Update!!!
Sau khi đăng bài đêm qua, sáng nay phía CellphoneS đã chủ động liên hệ mình. CellphoneS đã xin lỗi vì nhân viên tư vấn không chính xác, đồng thời đã làm việc với phía Apple để đưa ngày bảo hành về đúng ngày mua hàng. Kết quả sẽ có muộn nhất trong 7 ngày tới.
=> Chờ kết quả 7 ngày tới
=> CellphoneS đã xử lý thỏa đáng. Nhưng mong rằng lần sau nên xử lý vấn đề này ngay lúc khách mua, tránh để xảy ra hiểu lầm như này
=> cảm ơn tất cả và đóng vấn đề ở đây.
Đầu tháng 5 mình có mua 1 chiếc tai nghe Airpod 2 tại cửa hàng CellphoneS - Hà Nội. Tháng đầu tiên mình dùng với điện thoại android nên không để ý. Đến hôm vừa rồi, mình kết nối Airpod với Ipad, thì thấy hiện lên thông tin ngày hết hạn bảo hành là 24/12/2022. Trong khi đó Airpod 2 được bảo hành 12 tháng. Điều này chứng tỏ Airpod của mình đã được kích hoạt bảo hành từ 24/12/2021. Mình lên web check của apple thì thấy có hiện ra thông tin số series, nhưng ngày mua hàng thì không thấy có thông tin. Do đó, cũng không có thông tin bảo hành luôn.
Sáng hôm qua (15/4/2022), mình có qua CellphoneS (nơi mình mua) và hỏi thì được nhân viên giải đáp là:
Không rõ các bác khác đã từng mua hàng Apple tại CellphoneS hay các cửa hàng khác có gặp tình trạng tương tự như này không? Và xử lý trường hợp này như thế nào?
Sau khi đăng bài đêm qua, sáng nay phía CellphoneS đã chủ động liên hệ mình. CellphoneS đã xin lỗi vì nhân viên tư vấn không chính xác, đồng thời đã làm việc với phía Apple để đưa ngày bảo hành về đúng ngày mua hàng. Kết quả sẽ có muộn nhất trong 7 ngày tới.
=> Chờ kết quả 7 ngày tới
=> CellphoneS đã xử lý thỏa đáng. Nhưng mong rằng lần sau nên xử lý vấn đề này ngay lúc khách mua, tránh để xảy ra hiểu lầm như này
=> cảm ơn tất cả và đóng vấn đề ở đây.
Đầu tháng 5 mình có mua 1 chiếc tai nghe Airpod 2 tại cửa hàng CellphoneS - Hà Nội. Tháng đầu tiên mình dùng với điện thoại android nên không để ý. Đến hôm vừa rồi, mình kết nối Airpod với Ipad, thì thấy hiện lên thông tin ngày hết hạn bảo hành là 24/12/2022. Trong khi đó Airpod 2 được bảo hành 12 tháng. Điều này chứng tỏ Airpod của mình đã được kích hoạt bảo hành từ 24/12/2021. Mình lên web check của apple thì thấy có hiện ra thông tin số series, nhưng ngày mua hàng thì không thấy có thông tin. Do đó, cũng không có thông tin bảo hành luôn.
Sáng hôm qua (15/4/2022), mình có qua CellphoneS (nơi mình mua) và hỏi thì được nhân viên giải đáp là:
- Hàng CellphoneS bán ra sẽ được bảo hành theo thời gian xuất hóa đơn bán hàng.
- Hàng mình mua đã được cửa hàng kích hoạt bảo hành từ trước để được hưởng khuyến mãi giá rẻ hơn so với giá đề xuấtcủa Apple
Không rõ các bác khác đã từng mua hàng Apple tại CellphoneS hay các cửa hàng khác có gặp tình trạng tương tự như này không? Và xử lý trường hợp này như thế nào?