Galaxy S23 Ultra có bụi trong Camera và SamSung trả lời đó là.. điều bình thường

ChinhPhucThienHa
1/3/2023 4:7Phản hồi: 509
Galaxy S23 Ultra có bụi trong Camera và SamSung trả lời đó là.. điều bình thường
Chào các bạn, hôm nay mình muốn chia sẻ với các bạn một trải nghiệm không mấy vui vẻ khi sử dụng sản phẩm Flagship Samsung Galaxy S23 Ultra của mình. Bài chia sẽ hơi dài nên mình xin phép tóm tắt nhanh là: Sau 7 ngày sử dụng Galaxy S23 Ultra thì mình phát hiện trong ống kính camera zoom 10x có nhiều hạt bụi nhỏ, mình liên hệ TTBH SamSung được kĩ thuật viên xác nhận có đúng lỗi như trên và gửi yêu cầu đổi máy tới nhà máy SamSung. Nhà máy SamSung từ chối đổi máy mới cho mình với lý do “Điều này hoàn toàn bình thường, số lượng bụi nằm trong ngưỡng cho phép”. Mình không đồng ý với kết quả này và yêu cầu chuyển lên cấp cao hơn xử lý thì sau 2 ngày cũng nhận về kết quả tương tự.

Quyết định mua và trải nghiệm ban đầu về Galaxy S23 Ultra


Năm rồi, gia đình mình đón thêm thành viên mới, nên mình quyết định sẽ đổi một chiếc điện thoại mới có camera đẹp hơn, thay cho chiếc Galaxy Note 10+ đã hơn 3 năm tuổi của mình, để ghi lại những khoảnh khắc của con và gia đình. Mình không phải là Sam fan, cũng không phải là iFan, với mình sản phẩm nào cảm thấy phù hợp với bản thân thì mình xài. Điện thoại mình thích dùng Android vì sử thoải mái của nó, còn máy tính bảng thì mình chọn iPad. Nhưng… mình lại quyết định sẽ mua Iphone 14 Pro Max vì muốn chung hệ sinh thái với vợ, airdrop hình qua cho tiện và hơn nữa iPhone thực sự quay video rất đẹp. Và rồi lại nhưng… sau khi ra cửa hàng trải nghiệm iPhone 14 Pro Max thì mình lại quyết định không mua vì cái gọi là Dynamic Island to hơn trong suy nghĩ của mình, nhìn rất vướng víu, chứ không nhỏ xíu như cái nốt ruồi trên con Note10+ hiện tại. Thế là mình lại chờ S23 Ultra, sau khi xem buổi ra mắt, xem các bài trên tay, review của Tinh tế cũng như nhiều kênh nước ngoài khác và ra showroom trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, mình quyết định đặt hàng trước S23 Ultra cũng như trade-in Note10+ trực tiếp trên web bán hàng của SamSung vào ngày 06/02/2023.
DonDatTruoc.png
Mọi thứ diễn ra rất suôn sẻ, mình được giao hàng vào đúng ngày mở bán, quá trình kiểm tra máy thu cũ diễn ra nhanh chóng, và máy cũ của mình đáp ứng yêu cầu. Hôm đó mình vui nên có đăng Fact chia sẻ cùng anh em Tinh tế và được khá nhiều anh em vào chúc mừng. Về trải nghiệm máy thì đúng như mình kỳ vọng, máy đẹp, màn hình đẹp và mượt, chụp hình đẹp, quay video có cải thiện rõ rệt tuy nhiên cũng chưa thể so sánh với iPhone 14 được. Điều làm mình hụt hẫng nhất có lẽ là camera chính đổi thành tiêu cự 23mm, rộng hơn so với 27mm trên máy cũ Note10+, nên chụp vật thể hay người rất dễ bị méo ở rìa ảnh. Nhưng không sao điều này có thể khắc phục bằng cách zoom lên 1.2 khi chụp nên cũng không phải là vấn đề gì lớn.

