Hình ảnh thực tế nội và ngoại thất của 2025 Camry XSE

30/5/2024 3:37Phản hồi: 42
Hình ảnh thực tế nội và ngoại thất của 2025 Camry XSE
Mời anh em xem qua bộ hình và video nội/ngoại thất trên chiếc 2025 Camry XSE. Chiếc xe mình chạy chưa phải bản full loaded (tối đa mọi trang bị) nên vẫn còn thiếu một số option ăn chơi như cửa sổ trời, camera 360 độ, bộ Toyota Safety Sense 3.0 nâng cao, mâm thể thao hơn,… Nhưng về cơ bản thì XSE vẫn là dòng cao cấp nhất của Camry, nên sẽ có nhiều chi tiết đáng giá hơn so với những bản thấp khác. Mời anh em cùng xem nha.



2025-camry-xse-look-around-47.jpg
Tổng thể dáng xe. Dù form dáng vẫn giống với đời 2024, nhưng Toyota đã làm mới thiết kế bề ngoài để khiến chiếc xe trông dữ dằn và thể thao hơn. Giờ thì khó có thể nói Toyota làm xe nhìn già nữa. Tất cả mọi dòng xe bán tốt nhất của họ như Camry, Corolla, RAV4, Crown,… đều có ngôn ngữ thiết kế cực kì táo bạo với nhiều đường cắt xẻ. Ngoại hình cũng là một trong những lý do khiến mình chọn mua Camry 2025 thay vì Accord Hybrid, dù trước đó mình luôn yêu thích Honda hơn Toyota.

2025-camry-xse-look-around-46.jpg
Mặt trước của xe đối với mình là đỉểm nhấn. Phần ca lăng tổ ong thế này làm mình hình dung tới chiếc Lexus RX350 đời mới. Nó cũng giống với ca lăng của chiếc Cross mới sắp bán ra ở Việt Nam. Mặt ca lăng này chỉ xuất hiện trên hai dòng là SE và XSE, với chữ S viết tắt cho Sport. Còn với dòng LE và XLE thì ca lăng sẽ có dạng các thanh ngang song song. Cá nhân mình thích kiểu lưới tổ ong này hơn.


2025-camry-xse-look-around-44.jpg
Góc nhìn từ cạnh ngang. So với đời 2024, có cảm giác đầu xe dài và đuôi xe ngắn hơn. Nhìn chung, dáng xe nhìn rất thể thao. Dọc theo thân xe cũng có nhiều đường cắt xẻ đẹp mắt.

2025-camry-xse-look-around-45.jpg
XSE là phiên bản được trang bị bộ mâm lớn nhất, 19 inch. Nếu anh em chi thêm tiền mua gói Premium Plus Package, tức là full loaded, thì mâm vẫn là 19 inch, nhưng sẽ có thiết kế hấp dẫn hơn. Cá nhân mình thấy mâm này đã là đẹp rồi.

2025-camry-xse-look-around-34.jpg
Đi kèm đó sẽ là bộ vỏ xe kích thước 235/40R19. Có thể thấy vỏ xe rất mỏng. Do đó, anh em cần phải chạy cẩn thận một xíu để không bị xước mâm. Vỏ xe mỏng cho cảm giác mặt đường tốt hơn, nhưng cũng khiến xe có vẻ ồn hơn khi mình chạy trên cao tốc với tốc độ hơn 120km/h.

2025-camry-xse-look-around-38.jpg
Bộ vỏ sử dụng là Bridgestone Turanza. Camry thì vốn thân quen với bộ vỏ này trên nhiều đời nay.

2025-camry-xse-look-around-43.jpg
Phần đuôi xe cũng có thiết kế tương đồng với sự phá cách của đầu xe. Hai đèn hậu chữ C được làm dẹp và kéo dài khiến chiếc xe có phần bề thế, rộng rãi.

Quảng cáo


2025-camry-xse-look-around-35.jpg
Logo HEV và XSE hai bên. Nếu anh em chọn phiên bản dẫn động 4 bánh thì bên trên chữ HEV sẽ có thêm chữ AWD.

2025-camry-xse-look-around-42.jpg
2025-camry-xse-look-around-36.jpg
Phần đuôi xe này thiết kế tốt, hiện đại những vẫn thanh lịch chứ không quá cá tính như trên chiếc Civic gen 10 mà mình hay chạy trước đây. Quan trọng là nó hợp với tổng thể của chiếc xe.

