Em đang sử dụng mạng cáp quang đấy, mạng cáp quang sử dụng tốc độ cao đấy siêu tốc đấy (cáp quang gói 20Mb theo công nghệ Gpon của Viettel đấy). Sau đúng 1 tháng sử dụng mình kết luận như sau:
1. Mất mạng thường xuyên
2. vấn đề hỗ trợ: Hình như chỉ có hoạt động giờ hành chính
3. Về vấn đề liên lạc: Bên hỗ trợ kỹ thuật xin số điện thoại báo sẽ phản hồi sớm nhưng đợi từ 8h sáng đến 2h chiều và mình phải gọi lại
4. Vấn đề Khắc phục sự cố: sau khi phản hồi mất mạng, thường thì ít nhất là cả buổi chiều. Ví dụ hôm nay lúc mình hỏi đến bao lâu sẽ xong. Bên kỹ thuật hẹn đến ngày mai.
5. Tốc độ mạng: Không ổn định, ì ạch, rùa bò, như người sắp chết đói chẳng muốn làm gì.
============> Xin lỗi em đang bị ức chế !
1. Mất mạng thường xuyên
2. vấn đề hỗ trợ: Hình như chỉ có hoạt động giờ hành chính
3. Về vấn đề liên lạc: Bên hỗ trợ kỹ thuật xin số điện thoại báo sẽ phản hồi sớm nhưng đợi từ 8h sáng đến 2h chiều và mình phải gọi lại
4. Vấn đề Khắc phục sự cố: sau khi phản hồi mất mạng, thường thì ít nhất là cả buổi chiều. Ví dụ hôm nay lúc mình hỏi đến bao lâu sẽ xong. Bên kỹ thuật hẹn đến ngày mai.
5. Tốc độ mạng: Không ổn định, ì ạch, rùa bò, như người sắp chết đói chẳng muốn làm gì.
============> Xin lỗi em đang bị ức chế !