Phát hiện lỗi có bụi bên trong ống kính camera


Nhưng! đúng vậy lại là nhưng một từ có lẽ mình không muốn dùng nó một chút nào. Một ngày đẹp trời, chiều chủ nhật 26/02/2023 cả nhà mình đi cà phê, mình lấy S23 Ultra ra lau camera để chụp hình, thì lau hoài không hết bụi. Lúc đó mình mới nhận ra là có rất nhiều hạt bụi nhỏ bên trong ống kính zoom 10x, mình cũng không rõ là nó vào trong quá trình sử dụng hay có sẵn từ khi xuất xưởng. Hình phía dưới là hình của máy mình, còn hình cover mình mượn tạm hình của người dùng reddit do hình mình chụp không được chất lượng.

IMG_0342.jpg
Mọi rắc rối bắt đầu từ đây, ngay chiều hôm đó mình mang máy ra TTBH của SamSung tại Đà Nẵng, nhưng hết giờ làm việc nên bạn kĩ thuật viên chỉ xác nhận là đúng máy mình có bụi trong ống kính camera và hẹn mình sáng mai mang ra để làm thủ tục đổi máy. Tối về, mình có dạo qua một vài hội nhóm người dùng SamSung trên Facebook, có một số người dùng cũng báo lỗi tương tự, nhưng khi báo hãng thì chỉ nhận được câu trả lời chung chung là “Số lượng bụi trong tiêu chuẩn cho phép” và từ chối đổi máy. Chỉ duy nhất một KH sau khi làm căng thì đã được đổi máy mới. Một vài hình ảnh những người dùng khác cũng gặp tình trạng giống mình trên các group facebook hay bài post về lỗi trên Reddit.
PhotS23UltraVaoBui5.jpg

Gửi yêu cầu đổi máy tại TTBH SamSung


Quay trở lại với trường hợp của mình. Không từ bỏ hy vọng, sáng thứ 2 mình vẫn ra TTBH của SamSung để làm thủ tục đổi máy mới. Kỹ thuật viên tiếp nhận máy, xác nhận máy có bụi trong ống kính camera, nhưng báo với mình rằng việc đổi máy phải do nhà máy xác nhận, và bạn ấy sẽ giữ máy lại 2 đến 3 ngày để chụp hình ngoại quan gửi về cho nhà máy đánh giá.

Trưa hôm đó, bạn nhân viên gọi cho mình hỏi máy mình trả thẳng hay trả góp, mình thầm nghĩ chắc máy mình đã được duyệt đổi, vì mình trả thẳng thì thủ tục sẽ đơn giản hơn. Nhưng không phải vậy, chiều bạn ấy gọi cho mình thông báo nhà máy từ chối đổi máy vì nhà máy SamSung bảo đó là điều bình thường, số lượng bụi nằm trong tiêu chuẩn cho phép. Mình có hỏi lại bạn ấy là “Tiêu chuẩn nào cho phép? là có bao nhiêu hạt bụi trong camera? Tại sao tôi bỏ ra cùng một số tiền như người khác nhưng lại phải sử dụng sản phẩm kém chất lượng hơn?…”. Bạn ấy chỉ trả là là rất lấy làm tiếc cho mình, bạn ấy cũng muốn đổi máy cho mình nhưng quyết định cuối cùng là của nhà máy và hướng dẫn mình gọi tới số 1800588889 để làm việc trực tiếp với chăm sóc khách hàng của SamSung.

