Chú mèo đáng yêu nhất của Nhật Bản đã có mặt trong chiếc laptop màu hồng mới của NEC trong một nỗ lực quyến rũ các nữ nhân viên.
Chiếc laptop La Vie G Hello Kitty có giá 1.650 USD chỉ được bán tại Nhật Bản và cũng chỉ vừa ra mắt hôm 06/06/2006. Đại diện NEC, hãng điện tử Nhật Bản, Shinya Hashizume, cho biết chú mèo Hello Kitty đã có sự khởi đầu tốt đẹp.
La Vie G Hello Kitty được thiết kế và xây dựng trong sự hợp tác với Sanrio, công ty của Hello Kitty đặt tại Tokyo, đã dùng 299 tinh thể Swarovski để vẽ ra 4 trái tim và chú mèo kiểu bong bóng màu hồng lấp lánh.
NEC hy vọng sẽ bán được vài trăm chiếc laptop Hello Kitty trong vài tháng nữa. Hãng nhắm đến khoảng thời gian mùa hè khi nhân viên Nhật thường nhận được các khoản tiền thưởng 2 lần mỗi năm.
Laptop Hello Kitty chạy với hệ điều hành Windows Vista, ổ đĩa cứng 100 gigabyte, bộ nhớ 1 gigabyte, được quảng cáo là chiếc laptop “lộng lẫy và hào nhoáng như một chiếc hộp nữ trang”.
Hello Kitty đã nổi tiếng nhiều năm nay với trẻ em và các cô gái trẻ, nhưng chú mèo đã bắt đầu trở thành hình ảnh quen thuộc của các thiết bị điện tử, đàn ghita và đồ trang sức đắt tiền
(Theo ICTnews)
http://farm2.static.flickr.com/1313/544048393_fee47fbdba_m.jpg
Laptop La Vie G Hello Kitty của NEC
Laptop La Vie G Hello Kitty của NEC
Chiếc laptop La Vie G Hello Kitty có giá 1.650 USD chỉ được bán tại Nhật Bản và cũng chỉ vừa ra mắt hôm 06/06/2006. Đại diện NEC, hãng điện tử Nhật Bản, Shinya Hashizume, cho biết chú mèo Hello Kitty đã có sự khởi đầu tốt đẹp.
La Vie G Hello Kitty được thiết kế và xây dựng trong sự hợp tác với Sanrio, công ty của Hello Kitty đặt tại Tokyo, đã dùng 299 tinh thể Swarovski để vẽ ra 4 trái tim và chú mèo kiểu bong bóng màu hồng lấp lánh.
NEC hy vọng sẽ bán được vài trăm chiếc laptop Hello Kitty trong vài tháng nữa. Hãng nhắm đến khoảng thời gian mùa hè khi nhân viên Nhật thường nhận được các khoản tiền thưởng 2 lần mỗi năm.
Laptop Hello Kitty chạy với hệ điều hành Windows Vista, ổ đĩa cứng 100 gigabyte, bộ nhớ 1 gigabyte, được quảng cáo là chiếc laptop “lộng lẫy và hào nhoáng như một chiếc hộp nữ trang”.
Hello Kitty đã nổi tiếng nhiều năm nay với trẻ em và các cô gái trẻ, nhưng chú mèo đã bắt đầu trở thành hình ảnh quen thuộc của các thiết bị điện tử, đàn ghita và đồ trang sức đắt tiền
(Theo ICTnews)