Google vừa công bố bản cập nhật 8 tính năng của Google Ad Manager

Nhidinh123456
5/7/2022 2:8Phản hồi: 0
Google vừa công bố bản cập nhật 8 tính năng của Google Ad Manager
Google tung ra 8 bản cập nhật cho Ad Manager và thông báo một số tính năng khác sắp ra mắt. (Tham khảo: Google vừa công bố bản cập nhật 8 tính năng của Google Ad Manager)
Google Ad Manager nhận được 8 thay đổi và chỉnh sửa trong bản cập nhật gần đây. Các thay đổi bao gồm tích hợp với Google Analytics 4 (GA4), đặt giá được tối ưu hóa…
Ngoài ra, Google chia sẻ thông tin về 4 bản cập nhật cho Ad Manager sắp ra mắt.
Dưới đây là thông tin chi tiết về mọi thứ được phát hành cho Google Ad Manager. Đồng thời là tổng quan về những gì sắp xảy ra trong tương lai gần.

Có gì mới trong Google Ad Manager?

Các bản cập nhật sau có sẵn trong Google Ad Manager kể từ tuần này:
  1. Phần mở rộng PPID TTL. Thời gian tồn tại của số nhận dạng (PPID) do nhà xuất bản cung cấp (TTL) được kéo dài từ 90 ngày lên 180 ngày.
  2. Tối ưu hóa đặt giá. Tăng giá sàn trong phiên đấu giá để phản ánh chính xác hơn giá trị khoảng không quảng cáo của bạn. Cài đặt này được bật theo mặc định.
  3. Đổi thương hiệu Facebook. ‘Facebook’ được đổi thành ‘Meta’ trong Ad Manager để phản ánh việc đổi thương hiệu của công ty...
  4. ...

Các cập nhật Google Ad Manager được mong chờ ra mắt

Người dùng Google Ad Manager có thể mong đợi các bản cập nhật sau sẽ sớm được tung ra:
  • Đo lường Chế độ xem đang kích hoạt.
  • app-ads.txt.
  • Di chuyển truy vấn.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019