Số khách hàng mua iPad để kinh doanh có tăng lên nhưng không đáng kể so với những người dùng sản phẩm này để lướt web hay nghe nhạc, xem ảnh.
Một cuộc khảo sát gần đây của công ty Consumer Intelligence Research Partners (CIRP) cho thấy, những người mua iPad hiện nay vẫn chủ yếu dùng sản phẩm này để lướt web và giải trí. Bài kiểm tra này được thực hiện trên 1.000 khách hàng mua iPad vào đầu năm nay.
Kết quả của cuộc khảo sát này cho thấy có 40% người mua iPad sử dụng sản phẩm này để lướt web. Trong khi đó, 30% người tham gia khảo sát cho biết họ dùng iPad để giải trí như nghe nhạc, xem ảnh. Hoạt động phổ biến thứ ba trên sản phẩm này là chơi game với số người tham gia khảo sát chiếm 27%. Chỉ có 11% và 8 % người mua iPad lần lượt dùng tablet để kết nối mạng xã hội và đọc sách, tạp chí điện tử.
Theo PC Mag, iPad 2012 là sản phẩm thu hút được nhiều người dùng. Bên cạnh những khách hàng mua tablet để giải trí, sản phẩm này còn trở nên hấp dẫn với các đối tượng doanh nghiệp. Có khoảng 21% người tham gia khảo sát cho biết họ dùng iPad 2012 phục vụ cho mục đích kinh doanh trong khi các model khác chỉ chiếm 13%. Những người dùng iPad 2012 sử dụng máy để kết nối mạng xã hội và chơi game lần lượt chiếm 16% và 19% trong tổng số người tham gia khảo sát.
CIRP cho biết, những người dùng "cống hiến" cho Apple nhất là các khách hàng dùng iPad cho mục đích kinh doanh, chiếm khoảng 23% tổng số người tham gia khảo sát. Những người này ngoài tablet còn sở hữu cả Apple TV, router Airport Wi-Fi hoặc thiết bị Time Capsule.
Cnet nhận định, kết quả khảo sát của công ty CIRP cho thấy, tablet chủ yếu vẫn đang được sử dụng để phục vụ cho các nhu cầu về truyền thông và giải trí. Tuy vậy, sản phẩm này cũng bắt đầu được chú ý hơn trong mảng kinh doanh.
Một cuộc khảo sát gần đây của công ty Consumer Intelligence Research Partners (CIRP) cho thấy, những người mua iPad hiện nay vẫn chủ yếu dùng sản phẩm này để lướt web và giải trí. Bài kiểm tra này được thực hiện trên 1.000 khách hàng mua iPad vào đầu năm nay.
iPad chủ yếu vẫn chỉ được dùng để lướt web, nghe nhạc hay xem ảnh.
Kết quả của cuộc khảo sát này cho thấy có 40% người mua iPad sử dụng sản phẩm này để lướt web. Trong khi đó, 30% người tham gia khảo sát cho biết họ dùng iPad để giải trí như nghe nhạc, xem ảnh. Hoạt động phổ biến thứ ba trên sản phẩm này là chơi game với số người tham gia khảo sát chiếm 27%. Chỉ có 11% và 8 % người mua iPad lần lượt dùng tablet để kết nối mạng xã hội và đọc sách, tạp chí điện tử.
Theo PC Mag, iPad 2012 là sản phẩm thu hút được nhiều người dùng. Bên cạnh những khách hàng mua tablet để giải trí, sản phẩm này còn trở nên hấp dẫn với các đối tượng doanh nghiệp. Có khoảng 21% người tham gia khảo sát cho biết họ dùng iPad 2012 phục vụ cho mục đích kinh doanh trong khi các model khác chỉ chiếm 13%. Những người dùng iPad 2012 sử dụng máy để kết nối mạng xã hội và chơi game lần lượt chiếm 16% và 19% trong tổng số người tham gia khảo sát.
Những người "cống hiến" nhiều nhất cho Apple lại là khách hàng dùng iPad để phục vụ mục đích kinh doanh. Ảnh: Slcval.
CIRP cho biết, những người dùng "cống hiến" cho Apple nhất là các khách hàng dùng iPad cho mục đích kinh doanh, chiếm khoảng 23% tổng số người tham gia khảo sát. Những người này ngoài tablet còn sở hữu cả Apple TV, router Airport Wi-Fi hoặc thiết bị Time Capsule.
Cnet nhận định, kết quả khảo sát của công ty CIRP cho thấy, tablet chủ yếu vẫn đang được sử dụng để phục vụ cho các nhu cầu về truyền thông và giải trí. Tuy vậy, sản phẩm này cũng bắt đầu được chú ý hơn trong mảng kinh doanh.