TTBC2024

TTBC2024


Honda GB350 ra mắt tại Nhật Bản, thiết kế nhã nhặn, có 2 phiên bản, giá từ 4.960 USD

Enzo Le
1/4/2021 6:9Phản hồi: 87
Honda GB350 ra mắt tại Nhật Bản, thiết kế nhã nhặn, có 2 phiên bản, giá từ 4.960 USD
Honda Nhật Bản vừa chính thức giới thiệu dòng xe mô tô cỡ nhỏ hoàn toàn mới thuộc phân khúc Roadster, đó chính là chiếc Honda GB350 với 2 phiên bản và màu sơn khác nhau: GB350 và GB350 S. Mặc dù sử dụng tên gọi khác, nhưng Honda GB350 có thiết kế rất tương đồng với mẫu Honda CB350 H'ness và Honda CB350 RS tại thị trường Ấn Độ mà mình đã chia sẻ với anh em trước đây.

Hona-GB350_1.jpg

Về mặt thiết kế, Honda GB350 và GB350 S là những mẫu Roadster đậm chất "tân cổ giao duyên", tức là vừa có những nét cổ điển truyền thống, vừa có những chi tiết mang tính hiện đại, thể thao. Có thể liệt kê ra đây những trang bị mang tính “thời thượng” của Honda GB350 như:
  • Hệ thống đèn pha và đèn dậu dạng LED
  • Hệ thống kiểm soát mô-men xoắn tùy chọn của Honda (HSTC)
  • Hệ thống tạm ngắt động cơ
  • Hệ thống kiểm soát tình trạng ắc-quy
  • Kết nối Bluetooth
  • Hệ thống điều khiển bằng giọng nói thông minh Honda
  • Đồng hồ lái kiểu kết hợp Analog & LCD

Hona-GB350_3.jpg

Về mặt vận hành, Honda GB350 không có gì khác biệt với người anh em CB350 H'ness ở Ấn Độ của nó. Những thông số kỹ thuật cơ bản và trang thiết bị phục vụ vận hành của Honda GB350 như sau:

  • Động cơ xi-lanh đơn OHC 4 thì dung tích 348cc, làm mát bằng gió được trang bị công nghệ PGM-FI. Cỗ máy này cho công suất tối đa 20 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 29Nm tại 3.000 vòng/phút.
  • Phanh đĩa kép 310mm phía trước và 240mm phía sau với ABS kênh đôi
  • Mâm xe hợp kim 5 chấu hình chữ Y
  • Hệ thống treo sau với giảm xóc đôi nitrogen-charged
  • Công tắc khởi động/dừng động cơ
  • Công tắc đèn báo nguy hiểm
  • Bình xăng 15 lít

Hona-GB350_4.jpg

Nói thêm một chút về phong cách thiết kế cũng như sự khác biệt giữa 2 phiên bản. Cá nhân mình thấy màu sơn và các chi tiết nhỏ trên Honda GB350 mang phong cách nhã nhặn, tinh tế và hài hòa hơn chiếc CB350 H'ness bên Ấn Độ, nơi vốn thích sự hào nhoáng và màu mè nhiều hơn. Còn chất lượng hoàn thiện xe thì mình nghĩ cũng sẽ có sự chênh lệch đó, tay nghề của công nhân Nhật Bản chắc sẽ có phần chỉnh chu hơn, cơ bản là người Nhật lúc nào cũng kỹ tính mà. Chắc cũng vì vậy mà ở Việt Nam nghe xe nhập Nhật là người ta khoái rồi, còn xe nhập Ấn Độ bị nói thế nào thì anh em tự xem nhé, nhiều lắm! 😅

Hona-GB350_5.jpg

Phiên bản Honda GB350 S có đôi chút khác biệt với người anh em GB350 tiêu chuẩn. Đầu tiên là lốp sau to hơn, lên đến 150/70. Tiếp đến là yên xe có dây gài, có vân ngang, da nhám, màu đen, còn GB350 thì yên trơn màu nâu. Bên cạnh đó là ống xả sơn đen nhám, ốp hông xe màu đen, phuộc sau sơn đen, chắn bùn thể thao, chụp phuộc cao su, đèn xi-nhan và đèn hậu LED.

