Tại Anh, Giáng Sinh là dịp để mỗi người bày tình cảm với những người thân yêu của mình. Hàng năm đoạn quảng cáo của chuỗi cửa hàng bán lẻ lớn nước Anh John Lewis vào dịp Giáng Sinh luôn gây xúc động cho mọi người bởi ý nghĩa của nó.
Tuy chỉ là một đoạn quảng cáo ngắn nhưng để chúng được hoàn hảo như vậy các họa sĩ của hãng Disney đã phải làm việc cật lực trong vòng 6 tháng. John Lewis đã chi hơn 7 triệu đô cho chiến dịch quảng cáo này. Đây cũng được coi là chiến dịch lớn và quy mô nhất trong năm của hãng. Một trong những điều làm nên thành công của đoạn quảng cáo chính là âm nhạc. Ca khúc Somewhere Only We Know theo âm hưởng dân gian do Lily Allen thể hiện nhẹ nhàng dễ đi vào lòng người. Hãy đến nơi mà chỉ chúng ta biết nơi giúp mọi người có những cảm xúc giống nhau
Cho đến thời điểm hiện tại đoạn quảng cáo đã có trên 11 triệu người xem trên youtube. Trên mạng mạng xã hội Twitter hầu hết mọi người đều bày tỏ sự thích thú và xúc động. Một vài người thú nhận mình đã bật khóc. Thành công của John Lewis là đánh trúng vào tâm tư tình cảm của mỗi người. Nó như một câu chuyện xúc động mùa Giáng Sinh không phải đơn thuần là một đoạn quảng cáo.
Gà Con
Đoạn quảng cáo năm nay của hãng kể về tình bạn giữa chú thỏ và chú gấu. Chính nhờ người bạn thân thiết của mình chú gấu đã thức tỉnh và tham gia lễ Giáng sinh cùng các con vật trong khu rừng. Qua câu chuyện John Lewis muốn truyền tải thông điệp đến cho người xem. Nếu bạn yêu quý ai đó hãy bày tỏ tình cảm của mình nhân dịp Giáng Sinh bằng những món quà ý nghĩa. Hãy đến các cửa hàng của chúng tôi và chọn những món quà ý nghĩa cho những người bạn thật sự yêu thương.Tuy chỉ là một đoạn quảng cáo ngắn nhưng để chúng được hoàn hảo như vậy các họa sĩ của hãng Disney đã phải làm việc cật lực trong vòng 6 tháng. John Lewis đã chi hơn 7 triệu đô cho chiến dịch quảng cáo này. Đây cũng được coi là chiến dịch lớn và quy mô nhất trong năm của hãng. Một trong những điều làm nên thành công của đoạn quảng cáo chính là âm nhạc. Ca khúc Somewhere Only We Know theo âm hưởng dân gian do Lily Allen thể hiện nhẹ nhàng dễ đi vào lòng người. Hãy đến nơi mà chỉ chúng ta biết nơi giúp mọi người có những cảm xúc giống nhau
Cho đến thời điểm hiện tại đoạn quảng cáo đã có trên 11 triệu người xem trên youtube. Trên mạng mạng xã hội Twitter hầu hết mọi người đều bày tỏ sự thích thú và xúc động. Một vài người thú nhận mình đã bật khóc. Thành công của John Lewis là đánh trúng vào tâm tư tình cảm của mỗi người. Nó như một câu chuyện xúc động mùa Giáng Sinh không phải đơn thuần là một đoạn quảng cáo.
Gà Con