HoangHamobile Gian Lận

milkcafe07
14/3/2014 1:28Phản hồi: 2
Hôm 9-3-2015 vừa qua em có đi đến HoangHamobile 122 Thái Hà mua một em Z10 trắng đã đặt mua từ trước để tặng người trong gia đình. Do em tin tưởng nên lúc đến lấy thì chỉ kiểm tra sơ qua tem smartcom và seal máy là còn mới hay không thôi chứ không kiểm tra imei máy và pin máy có trùng với imei và pin ở box không. Còn về bảo hành thì nhân viên cửa hàng có nói máy này còn bảo hành 16 tháng chính hãng thôi vì đã kích hoạt bảo hành từ 2 tháng trước nhưng cứ giữ lấy hóa đơn bán hàng, bên HH sẽ bảo hành cho 2 tháng còn lại. Sau đó em trả tiền và về luôn. Tối qua trước khi mang đi tặng thì em có thử ktra lại imei và pin máy thì không trùng với imei và pin ở box. Các bác cho em hỏi thế là như thế nào? Có phải máy em đã qua sử dụng rồi hay chưa? Đảm bao chất lượng không hay là hàng trôi nổi? đến thời điểm em viết topic hiện tại em alo đến 122 Thái Hà để kiến nghị nhưng không thấy bắt máy...
P/S: Máy vẫn còn mới đết, tem smartcom có trên ốc vít và pin. Ốc vít của máy không thấy trày xước gì. Check bảo hành trên trung tâm bảo hành điện tử smartcom thì còn bh đến 5-9-2015
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

luka
TÍCH CỰC
11 năm
bạn nên mang ra ngoài cửa hàng kiểm tra, máy mới là phải fullbox, trùng imei, pin. Nếu máy đã đc đem đi bảo hành nhưng không sửa được smartcom sẽ đưa bạn máy khác cũng mới nhưng sẽ không có box, lúc đó máy và box sẽ không trùng nhau, tuy nhiên bạn có thể đòi smartcom cái tem dán lại trên hộp. Mình sợ rằng máy đã bảo hành và đổi mới
Ủng hộ bác Nghiep Luu :d

Xu hướng

Bài mới








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019