Honda Giorno+ có thể được bán ở Việt Nam trong năm nay, đối đầu với Yamaha Grande?

MinhTriND
8/2/2024 17:27Phản hồi: 62
Honda Giorno+ có thể được bán ở Việt Nam trong năm nay, đối đầu với Yamaha Grande?
Honda Giorno+ là mẫu xe tay ga thuộc phân khúc 125cc, có kiểu dáng nữ tính và khác biệt hơn so với các dòng xe khác mà Honda Việt Nam đang bán. Một số nguồn tin mình nhận được cho thấy có vẻ dòng xe này sẽ sớm có mặt ở thị trường trong nước.

Thật ra trước đó, Honda Giorno+ từng được một số cơ cở tư nhân ở TP.HCM nhập về và bán với giá lên tới gần 100 triệu, trong khi ở "quê nhà", giá xe chỉ rơi vào khoảng 41-45 triệu tùy phiên bản. Việc xe được nhập khẩu hoặc lắp ráp một cách chính thức bởi Honda chắc chắn sẽ giúp cho người Việt chúng ta tiếp cận với xe dễ dàng hơn nếu cảm thấy thích.

Honda-Giorno-125-tinhte-4.JPG

Trên thực tế, cái tên Giorno không quá xa lạ ở thị trường Nhật, khi phiên bản 50cc của dòng xe này đã được Honda kinh doanh trước đó. Giorno+ gần đây được Honda đăng ký bản quyền về thiết kế ở Việt Nam, cho thấy tiềm năng trong việc bán chính hãng.

Nếu điều đó thực sự xảy ra, giá bán sẽ rất sát so với giá bên Thái chứ mình nghĩ sẽ không cao như hiện tại. Tại Việt Nam hiện nay, Honda không có đối thủ nào trực tiếp để đối đầu với Grande của Yamaha, và có thể Giorno+ sẽ đảm nhận vai trò đó.


Honda Giorno+ có ngoại hình khá mềm mại, hướng đến các khách hàng nữ. Về tổng thể mình nhìn thấy nó có rất nhiều nét tương đồng với mẫu xe máy điện VinFast Vento. Xe có hệ thống chiếu sáng LED 2 tầng, đèn xi nhan đặt thấp nằm bên dưới yếm trước.

Honda-Giorno-125-tinhte-3.JPEG

Mặt đồng hồ của xe là dạng LCD đơn sắc hình chữ nhật, với thiết kế giống như trên Honda Vario nhưng được bọc nhựa bên ngoài dày dặn hơn. Xe có 2 tùy chọn phanh là CBS hoặc ABS dành cho bánh trước. Mâm xe kích thước 12 inch ở phía trước lẫn phía sau.

Honda Giorno+ được trang bị động cơ eSP+ dung tích 125cc làm mát bằng dung dịch. Chi tiết về thông số không được tiết lộ. Một thông số cũng khá ấn tượng trên Giorno+ đó là dung tích cốp tới 30 lít, cũng khá lớn trong thế giới xe ga phổ thông hiện tại, nhưng chắc chắn là chưa qua được LEAD.

Honda-Giorno-125-tinhte-2.jpeg

Ở thời điểm này, nếu xét ở hạng mục xe tay ga, Honda cung cấp cũng khá ít lựa chọn ở thị trường Việt Nam. Các mẫu xe hiện có bao gồm Honda AirBlade, Vision, SH, SH Mode, LEAD, Vario 160 và Vario 125. Bổ sung thêm một vài dòng xe chắc chắn sẽ giúp khách hàng có thêm lựa chọn khi mua xe, đặc biệt là không phải mua xe "xách tay" với giá cao nữa.
62 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

