Đây là những hình ảnh lộ ra được cho là của Honda SFA bản thương mại, chiếc naked-bike 150 cc được cho là sẽ cạnh tranh với Yamaha M-SLAZ, với sự xuất hiện đầy đủ của gương chiếu hậu và pát biển số phía sau. Phiên bản SFA concept giới thiệu tại triển lãm Indonesia Motorcycle Show năm ngoái không có các chi tiết này.
Mặc dù Honda hiện nay đã có CB150R Streetfire ra mắt hồi tháng 8 năm nay, về mặt lý thuyết là để cạnh tranh với Yamaha M-SLAZ trong phân khúc naked-bike 150 cc. Nhưng mức giá của Honda CB150R lại thấp hơn đáng kể so với Yamaha M-SLAZ. Thế nên việc Honda đưa ra thị trường chiếc SFA được định vị cao hơn CB150R Streetfire và xứng đáng làm đối thủ trực tiếp với Yamaha M-SLAZ là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
Honda SFA bản thương mại nhiều khả năng sẽ chia sẻ động cơ 150 cc với chiếc CB150R Streetfire. Kiểu dáng của SFA cũng có phần hiện đại và cao cấp hơn so với CB150R Streetfire. Đặc biệt SFA bản thương mại có thể sẽ kế thừa thiết kế gắp sau kiểu 1 gắp của bản concept và hệ thống ống xả đút đít đẹp mắt.
Mặc dù Honda hiện nay đã có CB150R Streetfire ra mắt hồi tháng 8 năm nay, về mặt lý thuyết là để cạnh tranh với Yamaha M-SLAZ trong phân khúc naked-bike 150 cc. Nhưng mức giá của Honda CB150R lại thấp hơn đáng kể so với Yamaha M-SLAZ. Thế nên việc Honda đưa ra thị trường chiếc SFA được định vị cao hơn CB150R Streetfire và xứng đáng làm đối thủ trực tiếp với Yamaha M-SLAZ là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
Bên cạnh đó, số lượng sản xuất 45.600 chiếc 1 năm của Yamaha M-SLAZ (hình trên) đã khiến Honda phải suy nghĩ nghiêm túc hơn về một mẫu xe naked-bike 150 cc cao cấp hơn.
Honda SFA bản thương mại nhiều khả năng sẽ chia sẻ động cơ 150 cc với chiếc CB150R Streetfire. Kiểu dáng của SFA cũng có phần hiện đại và cao cấp hơn so với CB150R Streetfire. Đặc biệt SFA bản thương mại có thể sẽ kế thừa thiết kế gắp sau kiểu 1 gắp của bản concept và hệ thống ống xả đút đít đẹp mắt.