Hình ảnh Piaggio Liberty S 125 ABS phiên bản đặc biệt sắp ra mắt với màu đen matte

Trung Dt
26/6/2018 10:19Phản hồi: 124
Hình ảnh Piaggio Liberty S 125 ABS phiên bản đặc biệt sắp ra mắt với màu đen matte
Piaggio Việt Nam chuẩn bị phân phối ra thị trường mẫu xe Liberty S 125 ABS phiên bản đặc biệt với màu sơn đen mờ cùng bộ tem trang trí đặc trưng. Đây là một trong những dòng xe tay ga của Piaggio sở hữu khối động cơ i-get, một bước ngoặt mới trong việc đem đến những mẫu xe chất lượng với cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

Piaggio_Liberty_S_125_ABS_tinhte_2.jpg

Liberty phiên bản S hiện có 2 màu bao gồm đỏ Rosso và màu ghi (Grigio Titanio). Phiên bản đặc biệt có màu đen matte theo xu hướng của những phiên bản đặc biệt trên các dòng xe máy hiện có trên thị trường. Nhờ lớp sơn nhám nên màu đen trên mẫu xe này có hơi hướng chuyển sang màu xám khi xe di chuyển dưới trời nắng.

Các chi tiết màu chrome thường thấy trên phiên bản tiêu chuẩn được thay đổi sang màu đen như cặp gương chiếu hậu, ba-ga dắt xe phía sau, mâm xe, pit-tông kẹp phanh đĩa trước, tấm ốp ống xả màu đen bóng. Cách phối màu của Piaggio khá hài hoà và đồng đều theo màu sắc chủ đạo. Điểm nhấn vẫn nằm ở bộ tem với cờ nước Ý cách điệu với hoa văn trang trí màu đen.

Piaggio_Liberty_S_125_ABS_tinhte_11.jpg

Phiên bản đặc biệt của Liberty Sport sẽ có mặt tại đại lý trong thời gian tới. Hiện tại phiên bản Liberty S 125 ABS có giá niêm yết 58,5 triệu đồng, cao hơn phiên bản tiêu chuẩn 1 triệu đồng. Điểm nổi bật của Liberty vẫn nằm ở kiểu dáng thanh lịch, kích thước bánh lớn, động cơ i-get cải thiện những hạn chế trước đây của dòng xe Piaggio như tiếng ồn lớn hay hao xăng. Bên cạnh đó là hệ thống ABS dành cho bánh trước, phù hợp với nhu cầu di chuyển tại đô thị và cũng là yếu tố cân nhắc ở phân khúc xe tay ga 50-60 triệu đồng.

Thông số kỹ thuật Piaggio Liberty S 125 ABS:
  • Động cơ: i-get, 4 thì, SOHC, một xilanh, 125cc
  • Hệ thống nhiên liệu: phun xăng điện tử đa điểm
  • Hệ thống khởi động: điện
  • Hệ thống làm mát: Không khí
  • Công suất: 10,2 mã lực (7.6 kW) @ 7.600 vòng/phút
  • Mô-men xoắn: 10.2 Nm @ 6.000 vòng/phút
  • Hộp số: vô cấp CVT
  • Phuộc trước: Giảm chấn thuỷ lực kết hợp với lò xo ống lồng
  • Phuộc sau: Giảm chấn thuỷ lực, ống trụ lồng, cam điều chỉnh tải trọng
  • Phanh trước: Phanh đĩa đường kính 240 mm, hệ thống ABS
  • Phanh sau: Tang trống, đường kính 140 mm
  • Bánh xe trước: mâm 16-inch, lốp 90/80-16
  • Bánh xe sau: mâm 14-inch, lốp 100/90-14
  • Kích thước (DxRxC): 1.958 x 695 x 1.359 mm
  • Chiều dài cơ sở: 1.359 mm
  • Khối lượng: 120 kg
  • Dung tích bình xăng: 6 lít +/- 0.5 lít
