Hình như đường xe đạp dự kiến ở dọc đường láng và ở bên khu Ngoại giao đoàn. Khu ngoại giao đoàn có thể tính về tương lai, đường dài khá ổn. Còn ở mạn Láng mà làm thì phải có biện pháp chặt để không cho xe máy đi vào. Ưu tiên có đường xe đạp ở những chặng hay tắc như Nguyễn Trãi, Trường Chinh nữa thì tuyệt ạ
Hệ lụy từ xe đạp là rất lớn, ko đèn, ko gương, tốc độ chậm, lưu thoát kém, ảnh hưởng đến tất cả các phương tiện khác. Đường HN khổ bé, thêm cho làn xe đạp thì lại càng tắc. Ông nào đề xuất thì các ông đi xe đạp đi, toàn cài lùi. Bảo sao, đất nước không phát triển. Cứ đòi học các nước Bắc Âu, mà học cũng không hết bài của họ.
đề nghị giải toả mỗi bên ......10m ,chứ đường đâu mà chạy ,mấy bố chạy chiếc xe oto là hết 1 làn xe ,tương lai là xe cứu thương xe công vụ chay ngang chiếc xe đạp
Lại liên quan đến xe đạp
Mình muốn mua cho bố mình cái xe đạp để ông đi ở quê mà ko biết gì về xe đạp
Yêu cầu dễ đi, chắc chắn, tài chính khoảng 4tr đổ lại
Anh em có kinh nghiệm cho mình xin thương hiệu, mẫu, nơi mua...
Thương hiệu trong đầu mình có mỗi Thống Nhất 😅
Cười iar vs ý tưởng của bọn sáng xách cặp đến giờ thì về.
1. Lối dành riêng cho xe đạp nó không giúp giảm tình trạng kẹt xe. Do số lượng ng sẽ sd xe cho khu vực đó là bao nhiêu? Thống kê và đánh giá?
2. Nếu là dùng để di chuyển gần và tham quan thì. Sông, kênh Tô Lịch nó bẩn và bốc mùi kinh niên.
3. Vấn đề nó nằm ở việc quy hoạch ng u, đường bé lại còn bị lấn chiếm. Thì lối riêng xe đạp nó chỉ là 1 nhiệm vụ cho đủ chỉ tiêu cuối năm à.