Gửi yêu cầu đổi qua tổng đài CSKH SamSung


Mình tiếp tục gọi lên tổng đài CSKH của SamSung để phán ánh. Một bạn tổng đài viên tiếp nhận lại yêu cầu của mình, yêu cầu cung cấp thông tin đơn hàng cũng như số IMEI. Sau gần 20 phút chờ đợi, thì mình vẫn nhận lại được kết quả như vậy: “Em kiểm tra thấy máy của anh có phiếu trả kết quả của nhà máy là số lượng bụi nằm trong ngưỡng cho phép, và không được đổi mới, em rất lấy làm tiếc…". Mình không chấp nhận kết quả này và bắt đầu căng thẳng, thì bạn ấy bảo sẽ chuyển lên cấp cao hơn tiếp nhận chứ bạn ấy cũng không quyết định được.
Ketquaxuly1.png

Nhận kết quả xử lý cuối cùng về yêu cầu đổi máy mới


Sau 2 ngày làm việc thì sáng nay 01/03 mình nhận được điện thoại trả kết quả xử lý yêu cầu của SamSung, và kết quả cũng không khác với 2 lần trước. Bạn ấy thông báo rằng với trường hợp này bên em vẫn chưa thống nhất được phương án xử lý, kỹ sư SamSung xác nhận máy có bụi trong camera là hoàn toàn bình thường và mình có thể yên tâm sử dụng. Tất cả những câu hỏi mình đặt ra cho bạn tổng đài viên cũng như nhân viên kỹ thuật như: “Tại sao tôi bỏ một số tiền như người khác mà máy của họ không có bụi trong ống kính còn máy của tôi lại có?”, “Sản phẩm cao cấp gần 30 triệu của SamSung chất lượng như vậy có tương xứng không?”, “Tiêu chuẩn nào cho phép có bụi trong Camera và KH có biết được trong điều khoản mua hàng không?”, “Khi tôi bán lại máy liệu người mua có chấp nhận việc có bụi này là điều bình thường hay lại phải nhờ nhà máy xác nhận?”, “Bạn thấy chiếc iPhone nào có bụi như vậy chưa?”… Tất cả những gì mình nhận lại được chỉ là em ghi nhận câu hỏi và rất lấy làm tiếc. Và đây là biên bản mình nhận được khi đi nhận lại máy, mình đang yêu cầu cái tiêu chuẩn nào nhưng họ chưa cung cấp được.
BienBanKhongTen.jpg

Trên đây là những trải nghiệm của mình khi sử dụng Galaxy S23 Ultra dính lỗi có bụi trong ống kính Camera. Cảm ơn các bạn đã đọc! Theo các bạn điều này có bình thường không, là do mình khắt khe yêu cầu sản phẩm hoàn hảo, hay là do SamSung nghĩ người tiêu dùng Việt Nam dễ dãi nên bán sản phẩm lỗi? Bây giờ mình sẽ qua TTBH nhận lại máy và mình cũng không biết nên tiếp tục sử dụng hay bán lại nó, vì mình cũng không còn vui khi dùng nó nữa…

Quảng cáo



Cập nhật 01: Kết quả yêu cầu tiêu chuẩn về bụi trong Camera


Khi qua TTBH nhận máy về vì không được chấp nhận đổi mới, mình có yêu cầu hãng cung cấp tiêu chuẩn về bụi trong camera nào cho rằng máy mình bị như vậy là bình thường. Nhân viên của TTBH bảo là đang mail cho nhà máy để xin và hẹn mình sẽ gửi qua Zalo. Và đây là kết quả mình nhận được sau gần 3 ngày làm việc, chỉ có 1 cái gọi là “tiêu chuẩn” chung chung bằng miệng.. và một lần nữa lại yêu cầu mình gọi lên tổng đài để được hỗ trợ.
PhanHoiTieuChuan.png