Honda-GB350S-Japan.png

Honda GB350 và GB350 S sẽ được chính thức bán ra vào tháng tới với giá khoảng 4.960 USD cho bản tiêu chuẩn và 5.360 cho bản S, cũng không quá cao so với giá bên Ấn Độ. Hiện theo nhiều nguồn tin thì Honda CB350 H'ness đang được bán tại Việt Nam với giá khoản gần 200 triệu đồng. Anh em thấy giá này có hợp lý không? Và nếu mua thì anh em sẽ chọn xe nhập Nhật hay nhập Ấn? 😁

Hona-GB350.jpg
Honda-GB350-Japan.png

Quảng cáo


Nguồn: Honda Japan
87 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đúng chất bụi
Ôi trời máy đứng. Ngon nghè quả anh em ạ về chỉ việc làm lại vài chỗ nữa là xong
vutuanbs
ĐẠI BÀNG
4 năm
@18K Hay tìm con Simson về làm lại mấy chỗ nữa sẽ ngon bổ rẻ cho ae chơi
@vutuanbs Ngoài Simson còn con gì của nga 2 thì mà quên tía nó rồi ;)
DzungDzoan
ĐẠI BÀNG
4 năm
@AĐÙMEN Chắc ý bạn muốn nhắc đến Mink, nhưng kô fải của Liên Xô mà hình như Tiệp Khắc hay sao đó bạn
@DzungDzoan Belarus bạn ơi 😁. Tiệp Khắc xa quá.
Honda nhái các hãng khác trắng trợn mà ko thấy ai nói gì nhỉ.
Xe tay ga nhái Classico của Ya.
Xe số nhái Sirius cũng của Ya.
Xe này nhái Triumph Street Twin.
Mong chờ 1 phản biện chất lượng hơn là những cmt cay cú chửi đổng ntn. Cả mod lẫn mem topic này chán quá 😔
@w810i Mong chờ 1 cú bồi đẹp mắt nhưng cũng chỉ kêu chán và vài ba bức ảnh k nói lên điều gì.
Đến câu chữ người khác còn phải nhái lại thế này mà bảo sao ko đi bênh trò copy 😔
Còn ai chất lượng hơn ko ạ? Như bạn fr3nzjpl4nt ở trên ấy.
@Evolution X Honda 67 của chú mày thì thượng đẳng rồi, toàn cãi cùn ko có 1 dẫn chứng cụ thể
Con CB350 Hness của Ấn Độ nhập qua chứ đâu nữa 😁
@ChiCoMotSuThat Vừa check, đúng là Ấn xuất ngược về. Nhưng với giá 58tr ở Nhật cũng chả hi vọng nhiều về chất lượng. Vì mình cũng không nghĩ có ngày nhà máy Honda ở đó đi xuất xe đi, trước giờ xe Honda bán ở Nhật chủ yếu có 3 nước trên sx thôi
@haidoox Mình chưa rờ tận tay con này nên chưa dám nhận xét gì. Nhưng cũng phải công nhận một điều là hàng Ấn Độ rẻ thì có rẻ, nhưng chất lượng gia công tệ quá tệ. Xe mới còn trong showroom mà sơn đã gỉ sét.
@haidoox Ấn xuất Nhật thì vẫn hơn Ấn xuất Việt mà
@Trà đá 68 Đúng rồi, tiêu chuẩn cho mỗi thị truòng khác nhau. Bên Ấn chuộng giá rẻ nên vật liệu thấp chút xíu.
Thua! 350cc mà xi lanh đơn, nghe tiếng pô như con wave 😃, y như cb300r
@ChiCoMotSuThat bởi vậy nghe tiếng pô thất vọng lắm
@Kelamtro Lúc mới tìm hiểu về pkl thích ù ù của 4 máy, chơi một thời gian rồi thì thấy tiếng 4 máy quá chán, nhiều thằng trẻ trâu chạy 4 máy hay nẹt đâm ra cũng hơi ghét, chỉ còn thích 2 tiếng máy
@tamnguyen072 Tệ lắm cũng 2 máy, chứ 1 máy nghe chán lắm, y như wave
@robben05 1 máy không hay nhưng chạy vui, KTM 390 là một ví dụ
Về Vietnam gian thương hét giá 180tr kinh thật, dù là Honda nhưng mà trình độ ráp xe của mấy ông Ấn thì mình cũng không tin tưởng cho lắm
@tamnguyen072 thì thế nên bên Ấn bán 60tr cũng đúng giá rồi, thương gia VN ăn dày quá
Thích kiểu dáng này. Dòng H'ness nhập từ Ấn về đã bán 200tr, thì hai con này về Việt Nam sẽ lên con số bao nhiêu? Chẳng còn hấp dẫn nữa rồi.

