KTM vừa giới thiệu 890 Adventure 2023 với nhiều cải tiến quan trọng để giúp anh em biker chạy xe vui vẻ hơn và gắn bó với chiếc xe lâu hơn. Dưới đây là những nâng cấp trên chiếc xe adventure này.
Đầu tiên là yên xe. KTM làm 890 Adventure 2023 dễ tiếp cận hơn với nhiều biker khi hạ thấp chiều cao yên, bây giờ chỉ còn 825mm, và nếu gắn thêm bộ hạ yên thì chiều cao yên có thể xuống 800 mm. Khoảng sáng gầm vẫn rộng rãi như thế hệ trước. Đối với hệ thống treo, 890 Adventure giờ đây có phuộc WP Apex 43mm, có thể chỉnh được độ hồi và độ nén (nút điều chỉnh được đặt ở nắp phuộc). Phía sau là phuộc monoshock WP Apex, chỉnh được độ hồi và tải trước.
KTM cũng thiết kế lại phần đầu xe, không chỉ là kiểu dáng mà còn làm chức năng. Hai miếng nhôm đúc tăng thêm sự cứng cáp cho phần trước, giúp 890 Adventure có thể gắn thêm bộ GPS hay phụ kiện nếu muốn. Cản gió cũng được cải thiện nhờ dàn áo được thiết kế lại. 890 Adventure có màn hình TFT 5 inch, giờ đây có lớp kính khoáng hạn chế chống trầy và chống chói. Đèn nền của màn hình có thể tự động thay đổi theo điều kiện môi trường xung quanh. Màn hình này kết nối với điện thoại thông qua Bluetooth với app KTMconnect. Động cơ trên 890 Adventure 2023 vẫn là LC8c, 2 xi-lanh song song với công suất cực đại 108 mã lực và mô-men xoắn cực đại 100 Nm, đủ cho nhiều loại địa hình khác nhau. Bình xăng của xe có dung tích 20 lít.
Đầu tiên là yên xe. KTM làm 890 Adventure 2023 dễ tiếp cận hơn với nhiều biker khi hạ thấp chiều cao yên, bây giờ chỉ còn 825mm, và nếu gắn thêm bộ hạ yên thì chiều cao yên có thể xuống 800 mm. Khoảng sáng gầm vẫn rộng rãi như thế hệ trước. Đối với hệ thống treo, 890 Adventure giờ đây có phuộc WP Apex 43mm, có thể chỉnh được độ hồi và độ nén (nút điều chỉnh được đặt ở nắp phuộc). Phía sau là phuộc monoshock WP Apex, chỉnh được độ hồi và tải trước.
KTM cũng thiết kế lại phần đầu xe, không chỉ là kiểu dáng mà còn làm chức năng. Hai miếng nhôm đúc tăng thêm sự cứng cáp cho phần trước, giúp 890 Adventure có thể gắn thêm bộ GPS hay phụ kiện nếu muốn. Cản gió cũng được cải thiện nhờ dàn áo được thiết kế lại. 890 Adventure có màn hình TFT 5 inch, giờ đây có lớp kính khoáng hạn chế chống trầy và chống chói. Đèn nền của màn hình có thể tự động thay đổi theo điều kiện môi trường xung quanh. Màn hình này kết nối với điện thoại thông qua Bluetooth với app KTMconnect. Động cơ trên 890 Adventure 2023 vẫn là LC8c, 2 xi-lanh song song với công suất cực đại 108 mã lực và mô-men xoắn cực đại 100 Nm, đủ cho nhiều loại địa hình khác nhau. Bình xăng của xe có dung tích 20 lít.
890 Adventure thế hệ mới được trang bị đầy đủ công nghệ hỗ trợ người lái mới nhất của KTM về kiểm soát lực kéo, ABS trong cua, và ABS offroad. Chế độ lái gồm có Street, Offroad, Rain, và Rally (tùy chọn mua thêm). Ở phiên bản này, ABS offroad là trang bị tùy chọn, tự động bật khi người chạy chọn chế độ lái Offroad hay Rally.
Năm nay, KTM có thêm chế độ Demo, nghĩa là KTM sẽ kích hoạt toàn bộ chế độ điện tử của xe trong 1.500 km đầu tiên để người chạy có thể trải nghiệm và quyết định có mua những trang bị tùy chọn hay không sau khi hết quãng đường chạy thử.
Thêm ảnh:
Thiết kế tổng thể của KTM 890 Adventure 2023 đã gọn gàng hơn, thon thả hơn, mang lại sự thoải mái và dễ chịu hơn cho tay lái.
Cộng với đó là kính chắn gió cao hơn, giúp cho việc chắn gió tổng thể được tốt hơn, người chạy sẽ ít mệt hơn trên những hành trình dài.
890 Adventure 2023 đủ sức vượt qua những đoạn đường đá sỏi với động cơ LC8c mạnh mẽ của mình.
Quảng cáo
Những dòng suối nhỏ vẫn chưa là gì so với khả năng của 890 Adventure.
Hết lội suối giờ thì băng rừng.
ABS offroad đang hoạt động.
Từ Biker.vn