Piaggio_Liberty_S_125_ABS_tinhte_21.jpg Piaggio_Liberty_S_125_ABS_tinhte_22.jpg Piaggio_Liberty_S_125_ABS_tinhte_16.jpg Piaggio_Liberty_S_125_ABS_tinhte_15.jpg Piaggio_Liberty_S_125_ABS_tinhte_13.jpg
Piaggio_Liberty_S_125_ABS_tinhte_1.jpg Piaggio_Liberty_S_125_ABS_tinhte_3.jpg Piaggio_Liberty_S_125_ABS_tinhte_12.jpg Piaggio_Liberty_S_125_ABS_tinhte_14.jpg Piaggio_Liberty_S_125_ABS_tinhte_4.jpg Piaggio_Liberty_S_125_ABS_tinhte_5.jpg Piaggio_Liberty_S_125_ABS_tinhte_7.jpg Piaggio_Liberty_S_125_ABS_tinhte_6.jpg Piaggio_Liberty_S_125_ABS_tinhte_8.jpg Piaggio_Liberty_S_125_ABS_tinhte_24.jpg Piaggio_Liberty_S_125_ABS_tinhte_9.jpg Piaggio_Liberty_S_125_ABS_tinhte_10.jpg Piaggio_Liberty_S_125_ABS_tinhte_17.jpg Piaggio_Liberty_S_125_ABS_tinhte_19.jpg Piaggio_Liberty_S_125_ABS_tinhte_18.jpg Piaggio_Liberty_S_125_ABS_tinhte_20.jpg Piaggio_Liberty_S_125_ABS_tinhte_23.jpg
124 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xe này hết thời rồi. Giờ còn k thấy xuất hiện luôn 😁
see022
CAO CẤP
6 năm
@JoseyHan Đơn giản vì thiết kế này xấu hơn mẫu cũ nhiều. Hiện đại nhưng ko sang. Chỉ có vespa mới thì đẹp hơn mẫu cũ thôi
@JoseyHan phiên bản đặc biệt chưa ra mà bác phán hết thời ghê thế? em thấy bên group Li bên fb cũng có rất nhiều mem đấy bác ạ
giá này hốt PCX ngon hơn 58,5 lần
@chuanghira Mình đang lăn tăn GT với PCX 2018
@thienvk pcx hợp với đường trường hơn vì lúc luồn lách xe n thẳng tưng từng từng , đi trong ngõ hoặc tắc đường rất khổ , b nên cân nhắc kĩ nếu nhu cầu sd k dùng tới 😁
@chuanghira PCX không có ABS
@facebook001 Đang đi, mới mua thì đúng, đi nhiều thì bất chấp kẹt xe, ngỏ hẻm
@chuanghira bác nào thích abs cho an toàn thì cứ cân nhắc con Li này thôi chớ pcx làm gì có abs. Với lại công nghệ mới, quan niệm Li ko bền cũng xưa rồi
P có phụ kiện nhiều ghê.
@cosmos47 so về giá thì thấy ko phù hợp, hai con xe này là hai dòng xe khác nhau đối tượng khách hàng cũng khác nhau. Liberty thì cùng dòng vs airblade, nếu so thì so vs ab mới chuẩn.
@GreendoglearnsPHD Xem catalog phụ kiện nó nào hộp đựng, chắn gió, báo động, ... đã
@GreendoglearnsPHD bác này comt nhầm rồi hay sao ấy =))
D ũ n g
ĐẠI BÀNG
6 năm
125cc chứ không phải 177cc ...
hiepps
TÍCH CỰC
6 năm
@D ũ n g Xe này ở tinhte cần bằng A2 ;)
@hiepps tinhte mấy cái thông số này sai suốt, bên mảng đt cũng vậy :v
Rất thích thiết kế của Vespa với Liberty, Zip thì hơi trẻ con nên không khoái.
Vẫn chạy con Li125 nhập Ý mấy năm nay. Xe hơi nặng nhưng lăn bánh rồi thì đi đầm mà êm, cũng bốc máy phết. Chê cái là cốp bé
@songoku_1206 Tôi cũng đang chạy bình thường, mua đc 4 năm,xe lâu xuống xác, chạy đầm, chỉ là cốp ko đủ rộng thôi.