2025-camry-xse-look-around-41.jpg
Chiếc xe này mình mua phối màu trắng dual tone với phần mui xe và một số chi tiết sơn đen. Phối màu dual tone này khiến xe có phần quậy và ăn chơi hơn, và cũng tốn của người mua gần 1000 đô so với các phối màu cơ bản.

2025-camry-xse-look-around-40.jpg
Gương chiếu hậu cũng màu đen. Buồn cười ở chỗ phần gương này lại không có tính năng gập bằng điện, phải gập bằng tay.

Quảng cáo



2025-camry-xse-look-around-37.jpg
2025-camry-xse-look-around-33.jpg
Nhìn rõ hơn phần lưới tổ ong ở ca lăng. Mình thích này trùng màu với xe, nhìn nó liền lạc. Nhưng có vài người lại thích phần này màu đen. Tuy nhiên, nếu chọn phần này màu đen thì anh em chỉ có thể mua bản SE mà thôi.

2025-camry-xse-look-around-32.jpg
Phần logo Toyota giờ cũng được làm ít bóng bẩy hơn. Bề mặt nó nhám hơn. Mình thích sự thay đổi này. Bóng quá dễ trầy và nhìn cũng hơi “cheap”.

2025-camry-xse-look-around-31.jpg
Hình ảnh khoang máy bên dưới nắp ca-pô. Nổi bật nhất là cụm động cơ 2.5 L 4-cylinder, kết hợp với động cơ điện traction engine, cho tổng công suất 225 HP. Nếu mua bản AWD thì sẽ có thêm một động cơ điện gắn vào trục bánh sau, cho tổng công suất 232 HP.

2025-camry-xse-look-around-28.jpg
2025-camry-xse-look-around-29.jpg
Cốp xe rất to, dung tích gần 430 lít. Camry vẫn luôn nổi tiếng với việc không gian rộng rãi, cả cho người ngồi lẫn hành lý.

2025-camry-xse-look-around-27.jpg
Bắt đầu đi vào bên trong nội thất.

2025-camry-xse-look-around-24.jpg
Không chỉ bên ngoài có thiết kế mới mà ở phần nội thất bên trong, Toyota cũng thay đổi nhiều để tạo sự mới mẻ.

2025-camry-xse-look-around-23.jpg
Dù vẫn sử dụng lại một số chi tiết so với bản cũ và ngôn ngữ thiết kế vẫn toát lên một cái gì đó rất “Camry”, nhưng nội thất bên trong phiên bản 2025 được cải tiến để trông trẻ trung và hiện đại hơn.

2025-camry-xse-look-around-01.jpg
Ở đời 2024 đang bán ở Việt Nam thì phần mặt đồng hồ sau vô lăng này không đẹp, không hề tương xứng với chiếc xe ở phân khúc hạng D trên 1 tỷ. Nhưng ở phiên bản này thì mặt đồng hồ đẹp cực kì. Tất cả đồ hoạ đều được làm mới, hiển thị điện tử hoàn toàn trên màn hình 12.3 inch.

2025-camry-xse-look-around-02.jpg
Nếu mua các phiên bản thấp hơn thì phần màn hình sau vô lăng sẽ bị giảm xuống chỉ còn 7 inch thôi và không thể hiển thị nhiều hiệu ứng đồ hoạt như trên 12.3 inch được.

2025-camry-xse-look-around-20.jpg
Màn hình giải trí đa phương tiện cũng 12.3 inch, dĩ nhiên là hỗ trợ Apple CarPlay không dây và Android Auto không dây. Độ nhạy của màn hình mình đánh giá ổn, không xuất sắc nhưng dùng vẫn tốt.

2025-camry-xse-look-around-04.jpg
Cá nhân mình không thích lắm phần nhựa bóng bóng thế này. Cảm giác nó sẽ dễ bị trầy và mất đi độ bóng (giống iPhone JetBlack hồi xưa). Còn thiết kế dạng thanh sọc song song này thì mình thấy cũng tạm, không yêu không ghét.

2025-camry-xse-look-around-06.jpg
Dù sao thì tổng thể khi nhìn vào cũng ổn. Cá nhân mình thấy phần nội thất thì Honda vẫn đang làm tốt hơn Toyota.

2025-camry-xse-look-around-21.jpg
Cả bốn nút chỉnh cửa sổ đều nâng hạ tự động được, không cần phải giữ lâu kể cả nút của hai ghế sau. Tuy nhiên lại thiếu tính năng nhớ vị trí ghế như trên Accord, và không có nút gập gương. Why, Toyota?

2025-camry-xse-look-around-05.jpg
Kính 2 lớp, chống ồn gió và cách âm khi đi tốc độ cao tốt.

