Vin xe xăng thì mua của bim, vậy xe điện này thì mua từ đâu nhỉ? K thấy vin quảng cáo nghiên cứu máy móc khung gầm ntn nên nghĩ là mua chứ k phải tự làm (1 nước đi giống xe xăng)
@phamlong
Khi cất hạ cánh thì gia tốc khá lớn. Chưa kể nếu gặp nhiễu động nữa. Mà chằng thế vẫn phải thêm bước cố định giá đỡ vào đáy kho hàng nữa. Còn tàu thì nguy cơ cao là khi đi vào vùng biển động nên cũng phải neo vào sàn tàu cho đảm bảo.
Ủa, khác gì trên xe kéo đâu, ko chằng chéo khóa lại ra biển động cho nó dồn lại 1 đống à. Cái này kiến thức cơ bản thôi, mid chăc dân phố từ nhỏ không động tay động chân gì nên mới thấy lạ thôi, chứ mình thấy hết sức bình thường.
@h734
Cả một con tàu lớn + 999 chiếc ô tô mà ông làm như đồ trong túi quần ông hay sao mà giấu được. Nếu quay về Việt Nam chỉ cần vào bến thôi là cả nước biết cmnr ấy chứ.
mình nghĩ doanh số sẽ khả quan, vì vin đã chi khủng cho việc quảng bá thông qua rất nhiều kênh trong đó có các kênh kols nổi tiếng về xe, nên sẽ được người mỹ chú ý, điều còn lại là sản phẩm của vin khi bán và sử dụng có ổn áp ko thôi, còn về mặt hình ảnh thì họ đang làm quá tốt
@danghung83hn
Còn phải xuất sang châu Âu, với Canada nữa nên chia ra mỗi thị trường một ít. Chứ có sản xuất để kịp giao hết đâu sương sương nghe bảo xuất 5000 chiếc, coi như 1000 đi Mỹ rồi còn 4000 nữa. Còn thị trường trong nước nữa mà. Ai cũng muốn lấy xe trước tết nguyên đán nên Vin cũng phải ưu tiên giao xe cho khách Việt hơn.
Tóm lại là phải đến khi VN làm xe ô tô thì dân chúng mới soi mói đến từng đường tơ kẽ tóc như này. Bao năm qua vận chuyển xe nhập có ai quan tâm đâu.
Khổ thân Vin.
khi nào vin sản xuất ôtô cho người nghèo thì mới đúng là tâm phục khẩu phục ... hạ cấp xe xăng bán cho người nghèo ... tận dụng dây chuyền xe xăng cũng tốt mà ...
@trcoti
Rồi người nghèo lấy tiền đâu mà nuôi xe, chi phí đỗ một tháng cũng cả gần 2 triệu rồi. Nếu bạn thu nhập lương dưới 10tr/ 1 tháng riêng cái giá đỗ xe đã thấy mệt rồi. Hàng tháng còn phải trả tiền thuê pin, tiền điện. Đồng ý là không phải chịu nhiều chi phí bảo trì như xe xăng nhưng nhìn chung xe hơi cũng chưa phải dành cho người nghèo và người có thu nhập trung bình thấp.