@songoku_1206 chung ý kiến, xe Pi mấy năm gần đây có iget đi khá là thích, máy móc cũng bền
Paltalk_HCM
ĐẠI BÀNG
6 năm
@songoku_1206 bác chê cốp bé thì cứ qua Medley, vợ em đang xài, cốp nó to vật vã thêm quả abs với iget đi êm lắm.
@Paltalk_HCM chuẩn, em đang đi medley đây =)) khỏi mang cặp túi gì cho phiền, sáng cứ quăng cái túi đựng laptop vào là tới cty =))
Lại què hết 1 phuộc...
@xuanlong1966 đc mấy dòng xe ga 2 phuộc đâu bác
@xuanlong1966 Có nhiều ông mua xe ga 1 phuộc về gắn thêm phuộc nữa, vãi luôn.
mua mấy dòng xe của piagio xác định ngu luôn, xăng uống như nước, máy chạy thì kêu, chạy rung ầm ầm, sửa chữa thì đắt còn bác nào có tiền thích thì nhíc thôi
*Dương*
ĐẠI BÀNG
6 năm
@anthui2009 Chạy chưa hay lại đi xe người ta nói =))
@anthui2009 nói model cũ thì có lý, còn áp cho model mới là ko đúng đâu. máy Pi khá bền đấy, thách thánh nào bói đc con sh nào chạy ầm ầm đc hơn 20 năm như vẹc
ThePatriot
ĐẠI BÀNG
6 năm
@anthui2009 vespa bọn này từ hồi chuyển qua động cơ j iget mới của chúng nó e thấy ngon lắm, con động cơ cũ đúng là tệ thật
Đã sử dụng phiên bản đầu và không bao giờ dùng lại. Kiểu thì không đẹp mà nặng, xăng thì hao kinh, máy kêu ầm ầm
Holywood_bk
ĐẠI BÀNG
6 năm
@anhlucky2 đời của bác chắc 3v hả, đời đó đúng là ko ổn định, em hên mua sau con Li iget đi tới giờ hơn 3 năm vẫn ok, lại ăn đc quả thắng :p
@anhlucky2 Máy Iget đời mới khác hoàn toàn đời 3ive, sài đi đã r hãy phán chứ các bác, chưa gì đã kêu như công nông như đời 3ive, đến lạy...
PtitHCm21
ĐẠI BÀNG
6 năm
@anhlucky2 Túm lại là nên trải nghiệm thực tế, đẽo cày giữa dg thì bao giờ mới xong. Cái hãng xe đấy, tạm thời tôi đang thấy ok chưa lăn tăn gì. Nhà tôi có 6 xe ga thì 3 cái là piaggio rồi, chưa thấy gì bất ổn, sửa chữa cũng đơn giản, giá rổ như honda.
Bé Kún
ĐẠI BÀNG
6 năm
@anhlucky2 Nếu đã chọn piagio thì e đừng tính toán xăng nhé. Nên chọn bản ABS vì công nghệ mới hơn. Máy cải tiến từ bản 3v trước nên ok hơn. Có phun xăng điện tử, giảm chấn thuỷ lực....đầy đủ hết
huynhhien155
ĐẠI BÀNG
6 năm
Bữa có dắt hộ xe cho chị bạn, kích thước cũng tầm AB mà cái đuôi sau nặng kinh khủng. Mà ko phải mỗi Liberty, cả Vespa cũng thế. Cảm giác như toàn bộ máy nó dồn hết phần dưới và đúc bằng thép đặc @@
@huynhhien155 vespa là dòng xe vỏ thép dập nguyên khối mà, nên nặng đúng rồi. liberty nhiều chi tiết nhựa hơn, nhưng đít vẫn nặng vì nó phân bố trọng lượng không đều ra cả xe như honda
Netter
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Tobie_arc Vespa nặng ko phải do vỏ thép quyết định bạn ơi, nhiều người cứ nghĩ thép nguyên khối trên vespa là 1 cái gì đó rất nặng nhưng ko phải, họ sử dụng thép siêu nhẹ, còn bản thân xe nặng là do máy đặt ở bánh sau, khó dùng tay nắm nhấc đít nó lên đc nên ng ta nghĩ nó nặng hơn xe bt, tuy nhiên thực tế Sprint có trọng lượng khô là 120kg, nếu so với SH mode cùng phân khúc 125cc thì là 118kg.
