TTBC2024

TTBC2024


Làm gì khi xăng tăng giá

nuocmat
9/8/2008 3:1Phản hồi: 7
Làm gì khi xăng tăng giá
Làm gì khi XĂNG tăng giá,bàn luận xíu đi các bác

:laugh8kb:lần đầu tiên vào tinhte ko biết làm gì thôi pót 1 bài mở hàng cho anh em tham khảo cho zui,có gì sai mong anh em bỏ qua cho tại vì lần đầu mà đúng ko. hihi
chuyện là như thế này:
mình đã gắn bộ tiết kiệm nhiên liệu cho động cơ do Đặng Hoàng Sơn sáng chế cho con AB rồi, ga vọt ngọt xớt và êm, và điều quan trọng là phần hao xăng đã giảm 1 phần ít, nói thiệt các bác ae , trước đổ xăng 50k chưa tới 120km, mới gắn sáng thứ 7 rồi, chạy được 125km rồi(mặc dù trong lúc làm đã bị thất thoát 1 chút xăng do gỡ binh xăng con ra)tuần sau mình sẽ đến chỉnh lại xăng gió nữa là xong, thời gian làm khoảng 15-30 phút, sau đó khoảng 1-2 tuần qua cho họ chỉnh xăng gió lại là được. giá cho tay ga là 180k, xe số là 150k, hb 2 năm.
Các bác cứ tham khảo thế nào, ko phải mình quảng cáo nhưng là thấy good cho ae nên post lên.
Địa chỉ: 254/8 bến vân đồn, p5, q4, đt: 0909 346 138 Đen.(cứ đi qua cầu Ông Lãnh , quẹo phải đường Hoàng Diệu, chạy lên gặp ngã ba đèn xanh đỏ quẹo phải-ko nhớ đường gì, đi thẳng đến ngã ba nữa quẹo trái là đường Bến Vân Đồn, đi thẳng đến gần cầu dừa, nhìn bên tay trái thấy tiệm sửa xe Thịnh.)
Trên danh thiếp mình thấy có địa chỉ 2: 19/2 Phan Huy Thực, Q.7, Đt: 0902 665 466 Vinh . dành cho ae 5s ở quận 7 tiện đi lại.

PS. Có ý kiến gì ae cứ góp ý, nhưng mình mong là những cái đầu nóng hãy xoa dịu lại, đây là diễn đàn để góp ý cho nhau, đừng lấy đây là cái cớ để gây nhau, mong Mod hiểu ý mình, thanks.