Nếu từ mức 300tr thì gói ghém thêm cho em Street Twin thú vị hơn nhiều.
@Tequila Anejo Tầm 2xx là có ST lướt rồi nhưng mà đi con 900cc thì tiền bảo trì, bảo dưỡng cũng kéo theo cao hơn con 300cc kha khá
@tamnguyen072 Đã chơi mấy em này phải chịu phí tổn mà. Vì đam mê chứ không thì mua AB, hay Lead cho tiết kiệm.
@tamnguyen072 Tiền bảo trì chả hơn bao nhiêu đâu bạn ơi ! Chăm kỹ thì nó cũng không tốn nhiều.
benque2000
ĐẠI BÀNG
4 năm
Chỉ mê mấy dòng GB thôi.
tomraide
ĐẠI BÀNG
4 năm
300 phân khối, 20 mã lực. Con hổ có trái tim chuột nhắt?
@tomraide chiếc này Honda họ tinh chỉnh để có mô-men xoắn cực đại sớm thôi, chứ không chú trọng vào công suất tối đa
"Cỗ máy này cho công suất tối đa 20 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 29Nm tại 3.000 vòng/phút." - Bạn hiểu cái đoạn này có ý nghĩa gì trong thực tế sử dụng hàng ngày không 😁
@tomraide Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu và tăng khả năng tăng tốc ... không phải để đạt được tốc độ cao.
Rất thích phong cách thiết kế kiểu này
Chiếc này về phải độ lại mới đã.hihi
Con này nó đẹp quá. Thích mấy kiểu này ghê !
Đẹp nhĩ
Chất lượng em này với Ấn Độ 0 biết thế nào
Nhiều người chê máy xi lanh đơn, mã lực yếu, pô thua wave, trái tim chuột nhắt...toàn bọn ngu xi. Xe này CSCĐ nó bắt vượt đèn đỏ, xe nhỏ chui hẻm như hổ tát chó ghẻ nhé. Tụi 62zz ỷ xe nhỏ chui hẻm, nó đề pa cái là lên khỏ bể đầu, bức tốc cực mạnh. Xe người ta lấy moment xoắn mà cứ ngu ngu vô đòi xi lanh, mã lực.
@Rich Leon Mới được phổ cập văn hóa đến đó. Bác bình tính, kkk
@Rich Leon đấy là bọn họ chưa thấy mấy con KTM 1 máy, cả moment xoắn lẫn công suất tối đa chả thua kém con nào trong phân khúc.
kemkem87
TÍCH CỰC
4 năm
Ko biết bao nhiêu kg ướt nhỉ, mình quen chạy cào cào rồi, nhìn mấy em classic 350 thấy nặng nề lắm, kekee
thông số con này và con CB350 H'nes mà 200tr thì em để tiền mua con CB400 VTEC cho sướng. Huyền thoại cmnr
chiều nay mới coi youtube xog tức thời giờ thấy bài này trên tt, qua clip thì tiếng bô xe khá hay, còn giá xe nhập từ Ấn Độ thì chát quá đến 200tr, hy vọng xe Nhật giá mềm hơn

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019