Google vừa thông báo sẽ ra chính sách từ chối quảng cáo đến trang có quảng cáo thâm nhập. Google sẽ cho các nhà quảng cáo đến tháng 10/2022 để chỉnh sửa. Nếu không tuân thủ quảng cáo của họ sẽ bị từ chối. Tham khảo: Google từ chối quảng cáo đến trang có quảng cáo thâm nhập
Google Ads đang triển khai một chính sách mới. Nó yêu cầu các trang đích phải đáp ứng “tiêu chuẩn quảng cáo tốt hơn”. Do đó, nếu các quảng cáo dẫn đến trang đích có quảng cáo thâm nhập sẽ bị Google từ chối.
Một thay đổi đối với chính sách yêu cầu đích của Google nêu rõ nếu quảng cáo dẫn đến một trang không tuân thủ các tiêu chuẩn quảng cáo tốt hơn. Lúc này, Google sẽ từ chối quảng cáo đó.
Google sẽ gửi email cho các nhà quảng cáo để thông báo cho họ về sự thay đổi chính sách. Việc này sẽ mất khoảng một tháng để thực hiện các cập nhật cần thiết.
Nếu bạn đang chạy Google Ads, thì chính sách mới này có nghĩa là bạn phải hết sức cẩn thận về các trang mà mọi người truy cập.
Google không muốn các nhà quảng cáo đưa mọi người đến các trang chứa trải nghiệm quảng cáo gây khó chịu hoặc xâm nhập.
Các trang đích của bạn có thể đã tuân thủ các tiêu chuẩn quảng cáo tốt hơn. Đặc biệt nếu chúng được tối ưu hóa để cập nhật trải nghiệm trang của Google.
Nếu bạn không chắc liệu các trang đích của mình có đáp ứng các tiêu chuẩn hay không. Google sẽ thông báo cho bạn trong Báo cáo trải nghiệm quảng cáo.
Các quảng cáo không tuân thủ các tiêu chuẩn quảng cáo tốt hơn như sau:
Google Ads đang triển khai một chính sách mới. Nó yêu cầu các trang đích phải đáp ứng “tiêu chuẩn quảng cáo tốt hơn”. Do đó, nếu các quảng cáo dẫn đến trang đích có quảng cáo thâm nhập sẽ bị Google từ chối.
Một thay đổi đối với chính sách yêu cầu đích của Google nêu rõ nếu quảng cáo dẫn đến một trang không tuân thủ các tiêu chuẩn quảng cáo tốt hơn. Lúc này, Google sẽ từ chối quảng cáo đó.
Google sẽ gửi email cho các nhà quảng cáo để thông báo cho họ về sự thay đổi chính sách. Việc này sẽ mất khoảng một tháng để thực hiện các cập nhật cần thiết.
Email có nội dung:
“Vào tháng 10/2022, chính sách Yêu cầu về điểm đến sẽ được cập nhật để bao gồm một chính sách mới. Việc này yêu cầu trải nghiệm quảng cáo trên các điểm đến phải tuân theo Tiêu chuẩn quảng cáo tốt hơn. Các điểm đến chứa trải nghiệm quảng cáo không tuân theo Tiêu chuẩn quảng cáo tốt hơn sẽ được thông báo qua Báo cáo trải nghiệm quảng cáo. Tuy nhiên, bất kỳ quảng cáo nào dẫn đến các điểm đến đó sẽ bị từ chối.”Nếu bạn đang chạy Google Ads, thì chính sách mới này có nghĩa là bạn phải hết sức cẩn thận về các trang mà mọi người truy cập.
Google không muốn các nhà quảng cáo đưa mọi người đến các trang chứa trải nghiệm quảng cáo gây khó chịu hoặc xâm nhập.
Các trang đích của bạn có thể đã tuân thủ các tiêu chuẩn quảng cáo tốt hơn. Đặc biệt nếu chúng được tối ưu hóa để cập nhật trải nghiệm trang của Google.
Nếu bạn không chắc liệu các trang đích của mình có đáp ứng các tiêu chuẩn hay không. Google sẽ thông báo cho bạn trong Báo cáo trải nghiệm quảng cáo.
Các quảng cáo không tuân thủ các tiêu chuẩn quảng cáo tốt hơn như sau:
- Quảng cáo pop-up
- Tự động phát quảng cáo video có âm thanh
- Quảng cáo chặn khách xem nội dung chính
- Quảng cáo đầu tiên và quảng cáo trung gian có đếm ngược
- ….