xuất hóa đơn mà lầu 1 không biết sao, cùng 1 chi nhánh , cùng 1 công ty mà không biết à.
A : Nhưng trên máy em chưa đóng phí tháng 12 + 20 ngày tháng 1
Chán ! cãi nhau 1 lúc em về
Hiện tại em vẫn đang sử dụng mạng FPT tháng 1/2014
Dười Bình Dương em lên tạm ngưng 1 tháng thì chỉ việc lên là hợp đồng là xong, trên TPHCM cửa quyền quá
p/s : Sáng qua đăng lên facebook của FPT thì bị xóa luôn.
11 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình thấy có duy nhất có 1 điều vô lý đó là Ngày 6/1/2014 bạn lên Trung tâm làm thủ tục tạm ngưng nhưng nhân viên vẫn nói bạn chưa đóng cước 20 ngày của tháng 1 mà bạn cũng không có ý kiến gì. Nếu mới tới ngày 6 tháng 1 thì chỉ thu cước 6 ngày thôi chứ. Còn các thủ tục như mang Modem lên và hoàn thành nốt số cước đã sử dụng là đúng. Vì thế bạn lưu ý sau này trước khi cần giao dịch bất cứ công việc cũng như sản phẩm gì cũng nên gọi điện trước cho trung tâm hỗ trợ khách hàng để được tư vấn các thủ tục cần thiết để tránh mất công.
P/S: Thêm nữa là việc bạn vẫn sử dụng internet tới ngày 6/1/2014 là do FPT áp dụng chính sách thu tiền sau khi sử dụng dịch vụ (có nghĩa là theo thông lệ thì tới ngày 6/1 bạn mới chỉ phải đóng cước tháng 12 của năm trước nên bạn vẫn đang dùng )
Mình thấy có duy nhất có 1 điều vô lý đó là Ngày 6/1/2014 bạn lên Trung tâm làm thủ tục tạm ngưng nhưng nhân viên vẫn nói bạn chưa đóng cước 20 ngày của tháng 1 mà bạn cũng không có ý kiến gì. Nếu mới tới ngày 6 tháng 1 thì chỉ thu cước 6 ngày thôi chứ. Còn các thủ tục như mang Modem lên và hoàn thành nốt số cước đã sử dụng là đúng. Vì thế bạn lưu ý sau này trước khi cần giao dịch bất cứ công việc cũng như sản phẩm gì cũng nên gọi điện trước cho trung tâm hỗ trợ khách hàng để được tư vấn các thủ tục cần thiết để tránh mất công.
P/S: Thêm nữa là việc bạn vẫn sử dụng internet tới ngày 6/1/2014 là do FPT áp dụng chính sách thu tiền sau khi sử dụng dịch vụ (có nghĩa là theo thông lệ thì tới ngày 6/1 bạn mới chỉ phải đóng cước tháng 12 của năm trước nên bạn vẫn đang dùng mạng bình thường).
Với chút đóng góp trên, hy vọng có thể giúp bạn phần nào giải tỏa được nỗi bức xúc của mình.
Thân!
@fpthanoi.vn Bình thường thì hết tháng mà không nộp tiền là bị cắt internet
Nhưng sao lại bị nộp 2 tháng liền kề nhau luôn.
Không nộp tiền mà vẫn cho dùng net, sau đó bắt nộp 2 tháng
Sinh viên từ Nam về Bắc ăn tết cũng không tha, mất oan 1 tháng net. Tổng mang 2 tháng tền Là 550k + model thì cho cắt dùng tháng về tết.
Mai sau tôi ra trường chả đụng gì đến net FPT nữa.
Bó tay.
Làm ăn chán nhỉ
Theo mình hiểu thì bạn đang bị thu tiền cước toàn bộ tháng 1 (tháng mà bạn xin tạm ngưng để về ăn tết). Nếu đã xin tạm ngưng dịch vụ vào tháng này có nghĩa bạn ko dùng dịch vụ của FPT và đương nhiên như thế là bạn ko phải mất tiền. Ở đây công ty chỉ thu toàn bộ số cước của những ngày bạn sử dụng dịch vụ - tức là từ ngày 6/1/2014 trở về trước - ngày 01/12/2013 (bạn nhớ giúp cước tháng 12 FPT chỉ bắt đầu thu từ 01 - 15/01/2014). Vậy nên tính đến thời điểm tạm ngưng dịch vụ bạn chỉ còn nợ tối đa tiền cước của FPT là 1 tháng 6 ngày và đương nhiên bạn chỉ có nghĩa vụ đóng cước của những ngày đó cùng với việc gửi lại Modem thôi. Vì thế nếu nói bạn mất oan 1 tháng net nghỉ tết khi đã hoàn thành thủ tục tạm ngưng theo mình là không chính xác.
Lưu ý: Mình không làm trong bộ phận chuyên chăm sóc khách hàng nên có thể không tường tận giải thích cho bạn nhưng mình tin chắc ở đây đã có sự hiểu lầm giữa hai bên chứ không phải do chính sách của FPT đưa ra là không hợp lý.
Thân.
@fpthanoi.vn Bạn FPT tư vấn giúp mình với, mình xài mang fpt adsl đã lâu rồi, khoảng 2-3 năm rồi ,mà gần đây mình muốn nâng cấp lên FTTH mà mình liên hệ với tổng đài thì đc thông báo là chưa có đường dây lắp đặt nên không đc .