taitus
ĐẠI BÀNG
6 năm
từng 1 lần đi dòng liberty này, cảm giác thốn kinh khủng. thân thì nặng, nhất là phần diz, còn phần đầu trên thì rất khó khăn trong việc điều hướng. chưa kể máy kêu như xe bò. ngồi trên con xe mà thấy cứ chênh vênh, chới với kiểu j ấy, chả tạo ra cảm giác an toàn gì cả!
@taitus ngồi vespa ôm cua cứ sợ đổ xe =)))))
Holywood_bk
ĐẠI BÀNG
6 năm
@taitus bác đi đời trước rồi =)) đời này có iget nổ êm ru à . Nói chung là có nhiều cải tiến đáng giá. Đấy là mấy thứ e tìm hiểu khi mua xe, giờ quên bớt rồi 😁
Zippo_BK
ĐẠI BÀNG
6 năm
@taitus Li đc cái máy ồn nhưng vít ga thì phê khỏi nói. Đời này vẫn còn nhiều nhược điểm nhưng chấp nhận được
@taitus mình đi med vợ mình đi li ổn định, được hơn 2 năm rồi có sao đâu nhỉ
Máy phần đầu kêu tạch tạch như kiểu piston gõ, bộ nồi sau đi đường kêu lọc lọc,hãng k sữa chữa được, giải thích vớ va vớ vẩn, xe thì còn bảo hành. Tính nhờ mấy đứa bạn bên báo chí can thiệp, đưa thẳng phản ánh lên mấy tờ báo.
Khuyến nghị ai có ý định mua nên tránh xa. Bảo hành chỉ tốt ở những phần k quan trọng, còn đụng đến máy móc thì bó tay, né trách nhiệm.
[email protected]
@Cupid412 Àh, yahoo mình sài cho các diễn đàn, google cho công việc, ...
@tungmando page 1
Lemon treet
ĐẠI BÀNG
6 năm
@tungmando liberty đời sau này vợ e đang chạy thấy mượt. cũng rung đầu lúc mới lăn bánh như con ab của ông anh rể vs con vision của chị gái, lên ga đc rồi thì im re. nhưng mà nhẹ cảm giác bồng bềnh
@tungmando Li abs giờ máy khác rồi bạn nhé, bạn có thể vào Grp Li Abs và xem ng dùng cảm nhận và chia sẻ - giá phụ tùng thay thế của Pi các đời trc công nhận đắt, nhg giờ khác rồi , đồ và thợ ngoài bây h nhiêù nên giá phụ tùng tốt hơn nhiều rồi
Thật sự là cũng ko hiểu cái cốp trước của con này là để làm gì 😆 từ lúc đi đến giờ cũng gần 5 năm, mình chỉ mở có 2 3 lần gì đó để thay ắcqui
@suvival198 Cho nữ! Để những thứ như kính, ví, điện thoại những đồ nhỏ nhỏ mang theo người...
@gauto988 trông vậy thôi chứ chả để được cái gì đâu, vì bên trong nó ko phẳng mà gồ ghề, để máy cái như điện thoại, kính là ko đóng vào được luôn. chưa kể nó cũng thẳng đuột, chứ ko phải cái hộc, để điện thoại vào thì cam đoan vừa mở cái nắp là đthoai rớt xuống đường liền.
Brisingr.PK
ĐẠI BÀNG
6 năm
@suvival198 Để BCS, BVS...