Cập nhật 02: SamSung đã liên hệ cho mình hỗ trợ đổi máy mới


Sau nhiều ngày làm việc, sáng nay - 09/03/2023 một bạn nhân viên CSKH của SamSung đã liên hệ cho mình. Trước khi đưa ra các phương án giải quyết, bạn ấy có điểm lại quá trình khiếu nại của mình, cũng như email mình đã gửi cho Ban giám đốc SamSung. Trước tiên, bạn ấy đưa ra 2 phương án giải quyết tốt nhất là:
  • Phương án 1: Cộng thêm 2 tháng BH để anh yên tâm sử dụng sản phẩm.
  • Phương án 2: Hỗ trợ thay mới cụm Camera vẫn đảm bảo áp suất và chống nước.
Mình từ chối cả hai phương án vì với phương án 1, mình bỏ tiền như người khác thì mình cũng chỉ muốn được hưởng chính sách như vậy, mình không cần thêm làm gì cả. Còn đối với phương án 2 thì mình không muốn máy mình mất Zin. Tới đây thì mình cũng khá là bất ngờ vì bạn ấy đưa ra phương án: Đổi máy mới cho mình và thời gian bảo hành máy mới sẽ là thời gian BH còn lại của máy cũ. Mình sẽ được nhận máy mới trong vòng 7-10 ngày và khi nhận máy sẽ kiểm tra ngoại quan tại chỗ, khi mang máy về sẽ không được đổi nếu như có lỗi về ngoại quan. Mình có thắc mắc là máy mình đã hết thời gian 14 ngày đổi mới rồi, đâu còn được đổi mới nữa. Bạn ấy có giải đáp là: mình gửi yêu cầu trong thời gian đổi mới, SamSung ghi nhận mình là một KH tâm huyết và yêu mến các sản phẩm của SamSung, nên để mang lại trải nghiệm tốt hơn, cũng như để mình yên tâm sử dụng sản phẩm thì sẽ đặc biệt hỗ trợ đổi mới cho mình. Đây là chính sách riêng, linh động hỗ trợ cho mình, chứ nó không nằm trong điều khoản bảo hành cũng như chính sách đổi mới.
Mặc dù có hơi chậm, nhưng cũng cảm ơn vì SamSung đã lắng nghe và giải quyết yêu cầu của mình. Hi vọng sau lần này, anh em tinh tế nói riêng hay người tiêu dùng VN nói chung sẽ được trải nghiệm chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ CSKH tốt hơn từ SamSung.
Cảm ơn anh em đọc bài, theo dõi, góp ý cũng như lên tiếng cùng mình nhé!
509 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đập máy chuyển qua IP14 Pro đi bác
Chơi đek gì với bạn Hàn thảo mai
@ChícmnPhèo Táo là nó nhắc kiểm tra xước với bụi camera luôn lúc khui hộp bạn ạ 😆
@vanduc Cảm ơn bác, làm vậy cũng được nhưng căng thẳng quá bác ơi. Đăng bài lên đây được nhiều người biết về cách SS đối xử với người tiêu dùng VN cũng vui rồi
@theon2709 Trước em với bạn em đi mua hàng đập hộp 11 pro max hàng Mỹ xách tay cũng phát hiện 1 hạt bụi lọt vào ống kính cam sau.
日本人
ĐẠI BÀNG
2 năm
@tk07vt Ấy cho em xin. Đừng đập nha.
JackPhan123
ĐẠI BÀNG
2 năm
Tiêu chuẩn của Sam là bao nhiêu hạt bụi và kích thước như thế nào? Hỏi cho tới luôn.
@JackPhan123 @dungpvbk @ngocytc1@cancel1909 @demen72 gửi các bác quan tâm tới tiêu chuẩn nè 🤣
