Kỷ niệm 10 năm thành lập, Google Play (trước đó là Android Market) vừa được Google đổi cho logo mới. Logo mới của Google Play vẫn là một hình tam giác cân xoay ngang, nhưng các góc đã được làm tù hơn, đỡ nhọn hơn. Ngoài ra, màu sắc của biểu tượng mới cũng được làm đậm hơn thay vì sử dụng tông màu tươi sáng ở phiên bản logo cũ. Trong vòng 10 năm kể từ khi thương hiệu Google Play hình thành, hơn 2,5 tỷ người đến từ 190 quốc gia khác nhau đã sử dụng kho phần mềm này để khám phá vô vàn ứng dụng, game và các nội dung kỹ thuật số khác nhau, theo Google. Được biết, hơn 2 triệu nhà phát triển đã làm việc với Google để đưa phần mềm của họ tiếp cận với nhiều người hơn trên toàn thế giới.
Tại sao CH Play không bắt buộc các dev phải thống nhất 1 hình dạng icon khi up lên, cho giao diện Android nó đồng nhất nhỉ. Chứ lên store thấy cái vuông, cái tròn, nhìn hoa cả mắt.
Launcher trên smartphone của tôi dùng bộ icons khác thay thế icons của các app mặc định và phổ biến nên tôi không thấy được sự thay đổi này. Chúc mừng GG Play 10 năm phát triển tốt.
Kỷ niệm 10 năm thành lập, Google Play (trước đó là Android Market) vừa được Google đổi cho logo mới. Logo mới của Google Play vẫn là một hình tam giác cân xoay ngang, nhưng các góc đã được làm tù hơn, đỡ nhọn hơn. Ngoài ra, màu sắc của biểu tượng mới cũng được làm đậm hơn thay vì sử dụng tông màu tươi sáng ở phiên bản logo cũ. Trong vòng 10 năm kể từ khi thương hiệu Google Play hình thành, hơn 2,5 tỷ người đến từ 190 quốc gia khác nhau đã sử dụng kho phần mềm này để khám phá vô vàn ứng dụng, game và các nội dung kỹ thuật số khác nhau, theo Google. Được biết, hơn 2 triệu nhà phát triển đã làm việc với Google để đưa phần mềm của họ tiếp cận với nhiều người hơn trên toàn thế giới.
Chiều cao màn hình không khả dụng cho nội dung này. Vui lòng xoay dọc màn hình thiết bị.
Kỷ niệm 10 năm thành lập, Google Play (trước đó là Android Market) vừa được Google đổi cho logo mới. Logo mới của Google Play vẫn là một hình tam giác cân xoay ngang, nhưng các góc đã được làm tù hơn, đỡ nhọn hơn. Ngoài ra, màu sắc của biểu tượng mới cũng được làm đậm hơn thay vì sử dụng tông màu tươi sáng ở phiên bản logo cũ. Trong vòng 10 năm kể từ khi thương hiệu Google Play hình thành, hơn 2,5 tỷ người đến từ 190 quốc gia khác nhau đã sử dụng kho phần mềm này để khám phá vô vàn ứng dụng, game và các nội dung kỹ thuật số khác nhau, theo Google. Được biết, hơn 2 triệu nhà phát triển đã làm việc với Google để đưa phần mềm của họ tiếp cận với nhiều người hơn trên toàn thế giới.
Tại sao CH Play không bắt buộc các dev phải thống nhất 1 hình dạng icon khi up lên, cho giao diện Android nó đồng nhất nhỉ. Chứ lên store thấy cái vuông, cái tròn, nhìn hoa cả mắt.
Launcher trên smartphone của tôi dùng bộ icons khác thay thế icons của các app mặc định và phổ biến nên tôi không thấy được sự thay đổi này. Chúc mừng GG Play 10 năm phát triển tốt.