giúp đỡ về bb 9900 ko vào đc mail và bbm

linhken998
17/2/2015 10:6Phản hồi: 3
tình hình là có cao nhân nào vào chỉ giáo e mời cafe ngày ;)).
e có con bb9900 .
dùng mọi thứ bt wifi 3g vào nhanh .
e đã dăng ký bis nhưng e không thể nào vào đc bbm và email .
tren sóng 3g có chùm dâu. hix. e vẫn chat viber khi để EDGE hay 3g.
lên viettelblackberry ấn vào đăng ký nó baos đã bị hủy hay chặn kết nối.
ktra host thì vẫn có 5 cấu hình gì gì của bis
e đã đăng nhập id bb.
mọi ng làm ơn chỉ giáo dùm e vs. hoặc bỏ ra ít thời gian e mời cafe làm giúp. e ko biết gì về bb cả sdt 0966163355
3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

uppppppppppp
Upppppppppp
Mình cũng hay bị giống vậy mỗi lần đổi sim sang máy khác. Đầu tiên bạn chắc chắn gói bis đang hoạt động bình thường đã,
1. soạn tin " BB PRO " gửi 1602, nếu gói cước đang hoạt động tổng đài sẽ gửi tin nhắn báo cho bạn ngay như sau:
Quy vi da dang ky su dung goi dich vu Blackberry nen khong the dang ky bat ky goi dich vu BlackBerry nao khac. Thong tin chi tiet lien he 19008198 (200d/phut). Tran trong cam on!.

2.
xong bước trên bạn soạn: " 3G ON " gửi 161 để được kích hoạt 3G lại

3. khởi động lại em bold 9900 và tận hưởng

Ghi chú: vẫn có trường hợp sim đang có BiS hoạt động bình thường, bỏ vào máy vẫn hiện chòm dâu hoạt EDGE nhưng không BBM và đăng ký mail được, nếu rơi vào trường hợp này có thể máy bạn bị lock mã pin nên không dùng được BIS bạn nhé.

Xu hướng

Bài mới








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019