Screenshot_20230303_143924_Zalo.jpg
@ChinhPhucThienHa Nghĩa là nó ko có tiêu chuẩn bụi vào bao nhiêu hết, nó chụp rồi xem trên hình ko thấy thì nó nói là bình thường, đúng là theo tiêu chuẩn của VN, thị trường có hiệp hội bv người tiêu dùng vô dụng
Bác thử chụp tờ giấy trắng tinh thử xem sao
@demen72 Tờ giấy trắng test cam 1x thôi bác ơi, cam này là cam 10x nên khó test lắm. Tiêu chuẩn mồm của nó để từ chối ấy mà, mấy bác kia nói có sai đâu
JackPhan123
ĐẠI BÀNG
2 năm
@demen72 Chụp cả tờ giấy đen xì chứ
Thông cảm với bác , đúng là bỏ ra số tiền lớn mà bị bụi trong ống kính thì cảm giác lấn cấn rất bực mình. Giá mà lúc nhận máy bác kiểm tra kỹ hơn thì có thể lấy máy khác kg bị bụi nhưng cảm giác háo hức nhận máy khiến chúng ta chỉ xem bề ngoài , màn hình .. chứ kg ai nghĩ xem ống kính có gì kg. Qua bài này mong anh em rút kinh nghiệm khi mua máy cũ hay mới nên xem kỹ mọi thứ . Có lẽ các máy vừa rồi nằm trong lô kg may bi bụi và Samsung nên đổi máy khác để lấy lại hình ảnh cho siêu phẩm này
@ChinhPhucThienHa thế cứ mang ra bảo nó tháo, lau bụi cho bác cho nhanh bác ạ
@dungpvbk Máy mới mua, còn trong thời hạn 14 ngày đổi trả mà bác, sao lại đi bung máy cho mất zin
日本人
ĐẠI BÀNG
2 năm
@dungpvbk hi
@hoangduong-lgc hôm vừa rồi có bán con 13prm của vk, ông mua test kĩ vãi, chụp đen chụp trắng ngồi soi chiếu đèn các kiểu =)) may ko có bụi
Hình chụp cuộc trò chuyện với Samsung không thấy nói gì về vụ "bụi" cả vậy?
@Sói Ca! NV bảo hành mà nói chuyện kiểu vui vui khi có complain?! Cty nhỏ còn không được quyền như vậy nữa bạn ạ
@shinnosuke9999 Sam đổ biết nhiêu tiền vô pr vietnam mà =)
@Sói Ca! Nói kiểu vui vui ??
Seeder mà ngờ u vậy mài ?
@socutezen0s Cuộc sống nhiều kiểu nhiều hoàn cảnh mà bạn? Bạn và tôi ko có mặt ở đó nên thôi chúng ta ko tranh luận nhé
Bạn cũng đừng nhét chữ vào mồm người khác
Ko thấy vô văn hoá sao?
Trước m được nghe dư luận trên mạng là hàng chính hãng ssvn chỉ là hàng loại 3,4. Còn hàng loại 1, xuất đi Mỹ, EU. M không tin, nhưng giờ sẽ thay đổi suy nghĩ. Quyết định hoàn toàn sáng suốt khi vĩnh biệt hàng sam từ đời s21. Nhân tiện, trước nhà m có mua tv samsung, dùng 6 tháng thì xuất hiện 3,4 vết phản quang gì đó, liên hệ cskh thì được phản hồi là vẫn nằm trong giới hạn kĩ thuật cho phép. Ok. Từ đấy không mua bất kì đồ điện tử ss nào nữa.
Còn chủ thread tốt nhất là đẩy bài lên càng nhiều nơi càng tốt, có khi b sẽ được họ đổi cho máy khác thì sao 😆) Và nhớ lúc đó, đừng xóa bài này nhé.
@ChinhPhucThienHa Thêm bài rv trên yt, tok... đi
@日本人 Chuẩn.
@ChinhPhucThienHa Đúng rồi bạn, bên OFFB sau khi được đổi máy đã xóa bài. Hình như bị kick ra khỏi group luôn á.
