Khởi nguồn như là một nền tảng để người dùng chia sẻ ảnh tỉ lệ vuông nhưng người đứng đầu Instagram mới đây thừa nhận cần thay đổi để đối phó với TikTok hay YouTube. Nói một cách khác, Instagram sẽ tập trung phát triển các tính năng liên quan tới video nhiều hơn, các nhà sáng tạo nội dung, mua sắm và nhắn tin.
Theo chia sẻ của Adam Mosseri, Instagram không chỉ là nền tảng chia sẻ ảnh nữa vì người dùng đến đây là để giải trí. Instagram có nhiều đối thủ, TikTok lớn, YouTube thậm chí còn lớn hơn, vì thế họ cần thay đổi hướng đi. Nền tảng này sẽ tập trung hơn vào video, họ đã có Reels, tính năng tương tự TikTok hay YouTube Shorts.
Nguồn: Engadget
Theo chia sẻ của Adam Mosseri, Instagram không chỉ là nền tảng chia sẻ ảnh nữa vì người dùng đến đây là để giải trí. Instagram có nhiều đối thủ, TikTok lớn, YouTube thậm chí còn lớn hơn, vì thế họ cần thay đổi hướng đi. Nền tảng này sẽ tập trung hơn vào video, họ đã có Reels, tính năng tương tự TikTok hay YouTube Shorts.
Nguồn: Engadget