Và bây giờ mình muốn ngưng dịch vụ nhưng bên tổng đài nói là mình xài chưa hết thời hạn trong hợp đồng , muốn ngừng dich vụ phải bồi thường và trả lại Moderm . Nhưng theo mình biết thì hợp đồng thì chỉ khoảng 12 tháng chứ sao lại xài 2 3 năm rồi mà vẫn chưa hết hợp đông theo thời gian khuyễn mãi là sao vậy bạn.
@acquyyeudola Bạn đã dùng 2 3 năm rồi thì nhiều khả năng sẽ hết thời hạn ràng buộc vì thực tế tối đa lâu nhất là 24 tháng (trường hợp đặc biệt khi đăng kí trả trước 1 năm) bạn có thể xem lại phụ lục hợp đồng của mình nhé. Cũng có thể hết thời gian khuyến mại mà bạn đã làm thêm gia hạn khuyến mại (ưu đãi cước) thì FPT cũng sẽ yêu cầu bạn cam kết sử dụng tiếp 1 năm nữa.
mạng mẽo dạo này mệt nhỉ ;) chuyên qua 3G đi bác ơi ;))
Abomb
ĐẠI BÀNG
10 năm
Bực mình với thằng FPT này lắm. Mình đi công tác 2 tháng, lên trung tâm nhờ nó tạm ngưng, thì nó báo a đặt cọc 550k, thanh toán hết cước với mang modem lên đây trả công ty ( lý do anh chưa dùng đủ 18 tháng như cam kết). Modem 4 cổng kmai thì mình đã bỏ đi, h chỉ còn cái modem wifi mua ngoài. Vậy là hết tạm ngưng! Thôi thì đóng thêm 2 tháng cước, mạng ở nhà mở tẹt cho hàng xóm dùng chùa rồi cuối tháng 7 đi công tác về, cũng vừa đủ hết 18 tháng, sẽ tạm biệt anh FPT củ chuối. 😆
Không biết FPT có tiếp nhận phản ánh khách hàng không nhỉ?. Mình lang thang trên tất cả các diễn đàn uy tín công nghệ của VN. Hầu như tất cả các diễn đàn tư vấn lắp mạng thì nên tránh FPT ra. Lí do là vì sao?. Sự thật là như vậy nè. Mình dùng Fpt 5 năm hơn rồi. 2 năm đầu thực sự cảm nhận rất tốt. Không hề rớt mạng hay chập chờn( quá ok). Bắt đầu năm thứ 3 thì có dấu hiệu tối mất mạng. Modem mất cấu hình mặc dù mình vẫn tắt và bật đi bật lại nhiều lần từ 2 năm trước đó. Rớt mạng liên tục. Năm thứ 4 thì mình chuyển lên gói Megame 8mbps, vì trước đó xài gói you. Lên thấy anh em review gói đó tải file serve VN đc gần 1mb/s. Chính mình test file serve vn và của fshare luôn. 700-800kb là cao. Khó hiểu. Rồi xài vài thág mình có yêu cầu chuyển lên gói Gpon xài. Mình không biết do nhân viên thiếu trách nhiệm hay do công ty tuyển nhân viên tào lao chứ yêu cầu chuyển lên rất đơn giản. Nhà mình dư sức có đường dây cáp " bán" quang như thế!. Thế mà hơn CẢ Tháng mới có 1 chị nhân viên FPT gọi hỏi và tư vấn. Trong khi đó mình gọi lên 5 lần để nhắc và hối nhân viên giùm. Chị này gọi nói là nv fpt quản lí khu vực chỗ mình ( Bình Dương). Tư vấn cho mình gói fiber home 15mbps và dịch vụ fpt play. Nếu mình lắp thì tổng cộng đường dây mình đạt tới 28mbps. Ok lắp luôn vì thử xem fpt như thế nào. 2 ngày đầu nhanh cực nhanh. Hầu như trang nào cũng load cái vèo. Tốc độ toàn trên 3mb/s (mình đang nói sv Vn). Sv quốc tế thì tùy nhưng chủ yếu mình ghé qua US nhiều hơn. Tốc độ ban đầu cảm nhận mượt mà. Rất tốt. Vài ngày sau có bạn lễ tân gọi hỏi thăm tình trạng sử dụng và xin tài khoản fshare để nâng lên vip 6 tháng. Đã đọc và hóng nay 3 tháng rồi!. Mà vẫn chưa có. Không biết cái này phải hỏi ai???. Và tình trạng ngay bây giờ thì khá buồn nhé. Mạng thì khá ì ạch. Mới hôm qua. Nhà mình bị hack wifi fiber home. Nó vào đổi tên với cấu hình thành CHINA HACKER CHINA MUON NAM thấy là biết trẻ trâu làm rồi. Nhưng k hiểu sao mà mình change pass wifi pass đăng nhập hoài không ai biết mà sao nó đổi được????. Mong nhân viên fpt trên tinhte tiếp nhận vụ này. Cảm ơn. Và xin nhắc lại rằng hãy cho khách hàng 1 sự an tâm khi sử dụng dịch vụ nhé!

Gửi từ GT-I9300 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk 2
@cauchupropk Về việc bạn phản ánh không nhận được Account Fshare thì bạn có thể gọi lên số tổng đài 04.7300.8888 nhấn phím 0 để gặp nhân viên hỗ trợ dịch vụ. Khi đó bạn chỉ cần đọc số hợp đồng hoặc số cmt của người đăng kí, nhân viên FPT sẽ hỗ trợ trực tiếp bạn nhé.
Còn vụ Modem bị hack thì mình xin phép không có ý kiến bình luận gì vì điều này cũng khó nói (có thể do thiết bị kém hoặc gặp phải cao thủ cố ý phá hoại).
Cảm ơn bạn đã phản ánh.

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019