@thanchetltk Vụ này cứ nói ra là nhiều ông nhảy lên kêu nó rảnh đâu mà phân này kia. Nói thật có là fan cũng phải sáng suốt chút, chưa nói đâu xa riêng vụ màn hình qua quy trình QC nó đã phân ra dăm bảy loại rồi, không có chuyện nó đổ đồng hết cho các thị trường đâu.
Như cách đây mấy ngày có bài nói về việc Apple chấp nhận bỏ số tiền đắt hơn 2-3 lần để có màn chất lượng cao nhất đó, vậy số màn chất lượng cao nhì đến cao bét thì hãng nó vứt đi à 😃)
Các linh kiện khác cũng tương tự thế thôi. Thế nên ai nói gì nói, mình dùng Apple cũng chỉ mua hàng US.
chúa phù hộ cho tôi và chia buồn cho bạn.... sau 5 ngày đắn đo suy nghĩ nát óc chọn giữa ip13 Pink 17tr6 và S23 Ultra 20tr ( trừ sạch hết quà , đổi mới các kiểu ) ... thì mình và vợ iu của mình vẩn chọn ip13.. và xem ta đc gì nào. ... 1 con máy hoàn hão từ giá tiền đến tính năng cũng như thiết kế gia công..... vác theo 30 cũ cầm con 14 pro thấy cụm cam quá thô kệch.. 14 pro max thì giá quá đắt... công năng mang lại không khác 13 bao nhiêu ( mình sài bình thường không game, không nhiếp ảnh gia gì cả ) ... thấy lựa chọn của mình nó đúng đắn sáng suốt ghê.... mình nghỉ bác làm căng vầy chắc bọn samsung vn cũng sẽ send bác con mới thôi .. chỉ là vấn đề thời gian nhưng chắc bọn nó muốn nhờ bác pr dùm chúng nó 1 thời gian... kiểu tạo Scandal ra rồi giãi quyết để tăng sự chú ý ấy.. hoặc là bọn nó k muốn thừa nhận sản phẩm chúng nó gia công tệ trong 1 cái mác cao cấp hét giá cao để rồi dính phốt chắc lại giảm sâu sấp mặt... hay lại bày ra chiêu trò siêu siêu khuyến mãi gì đó... giá trị thực con này sau 1 năm chắc còn 13-15 cũ !! ... oài... theo như bạn trên thì đúng là nên đăng trên các diễn đàn của bọn ss hàn quốc, đưa thẳng về quê cha đất tổ nhà chúng nó đợi samsung vn hồi âm là hay nhất đó bác.. k đổi đc máy mới thì ta chơi sát háng luôn... xem ai thiệt hại hơn... vắng mợ chợ vẩn đông hay mình mợ kéo theo cả núi ng dùng đang phân vân đổi dt họ lại càng có lý do chọn iphone... .. rip bác !
page.jpg
@fear factor Chả có cái môi trường nào là không độc hại cả. Nhưng ss nó luôn trong ngưỡng cho phép.định kì có người của cơ quan chức năng đến kiểm tra. Còn ngó sang mấy cái công ty nhỏ lẻ xem. Cứ hàng ra là được. Độc hại kệ.
Tôi đã đc đi vendor anod cái màu cho khung. Ối zồi. Bể axit không có tự động. Không cover bảo vệ. Con người tự cầm jig gá hàng thả vào bể.
Còn làm mới hiểu được. Chứ người ngoài cũng chỉ tin nhà báo thôi.
@Phệu TMC Vô vấn đề chính đi. Có dám thề là không có không?
@fear factor Bạn chả là cái gì mà phải thề thốt cả. Lên đây vui thì tranh luận. Chán thì thôi. =)). Hơn thua gì mấy con chữ. ☺️☺️
@Phệu TMC Uh, hiểu. Vậy đi.
