HTC E8Dual lỗi 3G

thanhhiep1390
17/7/2015 1:5Phản hồi: 4
HTC E8Dual lỗi 3G
Chào mọi người mình có mua 1 con HTC E8 Dual mới. Hiện bị tình trạng không vô được 3G báo lỗi " Đã tắt kết nối vị dịch vụ chưa sẵn sàng". Mình đã cấu hình APN như hướng dẫn trên mạng, thử xóa và đặt lại APN mà vẫn bị.
Sim Viettel này trước đó mình có dùng trên HTC 8X vẫn bình thường. Cũng đã thử hủy 3G và ký lại, đăng ký thành công. Mình nghĩ chắc không phải lỗi vật lý sim hay lỗi mạng. Có khi nào là lỗi máy không?
Nhờ mọi người tư vấn giúp
Screenshot_2015-07-17-06-56-01.png Screenshot_2015-07-17-06-56-19.png Screenshot_2015-07-17-07-58-18.png
4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Tắt wifi rồi thử lại xem sao bạn, không thì mượn cái sim mobi, vina gì đó cho vào xem. Máy dual sim thì bạn xem kỹ khe sim nào cho phép dữ liệu 3G nữa nhé.
Mình dùng khe sim 1 đúng theo hướng dẫn, có thử tắt wifi rồi. Để mình mượn SIM khác thử lại xem
Mình cũng mới mua htc one e8 dual, mấy hôm trước 3G vẫn vào bình thường, hôm nay tự nhiên cũng bị lỗi giống bạn, bạn đã khắc phục được chưa? Chỉ mình với!
Mình đang dùng htc e8 dual nhưng chưa thấy lỗi 3g.cái này có thể do máy hoặc sim thôi.

Xu hướng

Bài mới








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019