Chuyện là thế này,
Iphone của tôi mua ở viettel xài được 2 tháng, thì tôi vô tình làm bể màn hình. Tôi đem xuống bảo hành gặp nhân viên viettel nói sẽ gởi máy vào trung tâm bảo hành viettel để sữa chữa và báo giá lại cho tôi sau.
Sau đó, nhân viên viettel gọi điện nói sửa với mức giá 2tr5 và sẽ sửa chữa trong vòng 7 ngày sẽ nhận máy. Nhưng qua 7 ngày tôi gọi điện thì nhân viên viettel nói chưa xong, bên kia vẫn đang sửa chữa. Thời gian kéo dài hơn 1 tháng, tôi bức xúc với thái độ làm việc của viettel nên tôi nói nếu không sửa được thì trả máy lại cho tôi thì nhân viên báo đến lấy máy trong vòng 2-3 ngày nữa và tiền phát sinh thêm 1tr thay nút màn hình Iphone, tổng tiền là 3tr5. Tôi vẫn chấp nhận, nhưng khi đến lấy máy thì máy có vấn đề (có dấu chấm đen ở màn hình) nên tôi không lấy và viettel lại hẹn thêm vài ngày nữa. Sau 3 ngày tôi quay lại viettel lấy máy thì nút màn hình Iphone bị lệch. Tôi cảm thấy chuyện trở nên quá không bình thường nên yêu cầu nhân viên đưa lại biên lai (hoá đơn) + linh kiện bị hư hỏng để tôi kiểm tra thì nhân viên này nói không có.
Từ đấy, tôi biết nhân viên nhận sửa máy cho tôi đã "lừa dối khách hàng". Trước khi tôi đưa máy, nhân viên đã xác nhận sẽ gởi máy ra trung tâm viettel để sửa chữa, nhưng họ không làm đúng theo yêu cầu của tôi mà đem máy sửa ở nơi khác.
Thôi tôi nghĩ cũng là nhân viên làm ở viettel, tôi chấp nhận lấy máy về sử dụng với điều kiện nếu máy có trục trặc thì nhân viên viettel phải chịu trách nhiệm. Tôi đem máy về dùng 5 ngày thì máy bật nguồn không lên nữa nên tôi đem máy xuống viettel và câu trả lờl là tôi nhận được máy bị hư Main không thể sửa được nữa, đem máy về.
3tr5 tiền sửa chữa + bật nguồn không lên. tôi mà chấp nhận đem về thì xem như mất hết, chỉ biết nhìn máy mà khóc thôi.
Tôi bức xúc, tôi hỏi Iphone đã được đem đi sửa chữa ở đâu? Tại sao không có biên lai ( hoá đơn) và linh kiện bị hỏng từ trung tâm gởi về? Thì nhân viên viettel không thể trả lời những câu hỏi của tôi. Lúc đầu, nhân viên đó lằng nhằng nhưng sau đó đã nhận là đã đem máy tôi đi đến nơi khác để sửa chữa và Viettel chấp nhận mua lại máy của mình với tình trạng Iphone 6 chỉ bể màn hình cảm ứng bình thường
Cho mình hỏi giá mua Iphone 6 chỉ bể màn hình cảm ứng bình thường là bao nhiêu ?
Tình trạng máy xài gân 2 tháng vẫn còn BH 10 tháng.
Iphone của tôi mua ở viettel xài được 2 tháng, thì tôi vô tình làm bể màn hình. Tôi đem xuống bảo hành gặp nhân viên viettel nói sẽ gởi máy vào trung tâm bảo hành viettel để sữa chữa và báo giá lại cho tôi sau.
Sau đó, nhân viên viettel gọi điện nói sửa với mức giá 2tr5 và sẽ sửa chữa trong vòng 7 ngày sẽ nhận máy. Nhưng qua 7 ngày tôi gọi điện thì nhân viên viettel nói chưa xong, bên kia vẫn đang sửa chữa. Thời gian kéo dài hơn 1 tháng, tôi bức xúc với thái độ làm việc của viettel nên tôi nói nếu không sửa được thì trả máy lại cho tôi thì nhân viên báo đến lấy máy trong vòng 2-3 ngày nữa và tiền phát sinh thêm 1tr thay nút màn hình Iphone, tổng tiền là 3tr5. Tôi vẫn chấp nhận, nhưng khi đến lấy máy thì máy có vấn đề (có dấu chấm đen ở màn hình) nên tôi không lấy và viettel lại hẹn thêm vài ngày nữa. Sau 3 ngày tôi quay lại viettel lấy máy thì nút màn hình Iphone bị lệch. Tôi cảm thấy chuyện trở nên quá không bình thường nên yêu cầu nhân viên đưa lại biên lai (hoá đơn) + linh kiện bị hư hỏng để tôi kiểm tra thì nhân viên này nói không có.
Từ đấy, tôi biết nhân viên nhận sửa máy cho tôi đã "lừa dối khách hàng". Trước khi tôi đưa máy, nhân viên đã xác nhận sẽ gởi máy ra trung tâm viettel để sửa chữa, nhưng họ không làm đúng theo yêu cầu của tôi mà đem máy sửa ở nơi khác.
Thôi tôi nghĩ cũng là nhân viên làm ở viettel, tôi chấp nhận lấy máy về sử dụng với điều kiện nếu máy có trục trặc thì nhân viên viettel phải chịu trách nhiệm. Tôi đem máy về dùng 5 ngày thì máy bật nguồn không lên nữa nên tôi đem máy xuống viettel và câu trả lờl là tôi nhận được máy bị hư Main không thể sửa được nữa, đem máy về.
3tr5 tiền sửa chữa + bật nguồn không lên. tôi mà chấp nhận đem về thì xem như mất hết, chỉ biết nhìn máy mà khóc thôi.
Tôi bức xúc, tôi hỏi Iphone đã được đem đi sửa chữa ở đâu? Tại sao không có biên lai ( hoá đơn) và linh kiện bị hỏng từ trung tâm gởi về? Thì nhân viên viettel không thể trả lời những câu hỏi của tôi. Lúc đầu, nhân viên đó lằng nhằng nhưng sau đó đã nhận là đã đem máy tôi đi đến nơi khác để sửa chữa và Viettel chấp nhận mua lại máy của mình với tình trạng Iphone 6 chỉ bể màn hình cảm ứng bình thường
Cho mình hỏi giá mua Iphone 6 chỉ bể màn hình cảm ứng bình thường là bao nhiêu ?
Tình trạng máy xài gân 2 tháng vẫn còn BH 10 tháng.