Làm căng vào bạn ơi, chia sẻ lên các hội nhóm. Mình bỏ một khoản tiến lớn ra thì chất lượng sản phẩm phải tương xứng
@T.NC Bóc 2 lấy 1 là sao bác? Bác chưa thanh toán mà họ cho bóc tận 2 con sao? Còn nếu bác thanh toán rồi thì chắc con đầu tiên phải có lỗi thì mới được đổi con khác chứ nhỉ
@Phương Viết Nguyễn (GaRiHp) Vậy ah, chắc nhớ nhầm. Vậy lên Thái Nguyên nằm ra cào mặt 😁
日本人
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Yahooligan Vậy phải sắm cái điếu cày với cái mũ cối nữa bạn.
@hanhvn68 Nói luôn là máy mẫu bị abc, tôi sẽ ko mua nếu bóc hộp bị y hệt. Ko deal thì thôi. Họ chấp nhận deal.
Vd đơn giản: nắp lưng note20 cực đểu (việc lắp ráp nó), màn hình và khung thì nhét tóc, nhét tiền vô đc do khe to (note8 thì never!)...
Từ sau cho 2 mức giá. Máy ko bụi tăng thêm 2 củ 1 con xem chọn con nào
Bụi như thế này còn từ chối xử lý. Mình up lên phụ bạn
@18K Cảm ơn bạn
Xiaomi còn ko thấy bụi như này.máy mới và ko có ip68 nhé.
Lạy
BỤI NÀY CHẮC TRONG MỨC CHO PHÉP THEO TIÊU CHUẨN VIỆT NAM TCVN
@QuanLyNhaNghi Mình đang yêu cầu cung cấp cái tiêu chuẩn đó nhưng chưa có bạn ơi, có khi đó là tiêu chuẩn miệng của mấy ông nhà máy
@QuanLyNhaNghi tiêu chuẩn xứng tầm của giới doanh nhân thành đạt đấy, dân đen chỉ biết ước chứ không hiểu đc đâu
@cúm tàu Đám doanh nhân thành đạt sáng suốt yêu công nghệ thích quà hay tỏ vẻ đó kéo ra bao biện rằng iPhone cũng lỗi tùm lum. Hỏi lỗi gì thì nín thin mới hài. SS không biết nghĩ sao bỏ tiền ra nuôi bọn này đi quào phím.
Go!
ĐẠI BÀNG
2 năm
@QuanLyNhaNghi @QuanLyNhaNghi rất thâm nhưng thực. Tôi thích suy nghĩ của bác.
日本人
ĐẠI BÀNG
2 năm
@QuanLyNhaNghi Tiêu chuẩn nghành samsung 2023vn .😃.
ss bh mất dạy khỏi nói. bình thường nhưng nó sẽ đổi cho bạn khi bị bóc phốt và nhờ xóa bài cho mà xem bình thường thì kệ mẹ đi. Bạn có dám không xóa bài sau khi được nó liên hệ đổi?
@If you dont mind Không bạn ơi, mình đã nói thẳng với nhân viên là mình sẽ lên bài chia sẻ và khi lên bài thì mình sẽ không xoá
@ChinhPhucThienHa Bạn không tưởng tượng nổi mức độ Mafia của SS rồi. Bọn nó không phải khi không mà bẩn bựa có tiếng đâu.
@ChinhPhucThienHa Bọn Samsung này ko khác gì Mafia đâu, bẩn bựa nổi tiếng, nó sẽ tạo áp lực từ mọi phía, tiền thì mua gì ko được. Chia tay nó từ sau S9+ và thấy rất sáng suốt
Chia buồn với bạn. Mấy thằng ssvn làm việc chán lắm. Xưa mình xài con note 20U cũng bị bụi hên là mua ở tgdd được cái là đổi mới tháng đầu tiên. Bóc 2 con đều dính bụi hết. Đến con thứ 3 mới ổn. Mà ssvn chăm sóc khách chán vl
@thuong911 Đúng rồi bạn, chăm sóc KH online của SS trả lời như robot, khách hàng thắc mắc gì cũng ghi nhận và rất tiếc cho xong chuyện. Ra TTBH thì bảo không có quyền hạn, nên cũng chả biết kêu ai