2025-camry-xse-look-around-22.jpg
Chân ga và chân thắng cũng được thiết kế hoạ tiết khiến nó trông thể thao hơn. Phần này thì cả SE hay XSE đều có.

2025-camry-xse-look-around-17.jpg
Khu vực điều khiển cần số (gear shift panel). Sẽ có 3 chế độ lái là ECO, Normal và Sport. Các chế độ này đem lại những cảm giác rất riêng biệt, thay vì chỉ làm cho có. Ở ECO, xe sẽ ề à, lững thững hơn, bù lại cực kì tiết kiệm xăng. Normal đem lại một độ bốc vừa đủ để tạo ra sự thoải mái. Và ở Sport, mình cảm thấy mỗi lần nhích ga, cỗ máy hybrid 225 HP nhả ra tất cả năng lượng mà nó có thể tạo được, đồng thời vô lăng siết chặt hơn, giúp cho cảm giác chạy phấn khích hơn rất nhiều.

2025-camry-xse-look-around-19.jpg
Rất nhiều nút cơ, rất tốt. Mình vẫn thích tương tác với nút cơ trên xe hơn thay vì sử dụng cảm ứng.

2025-camry-xse-look-around-18.jpg
Phần cốp ở giữa có dung tích lớn, vừa giúp chỗ tì tay thoải mái hơn, vừa giúp chúng ta để được nhiều đồ hơn.

2025-camry-xse-look-around-16.jpg
Khu vực điều khiển phía trên gồm nút gọi SOS khẩn cấp và điều khiển đèn.

2025-camry-xse-look-around-15.jpg
Và 3 nút bên dưới gương này là chức năng HomeLink, giúp anh em chép chìa khoá từ của cửa nhà, garage vào đây. Khi tới nhà, chúng ta chỉ cần bấm nút trên gương để mở cửa thay vì phải tìm chìa khoá. Mình cực kì thích tính năng này.

2025-camry-xse-look-around-12.jpg
Ra hàng ghế phía sau. Vẫn là một không gian cực kì rộng rãi và thoải mái dành cho người to con như mình.

2025-camry-xse-look-around-13.jpg
Bên dưới hàng ghế 2 chính là nơi Toyota đặt pin cho động cơ điện.

2025-camry-xse-look-around-11.jpg
Dàn lạnh cho người ngồi sau, kèm với hai cổng sạc USB-C.

2025-camry-xse-look-around-10.jpg
Không như Camry Việt Nam, bệ tì tay của hàng sau không có các chức năng điều khiển cho “chủ tịch”, chỉ cơ bản vậy thôi.

2025-camry-xse-look-around-08.jpg
Túi đựng đồ của ghế sau. Mình cực kì ghét chi tiết này. Tất cả các xe mà nhà mình từng chạy đều có phần lót bên trong bằng vải rất xịn. Không hiểu sao trên mẫu này thì cảm giác phần lót bên trong này giống như giấy hơn. Kiểu như mấy loại vải dễ phân huỷ để bảo vệ môi trường đồ đó 😁

2025-camry-xse-look-around-09.jpg
Và cũng có nhiều chi tiết hoàn thiện chưa thực sự tỉ mỉ mà người dùng sẽ lai rai gặp phải trong quá trình sử dụng.

