Laptop Acer



Hồng Thanh và DJ Mie chính thức chia tay vào 8/2023, đại diện nữ DJ lên tiếng xác nhận

6/11/2023 2:26Phản hồi: 0
Hồng Thanh và DJ Mie chính thức chia tay vào 8/2023, đại diện nữ DJ lên tiếng xác nhận
Sau khi 5 lần 7 lượt vướng vào nghi vấn chia tay, cặp đôi Hồng Thanh và Mie chính thức đường ai nấy đi.
Cặp đôi không còn trong mối quan hệ yêu đương.

Hồng Thanh và DJ Mie chính thức chia tay sau nhiều tin đồn

Lời xác nhận chính thức đến từ đại diện của Mie, theo thông tin được biết từ 8/2023 nữ DJ và diễn viên Hồng Thanh đã chính thức không còn trong mối quan hệ yêu đương.
Lời chia sẻ như sau, “Thật ra, vấn đề chia tay không phải là quyết định lúc này mà là đã là câu chuyện của nhiều tháng trước.
Hai bạn đã quyết định chia tay vào đầu năm 2023, sau đó cũng muốn cho nhau cơ hội nên cũng còn qua lại để xem có thể đi cùng với nhau nữa hay không, nhưng cuối cùng có lẽ hết duyên nên cả 2 quyết định dừng lại trong vui vẻ thực tế thời điểm chính xác là khoảng tháng 8 năm 2023 và hiện tại cả 2 vẫn là đồng nghiệp cùng công ty, nên sẽ luôn cùng đồng hành với nhau, bây giờ và kể cả các dự án sau này.”
Trước đó vào ngày 1/11, mạng xã hội xôn xao bàn tán về thông tin diễn viên Hồng Thanh và DJ Mie đã xảy ra trục trặc tình cảm sau nhiều năm bên nhau. Netizen soi ra chi tiết cặp đôi này đã huỷ theo dõi nhau trên trang cá nhân. Động thái quan trọng này khiến cư dân mạng càng thêm khẳng định, sau 3 năm hẹn hò Hồng Thanh và DJ Mie đã đường ai nấy đi.
Bên cạnh đó, DJ Mie còn đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên mạng xã hội giữa thời điểm ”nóng” nghi vấn rạn nứt tình cảm. Nữ DJ chia sẻ “Chỉ hy vọng sấm sét không làm bạn sợ hãi, sóng dữ không làm bạn ngã gục, mưa lớn chẳng khiến bạn mất đi phương hướng. Hy vọng khi bão tan, mỗi người chúng ta đều trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình”.

Hồng Thanh và Mie liên tục vướng tin đồn chia tay trước đó

Luôn nhận được quan tâm từ cư dân mạng, cặp đôi này từng 5 lần 7 lượt vướng tin đồn đường ai nấy đi. Netizen còn phát hiện ra chi tiết lạ DJ Mie đi lưu diễn một mình vào thời điểm đầu năm 2023. Điều làm người ta chú ý là nữ DJ luôn được bạn trai tháp tùng, bên cạnh khắp mọi nơi thời gian trước đó. Đồng thời, trên mạng xã hội Hồng Thanh và DJ Mie cũng bị soi ít tương tác hơn xưa.
Cặp đôi bên nhau tại một sự kiện.
Hồng Thanh đã từng lên tiếng đính chính trước tin đồn chia tay, khẳng định mối quan hệ vào tháng 2/2023, anh cho biết Mie hiện có chuyến công tác ở châu Âu. Anh có việc riêng nên không thể đi cùng cô ấy. Anh không hiểu sao lại xuất hiện thông tin chia tay cặp đôi vẫn hạnh phúc. Anh và nữ DJ cùng làm nghệ thuật nhưng mỗi người làm ở mỗi lĩnh vực khác nhau. Lúc rảnh rỗi, anh mới có thể hỗ trợ người yêu mình. Nếu có dự án, cả hai mỗi người mỗi việc. Bản thân anh mặc áo đôi với một bạn diễn viên trẻ cũng chỉ là quay MV mà thôi.
Diễn viên quán quân Cười Xuyên Việt khẳng định khi bị cho là sống dựa vào bạn gái, anh nói rằng tính chất công việc của mình và Mie khác nhau. Nữ DJ đi show vào mỗi tuần, mỗi tháng. Với nghề diễn, các dự án có khi khởi động trong âm thầm và chỉ bung khi đã hoàn thành. Anh nói mình chưa phải là ngôi sao nhưng tự tin bản thân có chỗ đứng, công việc riêng mình. Anh nghĩ một mối quan hệ bền vững là mối quan hệ cả hai cùng cố gắng phát triển sự nghiệp và có thể lo lắng, chăm sóc cho nhau.
Từ đầu năm 2020, Hồng Thanh và DJ Mie chính thức hẹn hò đến nay đã 3 năm. Tại một show diễn ở Đà Nẵng cả hai đã gặp nhau, nhưng lúc đó vẫn chưa có nhiều ấn tượng về nhau. Sau này, cả hai mới chính thức yêu đương khi nữ DJ tham gia một dự án của Hồng Thanh. Hồng Thanh chia sẻ tôn trọng, ủng hộ công việc của nửa kia mặc dù không thích môi trường quán bar. Cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ nhưng cũng không tránh khỏi ý kiến trái chiều từ khi tiết lộ về mối quan hệ.

Nguồn: https://xemtinmoinhat.com/hong-thanh-va-dj-mie-chinh-thuc-chia-tay-vao-8-2023-dai-dien-nu-dj-len-tieng-xac-nhan.html
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019