giá cao dẫm chân sh mode à 🤣 giá chắc xêm xêm AB thôi
@king_pro_vip_753 Tội nghiệp Ya. Còn mỗi em này bán được. Honda cũng không tha .
jiji75
TÍCH CỰC
25 ngày
@king_pro_vip_753 Vậy giá thấp có ma mua Lead.Kaka.Có khả năng Lead khai tử quá
@see022 Seeder Ya thì giờ chỉ biết trông chờ vào con freego ghẻ lở,xấu đau đớn.
Tối ngày đi khắp các diễn đàn seed con Freego.
Con này có gì mà nhập khẩu bán 100tr nhỉ 😃 chắc mua sưu tầm hay gì
@MoNoJi Đơn giản là nhập Thái thôi bạn 😁
Grande ko ăn đc vespa , chắc Giorno chơi cả 2 luôn , còn nếu giá bố láo thì chơi con Fage 1 cho nhẹ
@tuxedo198x So sánh Grande với Vespa thì dữ dội rồi
@kobebryant Tất nhiên so sánh về dáng mà , con Giono nhìn ảnh nó có kiểu dáng , chứ mình ko so sánh phân khúc
Đẹp hơn Grande
Cái chỗ đổ xăng vẫn chán quá so với Ya... 🤣
Không còn nghi ngờ gì nữa... đây đích thực là con xe sẽ triệt hạ Vinfast ở thị trường VN.
ko mua xe tay ga honda vì chỗ đổ xăng phèn i*
Honda lead phù hopej nhất với chị em cốp siêu to khổng lồ
@HpDellIBM tôi cũng 1 thời đi lead mà, sướng bỏ mẹ. đi mấy con airblade chỗ để chân éo thoải mái
@lethangk47 Đi lead nó cũng cho cảm giác êm hơn, tay lái nó phù hợp hơn, con Airblade ngồi lâu rất mỏi vai vì tay lái nó để hơi thấp khiến mình hay tì về phía trc
Grande ra mắt để đối đầu lead mà mod bảo không có con nào đấu với grande
vuquan2008
ĐẠI BÀNG
24 ngày
@kedote So với Grande thì lấy SH mode ra mà so. Lead tuổi tôm!
Mà SH mode còn nhiều thứ thua. Kể cả kiểu dáng (tất nhiên, cái này tùy người, SH thì mới đẹp hơn).
Con SH mode chả khác gì con Lead, từ động cơ đến các phụ kiện.
@vuquan2008 Grande hiện chưa ăn được Lead mà, Lead vẫn đầy đường hơn grande, với lại mục tiêu ban đầu của grande là Lead mà, bạn tự so nó với sh mode hay con nào khác thôi
Madhit
TÍCH CỰC
24 ngày
@kedote Bậy rồi, Lead chỉ so được với Latte thôi. Mà Yamaha không marketing Latte nên mọi người chỉ biết tới Grande. Mà nói chung mấy mẫu tay ga bình dân của Yamaha chán quá, yếu quá yếu. Được NVX thì thiết kế đuôi lại quá dị, quá ngắn, ko phù hợp cho gia đình.
Gồng lên Xmax 300 thì mới ok
vuquan2008
ĐẠI BÀNG
24 ngày
@kedote Bạn nhầm lẫn khi xác định "so" hay phân khúc rồi nha.
Lead bán nhiều hay SH mode bán nhiều?
Hàng hóa bán nhiều hơn chưa chắc là xe tốt hơn xe bán ít hơn nhé.
Grande giá hãng cao hơn Lead nhiều, trang bị và công nghệ ăn đứt... cả SH mode!
Amun-Ra
ĐẠI BÀNG
25 ngày
Mình thấy bản Stylo vừa ra mắt ở Indo đẹp hơn nhiều. Vừa có cả bản 125 và 160. Vừa có động cơ mới 4 val ESP+. Mâm to hơn, mềm mại giống vespa hơn. Độ lên nhìn còn khét nữa.
BB1hWOEu.jpeg
57cedb16e74b4abc9fa2cd1fdf0c2e26-1200.jpg
@lzzzz_adnguyen_zzzzl Cái cách ghi hơi ngu nên gây hiểu nhầm, cái ABS với CBS trong ngoặc ý nói là phiên bản ABS, phiên bản CBS, chứ ko phải nói là có ABS hay CBS
@Amun-Ra Con này chỉ 160, đâu ra 125 ? Con này ko liên quan j Lead hay Grand, vì nó cốp nhỏ, bình xăng vẫn dưới yên, con này là 1 con phân khúc mới hoàn toàn, kiểu như Scoopy phóng to full trang bị vậy, nên nếu có ra ở Việt thì con Giorno+ hợp lý hơn, em Stylo này khó lắm
@Kts. Nguyễn Đình Đức À vậy là 1 kênh, trên trang web nó ghi vậy e hiểu nhầm rồi thank bác đã khai sáng kkkkk
@Amun-Ra
Yêu quá
Chả hiểu sao thị trường xe máy VN lớn nhất ĐNA mà không có được sự ưu tiên nào từ các hãng xe, mẫu mã ít lại còn để các đại lý chém người dùng nữa
@darklight888 Honda cũng đết mang ADV về bán.
Xe này có lẽ sẽ phù hợp với hội chị em chân ngắn.
Mỗi lần tui chạy xe mà gặp mẽ nào chân ngắn, mặc váy ngắn ngồi lái con Sh, Lead là tui né; nếu còn đeo kính, trùm kín mặt, mang vải che chân là tôi giảm ga nhường đường ngay lập tức.
giống xe điện vinfast 😁
Hai xe tay ga của Honda không thích nhất là Lead và Vision.
Xe honda giờ nhanh hư. Độ bốc thì kém.
@Thái Tâm Nghiên rename Đặc sản là gào máy nữa
Bên nc người ta ra stylo 160 abs 2 kênh thay thế mình mang con cũ này về làm gì. Mà mang con kia chắc lại chạm với lead nên ko dám
Chị em thì cứ Lead mà mua thôi, còn này chỗ đổ xăng thiết kế chán thế
Rồi chính hãng vn bán 60 củ thì t cũng dí bồi vào
@sontrangvnvt gì mà gắt thế, dí vào tê cu đấy

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019