Vespa đặc trưng là có tiếng gõ khi khởi động. Đời mới bây giờ thì lại loải bỏ hết. Năm 2008 mình chạy GT nhập nặng chịch. Đèo 3 mà max speed chỉ 80km/h😆 nhưng đc cái xe có độ lướt chứ ko vọt nhanh như SH. Ngốn xăng,bảo dưỡng đắt,dắt mệt. Giờ chỉ thích chạy xe nào nhỏ nhỏ .
ThePatriot
ĐẠI BÀNG
6 năm
@trieunam động cơ mới iget của bọn Piagio đảm bảo là rất ngon, Vespa 2018 êm hơn hẳn, tăng tốc tốt hơn và cũng tiết kiệm xăng hơn SH thường kha khá, SH mode thì e lại chưa có đk so sánh 😔
LeQuynhNhu01
ĐẠI BÀNG
6 năm
@ThePatriot mấy em đời từ 2016 đi máy êm ru luôn. Kể cả lúc đề mới sướng :v
kid1412ct84
ĐẠI BÀNG
6 năm
Nguyên cục máy phía sau mà phải nặng chứ, cốp nhỏ, chạy trời nắng thì đỡ, chứ trời mưa thì xác định người ngồi sau sình văng tới đầu lun
@kid1412ct84 vãi phía sau là bộ nồi của nó má ơi, máy người ta nằm dưới yên đó. Mưa mẹ nào văng tới đầu, thấy cái dè con nó dài cả mét không, làm như ex hay nvx mà bắn được tới đầu
datzzz
ĐẠI BÀNG
6 năm
@kid1412ct84 chưa bao giờ ngồi pi mà bị bùn văng tới đầu, các loại xe luôn bác dẫn chứng hộ em cái.
@kid1412ct84 Thấy trong nhóm Li ABS cũng kêu bùn văng người ngồi sau. Không phải do chắn bùn mà do vân lốp nó làm ngược. Đang chuẩn bị mua tìm hiểu qua thì thấy bảo vậy =))
Mua con này về tập cơ tay dc
Nhìn có vẻ mạnh mẽ hơn mấy cái trước. Cơ bản thì xe này toàn mấy thanh niên yếu yếu đi nên đổi màu men chút là ok rồi.
datzzz
ĐẠI BÀNG
6 năm
@cuhiep xe nào thì mấy thanh niên khỏe khỏe đi a hiệp ơi 😆)))
@datzzz Thanh niên lái máy bay thì bao khỏe
Thích nhất hai cái led đờ mi
tướng chút ét nhái bén như cuhiep có đi bmw gs1200 nó cũng có nam tính lên nổi đâu mà chê liberty đi yếu 😃
Nhiều ếch thật 😆)
2018 rồi vẫn còn mang cái câu piaggio máy gào vs tốn xăng ra để nói 😃))
cửa hàng topcom nào cũng để xe chạy thử , ra mà đăng kí chạy thử 😃) xem giờ nó êm ntn , xăng thì 3L , hơn AB 1 tí bù lại độ bốc và độ êm hơn hẳn AB 😃)) nói chung là cái gì cũng cần trải nghiệm rồi hẵng đưa ra nhận xét chứ đừng nghe người khác nói 1 lần mà 5 7 năm sau vẫn lôi ra nói lại 😃)
@Duy Thông Ngố bình thường đi thay nhớt có 150k bữa tí tởn dắt vespa đi thay nhớt hết mẹ 500k mà xót ruột =)))))
@facebook001 Bọn honda càng ngày càng rống gào ko ai nói. Piaggio càng ngày càng êm, êm hơn cả đám Blue Core của Yamaha thì ko ai công nhận. Toàn lấy cái định kiến xưa cũ áp đặt. Xe Yamaha giờ tk ăn đứt honda về xăng cọ rồi nhưng vẫn phán Yamaha hao xăng 😃)
@Béo Khùm Biết trước đổ motul cho lành 😁
phuonganhto
ĐẠI BÀNG
6 năm
@gagalovegood em thấy rất nhiều người công nhận Pi càng ngày càng êm và Hon càng ngày càng gào rồi bác :v (trong đó có e )

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019