Hiện tại theo mình biết thì Toyota Việt Nam vẫn chưa có lộ trình cho phiên bản Camry mới. Tuy nhiên mẫu Cross mới sắp bán ra có phần mặt ca lăng khá tương tự. Anh em thấy Camry đời 2025 này có thiết kế thế nào? Theo anh em thì khi về Việt Nam, nó có còn giữ được thiết kế này không hay sẽ thay đổi những gì? Mời anh em cùng thảo luận.
42 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Trời. Hình ảnh màu mè chán xem chả thấy nó đẹp bóng bẩy ở điểm nào.
@Baoanh_nghiem Nắng xuống nó xanh zậy đó 😆) chụp lúc 7 giờ tối bằng iPhone mà hậu kì vậy là cố lắm rồi 😔
@Lê Phú Khương Em lạy bác. Chụp nắng đẹp chắc chắn bóng bẩy
@Baoanh_nghiem Apply filter chi vậy, khó coi ><
Ốp cái màu ảnh xanh lè xanh lét dị mod 😆) Nhưng xe chất thật, đúng Camry Mỹ. Nhìn cái xe Camry Hybrid của th bạn ở Việt Nam lăn bánh tỷ 6 mà cái màn hình y như màn của xe 10 năm trước 😁
@MinhTriND Nói chú thông hả =]]
iptran68
TÍCH CỰC
4 tháng
Kết nhất là đồng hồ sau vô lăng và đuôi xe
Xấu nhất là phần nhựa bóng bên phụ
130A0E0A-A9AC-4627-A25E-55070CAF10ED.jpg
@Lê Phú Khương cảm giác lái của con camry đời mới này có ăn đc accord với teana ko bác nhỉ?
@haobcyqhdvb Mình đã lái cả accord HEV và Camry HEV. Accord vô lăng rất thú vị, sống động. Cái này xưa giờ Honda luôn làm rất tốt. Nhưng Camry cũng không thua quá nhiều. Bù lại thì Camry chạy cảm giác bốc hơn và trên cao tốc thì mình thấy đầm xe hơn. Accord chạy tốc độ cao có vẻ hơi bồng bềnh và ồn hơn Camry. Teana mình chưa đi 😁
@Lê Phú Khương Thấy tụi nc ngoài review con này đạp ko dính ghế mà bác, lẫy chuyển số có như ko..
@Dollarssssss Lẫy chuyển số của CVT thì bác trông đợi gì kkk
Màu sắc nhìn như thiếu máu vậy hè. Form xe đẹp, mà cậy cái logo toy ra dán lexus lên chắc không ai hay 😁
qhuy1992
ĐẠI BÀNG
4 tháng
Sao nhìn na ná con Accent mới của Huyndai thế @@
Bui Thach
ĐẠI BÀNG
4 tháng
Nhưng cái vụ gập gương 2 bên bằng tay thì đúng là không tưởng tượng nổi. Camry cơ mà.
@Bui Thach Mình nghe đến đoạn đó stop luôn =))))
vinhsgt
TÍCH CỰC
4 tháng
Nội thất xấu, vô lăng xấu, hàng sau xấu, đầu xe xấu, được phần đuôi đẹp, nội thất vẫn có cái gì đó rất toyota (xấu trường tồn) =))
Nhận xét từ người đi xe đạp, iphone trả góp, lướt mxh tinhtuong 🤣🤣
Xấu hơn bản hiện tại...!
Đi loanh quanh trong phố thì camry là quá ổn.!
Bước xuống từ 1 chiếc camry và sau đó bạn phải dùng tay để gập gương. Ôi nó quê
Cười vô mặt
@daugauhp911 Ít ra có cái nút thô thiển để cụp/mở gương chứ
@daugauhp911 Ở Mẽo đất rộng nên họ thường không làm gương gập, mấy con pickup của tụi Mẽo gương hậu nó bự và kéo dài cho bạn còn đu lên gương được luôn :v. Mình chạy Lexus cũng tắt tự động gập gương.
hitman88
ĐẠI BÀNG
4 tháng
@daugauhp911 đúng là k tin được luôn, con fadil base cùi bắp của vợ tôi còn có nút gập gương mà =))
ấn tưỡng quả ca lăng đẹp thật
Chụp ảnh xấu vch
Từ Hyundai sang Toy thì nội thất cứ như quay ngược về quá khứ, chưa kể còn gập gương bằng tay 😆
@grozar Xem mấy con xe đời mới của Tàu cộng nó thiết kế đẹp vl .
xứng đáng 3 tỷ khi về VN
Nói chung là đẹp đấy , cứ cố chấp bảo thủ thì ở VN xe hàn nó đập cho như chó
nautical
TÍCH CỰC
4 tháng
Xe ngon quá bác ạ. Nội ngoại thất đều ok. Nội thất bảo thủ, nhiều nút nhưng thực dụng, e cũng ghét kiểu bấm lên màn hình.

E cũng thích xe trắng chân đen, đơn giản mà thể thao. Thế mà đời xô đẩy e phải đi con xe đỏ T_T

Chúc mừng bác rước con xe ngon
hình ảnh camry chuỷen t hành xe gầm cao thì nó gióng cái gì anh em nhỉ
camry đi thì ngon rồi lượn lờ thoải mái và rất đầm
leeri
TÍCH CỰC
4 tháng
accord mới đẹp hơn con này nhiều hehe.
@leeri nhìn ngang cứ hài hài.
gfdgdafg.jpg
@8800 arte cảm giác lái của accord so với teana thì con nào ăn bác nhỉ,hic?
@haobcyqhdvb chưa được lái 2 con này nhưng cầm lái civic thì phải nói rất thích, điểm trừ là cvt nên kéo trải nghiệm tụt xuống, sắp tới có civic bản hybrid thì chắc chắn sẽ ngon hơn.

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019