iPhone 13 áp đảo bảng thị phần smartphone Q2 2022.
Trong top 10 bán chạy nhất thì iPhone chiếm hết 5 vị trí đầu. Còn lại là Samsung với 4 vị trí và Moto một vị trí.
Về thương hiệu thì Apple chiếm 52% trong khi Samsung là 26%.
ủng hộ 13 or 13 mini, ko thích xài cái to bự chảng, make the life simple, nhưng VN thì khác, chú mình mua phải 13 pro max, hỏi tại sao thì ông trả lời, ko sao cả vì nó đắt nhất, đẩng cấp
thật sự anti iphone rất nhiều nhưng đa số trong đó anti vì cái giá của iphone (tất nhiên vẫn có tỷ lệ nhiều tiền vẫn không dùng iphone vì đơn giản không thích iphone)
iPhone 13 áp đảo bảng thị phần smartphone Q2 2022.
Trong top 10 bán chạy nhất thì iPhone chiếm hết 5 vị trí đầu. Còn lại là Samsung với 4 vị trí và Moto một vị trí.
Về thương hiệu thì Apple chiếm 52% trong khi Samsung là 26%.
Chiều cao màn hình không khả dụng cho nội dung này. Vui lòng xoay dọc màn hình thiết bị.
iPhone 13 áp đảo bảng thị phần smartphone Q2 2022.
Trong top 10 bán chạy nhất thì iPhone chiếm hết 5 vị trí đầu. Còn lại là Samsung với 4 vị trí và Moto một vị trí.
Về thương hiệu thì Apple chiếm 52% trong khi Samsung là 26%.
@peterh
Tivi anh mày mua hơn 2 triệu đây này, thêm box và loa siêu trầm với app xem fim cho giải trí phê. Chứ thể loại nghĩ tivi chục triệu rồi nghĩ tivi giá rẻ mà khinh thì đúng là mù công nghệ. Nên đăng xuất khỏi nhóm đi.
ủng hộ 13 or 13 mini, ko thích xài cái to bự chảng, make the life simple, nhưng VN thì khác, chú mình mua phải 13 pro max, hỏi tại sao thì ông trả lời, ko sao cả vì nó đắt nhất, đẩng cấp
thật sự anti iphone rất nhiều nhưng đa số trong đó anti vì cái giá của iphone (tất nhiên vẫn có tỷ lệ nhiều tiền vẫn không dùng iphone vì đơn giản không thích iphone)
@centernc
Năm 2021, thị trường foldable phones thì Samsung chiếm hơn 80% thị phần. Tại TQ, Samsung đứng thứ 2 về thị phần của foldable phones chỉ thua mỗi Huawei, trên cả Xiaomi và Oppo, Vivo dù thị phần tổng của Samsung chưa đến 1% tại TQ.
Năm nay, có thể sẽ giảm vì nhiều hãng nhảy vào giành phần nhưng tổng thể vẫn là trùm thị trường hiện tại.
Tablet thì tại Mỹ cũng như toàn cầu Apple chiếm gần 50%, Samsung loanh quanh 20%, còn lại là Lenovo và các hãng TQ.
Còn về smartwatch thì Apple chiếm khoảng 35%, Samsung 10%, còn lại các hãng khác rất nhỏ.
Còn nếu tính riêng thị trường Ấn Độ, Samsung là đầu tàu thị trường, thị phần thứ 2 sau Xiaomi nhưng phân khúc cao toàn Top 1, 2 lại còn tăng trưởng đều qua từng quý.
@centernc
Cùng phân khúc cái gì mà cùng phân khúc đây anh. Tính chất sản phẩm và thiết kế, công nghệ, đối tượng khách hàng đều khác nhau.
Foldable phones là nhánh mới của smartphone dùng màn gập, còn đang giai đoạn khai phá, trong khi tablet là thị trường đã trưởng thành.
Còn nếu tính ngang giá, lại càng sai. Foldable phones giá từ $1000, thuộc nhóm điện thoại Ultra Premium. Ngược lại tablet lại có nhiều phân khúc, từ dưới $200 lên đến $2000.
Còn nếu nói như mua Fold 4 để thay iPad Pro 11"/12.9" vì nó ngang giá thì càng không ổn. Công dụng nó khác nhau khi lên đến tầm giá ngàn $ này. Mua Fold để thay smartphone ngàn $ + giải trí tablet vài trăm $ thì ổn, chứ ai mua Fold để làm việc như tablet ngàn $ => tỉ lệ là sản phẩm thay thế của nhau không cao.
HIện không hãng nghiên cứu thị trường nào gộp dt màn gập với tablet hết. Mà là nhét tablet vào phần thị trường PC (laptop + desktop). Còn dth màn gập sẽ so sánh với dòng dth Flagship giá trên $1000.