GM cho biết, lượng xe bán ra trên toàn thế giới trong năm 2013 của hãng đã tăng hơn 400.000 xe, tương đương 4,5% so với năm 2012. Thị trường tiêu thụ xe lớn nhất của GM không đâu khác đó chính là Trung Quốc, với 3,16 triệu chiếc, tiếp theo là Mỹ với 2,79 triệu chiếc (tăng 7,3%), Brazil với 649.849 chiếc (tăng 1%), Anh với 300.977 chiếc (tăng 11%) và Nga với 257.583 chiếc. Tính rộng hơn, ở hai thị trường châu Âu và Nam Mỹ thì doanh số bán của GM bị giảm lần lượt 3% và 1% so với năm 2012.
Chevrolet là thương hiệu có lượng xe bán ra tốt nhất của GM với 4,98 triệu chiếc, đứng thứ hai là Opel/Vauxhall với 1,06 triệu chiếc, thứ ba là Buick với 1,03 triệu chiếc và cuối cùng là Cadillac với 250.830 chiếc. Với những tín hiệu khởi sắc này, cả GM và Volkswagen đang mong muốn vượt mặt Toyota để trở thành nhà sản xuất xe hơi lớn nhất thế giới.
Nguồn: Carscoops