Nhà cung cấp dịch vụ sửa lỗi online FixYa vừa công bố danh sách 5 lỗi phổ biến nhất trên các smartphone đỉnh Galaxy S III, Galaxy Nexus, iPhone 4S, Blackberry Curve, HTC Titan II và Nokia Lumia 900.
Hỗ trợ khắc phục các lỗi thường gặp trên các thiết bị di động nên FixYa được nhiều người dùng xem như “cố vấn”. Công ty này đã thu thập được rất nhiều dữ liệu khá thú vị về các sản phẩm, trong đó có những lỗi nghiêm trọng nhất mà người dùng gặp phải.
Trong một bản báo cáo mới công bố hôm nay, FixYa đã liệt kê 5 lỗi phổ biến nhất với sáu smartphone đỉnh gồm Galaxy S III, Galaxy Nexus, iPhone 4S, Blackberry Curve, HTC Titan II và Nokia Lumia 900.
Bản báo cáo của FixYa lấy dữ liệu từ hơn 25 triệu người dùng và 15 triệu sản phẩm đã được hãng sửa lỗi.
Trong 5 lỗi phổ biến của từng smartphone, lỗi nào có tỷ lệ phần trăm lớn hơn thì được xem là lỗi lớn nhất của sản phẩm đó.
Hỗ trợ khắc phục các lỗi thường gặp trên các thiết bị di động nên FixYa được nhiều người dùng xem như “cố vấn”. Công ty này đã thu thập được rất nhiều dữ liệu khá thú vị về các sản phẩm, trong đó có những lỗi nghiêm trọng nhất mà người dùng gặp phải.
Trong một bản báo cáo mới công bố hôm nay, FixYa đã liệt kê 5 lỗi phổ biến nhất với sáu smartphone đỉnh gồm Galaxy S III, Galaxy Nexus, iPhone 4S, Blackberry Curve, HTC Titan II và Nokia Lumia 900.
Bản báo cáo của FixYa lấy dữ liệu từ hơn 25 triệu người dùng và 15 triệu sản phẩm đã được hãng sửa lỗi.
Trong 5 lỗi phổ biến của từng smartphone, lỗi nào có tỷ lệ phần trăm lớn hơn thì được xem là lỗi lớn nhất của sản phẩm đó.
Galaxy S III
Theo FixYa, Galaxy S III có vấn đề ở microphone, 50% người dùng của FixYa phản hồi về việc microphone của smartphone này bị hỏng; 15% phàn nàn về pin; 15% chê máy quá nóng; 10% bị lỗi kết nối Internet; 10% là các phàn nàn về những lỗi khác. iPhone 4S
iPhone 4S bị 45% người dùng của FixYa chỉ trích vì pin kém; 20% không thể kết nối Wi-Fi; 15% gặp vấn đề ở kết nối Bluetooth; 10% lỗi Siri; 10% phàn nàn về những lỗi khác.Galaxy Nexus cũng bị lỗi tương tự như Galaxy S III. 55% người nói rằng microphone hay bị lỗi; 20% phàn nàn về thời lượng pin; 10% không thể kết nối Internet; 10% chê ít tính năng; 5% là các lỗi khác.
Trong khi đó, 40% người dùng của BlackBerry Curve “ức chế” vì điện thoại thỉnh thoảng bị khởi động lại; 20% gặp lỗi phần mềm; 20% không vui vì số lượng ứng dụng quá ít; 10% gặp lỗi thẻ nhớ; 10% bị các lỗi khác.
HTC Titan II
35% người dùng chiếc HTC Titan II không hài lòng với độ phân giải màn hình của máy; 20% chê điện thoại nghèo nàn ứng dụng; 15% phàn nàn về chất lượng camera, 15% nói về thời lượng pin, 15% bị các lỗi khác.25% người dùng FixYa phàn nàn màn hình của Nokia Lumia 900 có một điểm chấm màu tím rất lạ; 20% gặp vấn đề ở nút chụp camera; 20% không thích vì có quá ít ứng dụng; 20% chê pin kém; 15% là các lỗi khác.
Nguồn: PCMag/Dân trí
Tin liên quan
» iSung Galaxy 5 - sự kết hợp iPhone 5 và Galaxy S III
» Video HTC One X và Galaxy S III chạy Android 4.1
» Tạo bộ sạc pin không dây cho iPhone 4S
» Tăng thời lượng dùng pin Nokia Lumia 900 và 800
» Nokia Lumia 900 và Lumia 800 nhận giải vàng thiết kế
Quảng cáo