
Dòng xe đạp mà Peter Schreyer đang phát triển có tên K Velo, gồm 2 phiên bản là City và Speed. Cả 2 đều dùng khung sườn làm bằng hợp kim nhôm và bánh 20-inch, nhỏ hơn so với những chiếc xe đạp thông thường. Để so sánh thì một chiếc xe đạp leo núi truyền thống dành cho người lớn có bánh xe kích cỡ 26-inch; giờ đây thì bánh 29-inch cũng đang dần trở nên phổ biến hơn.
K Velo City có bộ hộp số 11 cấp (xe đạp leo núi hiện đại thường có ít nhất 24 cấp số, thường là 27), cùng với một chiếc giỏ đựng đồ ở phía trước và chắn bùn để dùng khi trời mưa. Trong khi đó phiên bản Speed nhẹ hơn, không có giỏ đồ và không có hộp số, chỉ có một chế độ.
Kia đã hợp tác với hãng sản xuất xe đạp Samchully cũng của Hàn Quốc để phát triển các mẫu K Velo trong hơn 13 tháng qua. Dự án này nhằm khuyến khích người dân thành thị dùng xe đạp khi đi những quãng đường ngắn thay vì đi xe hơi để giảm bớt tình trạng ùn tắc giao thông và bảo vệ môi trường.
Hiện tại K Velo mới chỉ được bán ở thị trường Hàn Quốc, trong đó phiên bản City có giá 1.400 USD và 1.000 cho bản Speed. Kia cũng có dòng xe đạp Soul giá rẻ hơn.