@ChinhPhucThienHa GIỐNG LAZADA THUÊ 1 BÊN THỨ 3 CHĂM SÓC. KO KHÁC GÌ MỘT CÁI MÁY.
KIỂU CÔ ÂY HỎI ANH TÊN GÌ? MÌNH NÓI MÌNH TÊN YÊU.
THẾ LÀ CẢ CUỘC TRÒ CHUYÊN, CỨ MỘT ANH YÊU 2 ANH YÊU. ANH YÊU LÀM CÁI NÀY CHƯA, ANH YÊU LÀM CÁI KIA CHƯA. ĐẾN NGÁN NGẨM.
BỊ BỌN NV GIAO HÀNG TRÁO HÀNG, GOI ĐIỆN YÊU CẦU XỬ LÝ THÌ ĐÁ QUA ĐÁ LẠI NHƯ TRÁI BÓNG VẬY. ĐẾN NÃN
Bình thường vs sam sung ah 😆 Các hãng khác làm gì có bị, hay camera phơi như phơi thóc mà có bụi :v
@StellarFox Đâu ra ông, hồi đó thì dễ hơn nhiều nhưng bây h nó cũng trả lời “ở mức cho phép” như bên Samsung r, k b mấy nước khác sao chứ Apple VN vại á, ông anh đi BH ở Thái Sing cũng bảo tụi nó khó hơn r. Hồi đó còn đc đổi máy mới giờ iPhone cũng p thay linh kiện thôi.
@Quân Mã Đơn giản là VN chơi chiêu nên bị đối xử vậy
Chứ ở mấy quốc gia khác, đổi đc hết
@StellarFox Đúng và tui cũng đọc mấy cái BH của Apple cũng nice lắm. Bản thân Sam ở mấy nc khác cũng vậy nhưng ở VN nó hơi lạ. Còn ai tôn thờ Apple nói nó k lỗi chứ tui đang bực cm đây, hồi con 13PM bị cái bụi cam là tui hơi nản r, h tới con APP2 cắm vào sạc với rút ra xài p lần 2 lần 3 mới ăn, 5 lần bị hết 3 mà muốn quạo… gửi cả TTBH với cái xưởng Apple ở VN cũng bảo bth, má nó cay k chứ.
@Quân Mã Ko phải là đồ Apple ko lỗi , đã đồ công nghệ thì chắc chắn phải có lỗi
Quan trọng hậu mãi của các hãng như thế nào thì mới giữ chân đc khách hàng
Khách hàng đã chi rất nhiều tiền cho thứ gì đó
Cái họ mua ko chỉ món hàng mà còn cả dịch vụ hạu mãi nữa
Hãng nào làm tốt thì có đc lòng trunh thành của khách
Sọc màn nó còn thấy bt :v nói gì bụi, như đám s20 chờ 2-3 năm dc thay free
@shinnosuke9999 Sọc màn là hết bảo hành, của mình mới mua trong hạn 14 ngày đổi mới mà bạn ơi
@shinnosuke9999 Nhắc đến con này làm e từ bỏ ss sau hơn 10 năm dùng note của nó, méo gì mua con 20+ hớn 20tr mà hết BH là nó sọc, tiền thay màn bằng tiền máy, dẹp luôn sang iphone mới thấy ngu bao năm khi dùng ss
hồi tai nghe của Bkav khuyến mãi sợi tóc của mỹ nhơn trong hộp làm quà kia mà, thường thôi
日本人
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Doan Van Kha Tóc cong hay thẳng bạn.
Đấu tới cùng đi bạn, đã là điện thoại chống nước thì sao để bụi lọt vào???
Go!
ĐẠI BÀNG
2 năm
@hanhvn68 @hanhvn68 có phải bác muốn nói "tôi yêu đất nước VN nhưng tối ghét đại bộ phận dân VN" giống tôi không?
日本人
ĐẠI BÀNG
2 năm
@trautrang73 Bụi này chắc dính ở khâu lắp ráp.
@hanhvn68 Trách nhiệm người đứng đầu: quản lý Samsung
@Go! Haha. Nói thế cũng hơi quá bác ạ. Nhưng dân mình đúng nhiều cái tệ thật.

Xu hướng

Bài mới








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019