Mặc dù không được chạy thử nhưng buổi offline ngắm R3 chiều qua vẫn được anh em hưởng ứng rất nhiệt tình. Một phần là do các đại lý Yamaha Town hiện nay vẫn chưa có xe demo, trong khi nhu cầu anh em tìm hiểu về mẫu sport 300 cc có mức giá tốt nhất trong phân khúc này là rất lớn.
Buổi offline bắt đầu từ 4 giờ chiều nhưng một số anh em còn có mặt trước khi mình đưa xe vào trưng bày
Không gian trưng bày không được lớn nên anh em chỉ có thể ngồi lên thử và đề máy nghe tiếng pô. Một số anh em vẫn cố gắng chạy trong phạm vi 4-5 m để cảm nhận cảm giác tay côn và cảm giác phanh.
Không gian trưng bày không được lớn nên anh em chỉ có thể ngồi lên thử và đề máy nghe tiếng pô. Một số anh em vẫn cố gắng chạy trong phạm vi 4-5 m để cảm nhận cảm giác tay côn và cảm giác phanh.
Sau khi ngồi thử thì anh em đều đồng tình là vị trí ngồi của R3 khá giống với những chiếc underbone hay naked, chứ không quá chồm về trước. Với vị trí ngồi như vậy thì R3 sẽ thoải mái hơn khi đi trong đô thị, dù không thật sự đẹp và đậm chất sport như KTM RC390.
Chiều cao yên của R3 chỉ có 779 mm, coi như tương đương với Kawasaki Ninja 300 và thấp hơn nhiều so với KTM RC390 nên anh em có chiều cao khiêm tốn vẫn có thể dễ dàng điều khiển.
Ngoài thắc mắc về mức giá bán ra đầy đủ khi ra biển thì vấn đề nhiều anh em tham gia buổi offline băn khoăn nhất là có nên chuyển từ những dòng underbone côn tay lên R3 hay không?
Một số anh em hiện đang gắn bó với dòng Exciter của Yamaha khi lên ngồi thử, bóp côn, đánh lái thì chia sẻ rằng mọi thứ trên R3 đều nặng hơn so với Exciter, từ cảm giác bóp côn cho đến điều khiển tay lái.
Vấn đề khả năng chở thêm người phía sau cũng được anh em cân nhắc.
Ngoài anh em là nam thì cũng có các bạn nữ quan tâm đến R3.
Quảng cáo
Bạn nữ trong hình còn trổ tài chạy R3 1 đoạn 4-5 m.
Đến offline thì ngoài việc ngồi thử thì các bạn còn có thể thoải mái chụp hình với R3.
Mãn nguyện khi được xem tận mắt, sờ tận tay chiếc xe yêu thích.
Càng về sau thì càng đông. Anh em cũng thử xe mạnh dạn hơn, kéo ga đến cả red line.
Quảng cáo
Có nhiều bạn đến từ đầu giờ nhưng vẫn nán đến cuối giờ để được thử xe nhiều hơn và giao lưu chia sẻ về kinh nghiệm chơi xe.