Gửi thư cảm ơn đến khách mời sau sự kiện, hành động nhỏ - ý nghĩa lớn

Tickmi
6/12/2022 10:26Phản hồi: 0
Gửi thư cảm ơn đến khách mời sau sự kiện, hành động nhỏ - ý nghĩa lớn

Hiện tại, rất nhiều doanh nghiệp thực hiện những việc chú trọng nhiều hơn vào trải nghiệm của khách hàng, đối với nhà tổ chức sự kiện thì việc gửi thư cảm ơn đến những khách mời đã tham gia sự kiện là một điều cần thiết.

Hiện nay, khi mà các sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp không còn nhiều sự khác biệt, nên họ rất chú trọng vào việc trải nghiệm trước khi mua, trong khi mua và sau khi mua của khách hàng. Chế độ, chính sách chăm sóc khách hàng tốt sẽ đem lại một lợi ích khác biệt so với các đối thủ.


Đối với nhà tổ chức sự kiện, sau khi sự kiện kết thúc, những khách mời vẫn còn đang ấn tượng, lưu trữ hình ảnh về sự kiện trong tâm trí, nhà tổ chức nên gửi một thư cảm ơn tới họ, thể hiện sự biết ơn vì đã đến tham gia sẽ khiến khách hàng ấn tượng hơn nữa về sự kiện đó.
Tại sao cần gửi thư cảm ơn khách mời sau sự kiện?
  • Thể hiện sự chuyên nghiệp :
Việc nhà tổ chức gửi thư cảm ơn đến khách mời sau sự kiện thể hiện sự gần gũi, sự tôn trọng dành cho khách hàng giúp họ cảm nhận được rằng nhà tổ chức rất coi trọng và biết ơn họ, chú trọng đến trải nghiệm của khách mời. Qua đó, nhà tổ chức cũng gây được ấn tượng tốt về sự chuyên nghiệp với khách hàng.
  • Thúc đẩy khách hàng sử dụng dịch vụ của mình :
Khi nhà tổ chức gửi một thư cảm ơn tới khách hàng, tuy chỉ là một hành động rất nhỏ nhưng nó gây thiện cảm lớn tới khách hàng về sự kiện. Đối với sự kiện quảng bá sản phẩm hoặc nhằm mục đích bán hàng, thì việc gửi một thư cảm ơn sau sự kiện có thể sẽ thúc đẩy khách hàng đang từ ý định mua trở thành hàng động mua. Hoặc là lý do để níu chân khách hàng, quay lại mua nhiều lần, biến họ trở thành khách hàng trung thành của mình.
Gửi thư cảm ơn khi nào ?
Nhà tổ chức nên thực hiện việc gửi thư cảm ơn đến khách mời trong vòng 24h sau sự kiện. Bởi vì trong vòng 24 giờ là khoảng thời gian ngắn, khi trải nghiệm của khách hàng tại sự kiện vừa kết thúc, những ấn tượng vẫn còn. Khi đó khách hàng chưa bị tác động nhiều bởi các bên tổ chức, cung cấp dịch vụ khác, do đó cơ hội dành cho nhà tổ chưc trong việc gây ấn tượng sẽ lớn hơn.

Vậy là các bạn đã biết được những lợi ích của việc gửi thư cảm ơn đến khách hàng sau sự kiện, và cách làm như thế nào ? Theo dõi tiếp để biết Tickmi làm như thế nào nhé!
Chức năng gửi thư cảm ơn đến khách mời nằm trong quản lý vé, các bạn làm theo các bước sau :
Bước 1: Tại trang chủ Tickmi, click biểu tượng ảnh đại diện → Chọn Tổ chức của tôi, lúc này hệ thống chuyển đến màn hình tồng quan thông tin
Bước 2 : Tại menu bên trái màn hình, chọn Quản lý vé → Tìm kiếm và chọn sự kiện muốn gửi thư cảm ơn → Di chuyển tới mục Quản lý mail

Tại màn hình quản lý mail hiển thị tất cả các khách mời của sự kiện bao gồm :
  • Các kiểu khách :
+ Khách mời
+ Khách của đơn hàng : khách mua vé
+ Đơn đăng ký : khách đăng ký tham gia sự kiện
  • Các trạng thái của khách :
+ Chưa phê duyệt : khách chưa được duyệt tham gia sự kiện
+ Chưa check in : khách đã được gửi vé mời nhưng chưa có mặt tại sự kiện
+ Đã check in : khách đã được gửi vé mời và đã check in tham gia sự kiện
Bước 3 : Chọn khách mời
Tùy vào mục đích gửi thư cảm ơn, nhà tổ chức lựa chọn trạng thái phù hợp để gửi thư cho khách mời. trong trường hợp này, gửi thư mời đến những khách mời đã tham gia sự kiện thì chọn những khách mời có trạng thái đã check in là phù hợp nhất.
Có ba cách chọn để gửi thư cảm ơn tới khách mời :
  • Gửi từng khách mời : bạn tích chọn khách mời cần gửi thư → click Gửi mail

Quảng cáo


  • Gửi nhiều khách mời cùng lúc (1.2) : tích chọn nhiều khách mời, gửi nhiều nhưng không phải tất cả
  • Gửi tất cả khách mời cùng lúc (1.1)

Bước 4: Nhập nội dung thư cảm ơn
Tại bước này, nhà tổ chức cần nhập hai nội dung :
  • Tiêu đề : là tiêu đề email khi gửi thư cảm ơn khách hàng
  • Nội dung : nội dung thư cảm ơn
Sau đó bạn chọn :
  • Gửi (1) : hệ thống thực hiện gửi thư cảm ơn đến email khách mời
  • Hủy (2) : hủy các thao tác vừa thực hiện, hệ thống không gửi thư cảm ơn đến khách mời

Chỉ với vài thao tác đơn giản trên Tickmi, nhà tổ chức đã có thê gửi thư cảm ơn tới các khách mời của mình sau khi sự kiện kết thúc.
Tickmi đang dành tặng 100 vé check in sự kiện miễn phí cho tất cả các thành viên, tài khoản Tickmi, để tổ chức sự kiện, làm quen, trải nghiệm trên Tickmi nhé! Đăng ký tài khoản miễn phí tại : Tại đây
—---------------------------------------------------------------------
Mọi thắc mắc, hay cần tư vấn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
⚜️ Hotline : 0326290055 - Email : contact@tickmi.com
⚜️ Website : https://tickmi.com
⚜️ Facebook : https://www.facebook.com/TickmiPlatform

facebook.com

Hãy đăng nhập Facebook để bắt đầu chia sẻ và kết nối với bạn bè, gia đình và những người bạn biết.
facebook.com

Quảng cáo

Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019