http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/In...&ChannelID=119
80km chỉ hao 1 lít xăng
Anh Đặng Hoàng Sơn và bảng độc quyền kiểu dáng công nghiệp do Cục Sở hữu trí tuệ cấpTTCT - Một xe gắn máy còn tốt, chạy đường trường được 45-50 km/lít xăng, nhưng khi lắp bộ tiết kiệm nhiên liệu cho động cơ do Đặng Hoàng Sơn sáng chế, có thể đi được 65-70 km/lít xăng, thậm chí gần 80km mà chỉ hao 1 lít xăng...
Nhà nghèo, Đặng Hoàng Sơn (41 tuổi, chủ cửa hàng bán xe gắn máy số 112 Nguyễn Huệ, phường 2, thị xã Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) nghỉ học từ năm 14 tuổi và sửa honda để mưu sinh. Sau khi lành nghề, anh mở tiệm sửa xe nhỏ và bán kèm một ít phụ tùng. Với nghề này, hằng ngày anh tiếp xúc rất nhiều loại xe mang bệnh: hao xăng, đà máy. Anh đúc kết: xe đà máy là do xăng xuống nhiều, xăng dư, máy không thể đốt cháy hoàn toàn, xe không thể chạy nhanh được. Phải làm sao cho xe xuống xăng đều, hạt xăng nhuyễn, giúp động cơ đốt cháy nhanh xe mới vọt lên được.
Trăn trở với suy nghĩ chỉnh xăng cho xe gắn máy, anh mày mò chế ra hệ thống lọc oxy.
Lúc đầu hệ thống này còn nhiều nhược điểm, lắp cho mười xe chỉ đạt bốn. Nhưng sau đó, cả bốn xe đều “bệnh” hao xăng trở lại. Lắng nghe lời “khai bệnh” của những chủ phương tiện, anh tiếp tục mày mò và chuyển sang một hệ thống khác, trong đó có tính luôn mức độ hao mòn, tuổi thọ của bộ thiết kế tiết kiệm xăng cho xe gắn máy.
Nhưng việc tạo nên một bộ thiết kế tiết kiệm xăng cũng không phải dễ dàng. Nhiều tháng anh mất ngủ, đến bữa quên ăn. Nhiều đêm anh thức giấc, nghĩ ra cách làm mới và sáng hôm sau anh dậy sớm chạy đến điểm sửa xe để thử. Nhưng bộ thiết kế lần này chỉ tiết kiệm xăng trong thời gian ngắn, sau đó lại hao xăng như trước. Nhất là xe tay ga, uống xăng như nước, khó chỉnh vô cùng. Thất bại, anh lại tiếp tục điều chỉnh thông số kỹ thuật của thiết bị tiết kiệm xăng. Để đo mức độ tiêu thụ xăng của xe chính xác, anh bắt những “lính” thợ trong “xưởng” của mình treo bình xăng ngoài cho xe chạy đường trường để đo xăng tiêu hao bao nhiêu, từ đó điều chỉnh cho hợp lý.
Bộ tiết kiệm nhiên liệu cho động cơNgày nay, bộ tiết kiệm nhiên liệu cho động cơ của anh đã thật sự hoàn hảo. Sản phẩm của anh đã được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ KH-CN) công nhận kiểu dáng độc quyền sáng chế vào ngày 31-12-2007. Bộ tiết kiệm nhiên liệu này có ưu điểm: tiết kiệm được 20-30% xăng, hệ thống chỉnh gió tốt, nhiên liệu được đốt cháy hoàn toàn, giảm lượng khí thải, tăng công suất động cơ và kéo dài tuổi thọ của xe. Thiết bị này gồm hai loại: một lắp cho xe tay ga và một dành cho các loại xe gắn máy khác. Tùy loại xe, giá bán 150.000-180.000đ/bộ và được bảo hành hai năm.
Anh Trần Hoàng Thiện, chủ xe máy biển số 64F3-1309, nhận xét: bộ tiết kiệm nhiên liệu cho động cơ có chất lượng cao; 1 lít xăng, xe chạy được 78km. Bộ tiết kiệm nhiên liệu cho động cơ có thể tăng số kilômet/lít xăng khoảng 20km”.
7 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Dân Sài Gòn có quan tâm thiết bị tiết kiệm xăng ko !
còn đây là 1 giái pháp trong thới xăng bão giá:
Được bàn tán nhiều trên các diễn đàn và chợ phụ tùng lâu nay, song phải đến khi xăng lên giá, các thiết bị chống hao xăng mới thực sự khiến dân đi xe máy tại Sài Gòn quan tâm.
Mua được "con" mô tô 150 phân khối, ưng ý về kiểu dáng nhưng anh Tùng, ngụ ở quận 1 lại lo lắng khả năng ngốn xăng của chiếc môtô này. Qua bạn bè giới thiệu, cuối cùng anh Tùng tìm được chiếc đĩa chống hao xăng.
Anh Tùng cho biết, từ khi lắp đĩa vào xe, anh đã có thể tiết kiệm được đến 20% nhiên liệu do những lúc xe đã có trớn, anh nhả ga mà bánh xe sau vẫn quay nhờ chiếc đĩa thông minh.
Theo nhà sản xuất, ngoài bánh răng nối với dây xích xe, chiếc đĩa có một lõi quay gắn với trục bánh xe. Khi người lái giảm ga hoặc trả về số 0, lõi này sẽ quay độc lập kéo theo bánh xe quay mà không bị lực cản của động cơ.
Nhờ nguyên lý này mà trên những đoạn đường bằng phẳng hoặc những đoạn đường xuống dốc, xe vẫn chạy dù máy gần như không hoạt động, xăng không bơm vào động cơ nên ít tốn xăng.
Chân dung chiếc đĩa tiết kiệm xăng. Ảnh: Thiên Chương. Tuy nhiên theo một số khách hàng đã từng sử dụng loại đĩa này, người lái cần chuẩn bị sẵn bộ thắng thật tốt vì khi trượt dốc, xe chỉ dừng lại nhờ thắng chứ không bằng lực cản của động cơ khi người lái trả số.
Hiện đĩa chỉ tương thích với các xe chạy số với giá mỗi chiếc là 350.000 đồng.
Ngoài đĩa chạy trớn, loại nam châm tiết kiệm xăng do ông Ngô Thời Đệ ở quận 3 chế tạo và thử nghiệm cũng được nhiều dân chơi xe máy quan tâm bởi có thể tiết kiệm đến 25% nhiên liệu động cơ và máy chạy rất êm.
Thiết bị tiết kiệm xăng này thực hiện trên nguyên lý hai khối nam châm cực mạnh sẽ thanh lọc toàn bộ tạp chất kim loại có trong xăng, đồng thời sắp xếp lại trật tự của các ion xăng trước khi đi vào bộ chế hòa khí khiến nhiên liệu được đốt hoàn toàn. Hiện tượng nghẹt xăng, thiếu lửa cũng sẽ được khắc phục hoàn toàn.
Ca sĩ Tiến Đạt, người sử dụng thử khối nam châm tiết kiệm xăng từ 6 tháng nay trên chiếc Yamaha Mio Ultimo tỏ ra rất hài lòng với thiết bị. "Cụ thể là ga nhẹ hơn giúp tăng tốc rất nhanh", Tiến Đạt nói.
Khảo sát độ tiết kiệm nhiên liệu trên đoạn đường khoảng 130 km từ TP HCM đến Vũng Tàu, ca sĩ Tiến Đạt cho biết anh chỉ mất 40.000 đồng tiền xăng.
Còn theo ông Nguyễn Ngọc Bửu, nhà ở quận Tân Phú, sau khi gắn thiết bị, chiếc Future II của ông đạt được 50 km cho một lít xăng, hơn trước kia 5 km. Ông Bửu cho biết, ngoài khả năng tiết kiệm, tiếng máy xe của ông nghe êm hơn trước, tăng tốc những khi cần thiết cũng "bốc" hơn thấy rõ.
Trao đổi với VnExpress, nhà sáng chế Ngô Thời Đệ cho biết vẫn chưa đặt tên và định giá cho thiết bị vì đang thử nghiệm. Tuy nhiên theo ông này, sau khi đã đăng ký nhãn hiệu và độc quyền giải pháp công nghệ, giá của mỗi "cục tiết kiệm xăng" sẽ không quá 2 triệu đồng.
Cũng theo ông Đệ, thiết bị này sử dụng cho tất cả loại xe, kể cả ôtô chạy xăng và dầu. Hiện ông Đệ đang chờ kết quả thử nghiệm trên xe Toyota Innova.
Ngoài 2 món hàng độc trên, dân chơi xe còn dùng thêm một số giải pháp tiết kiệm xăng khác như bộ chế hòa khí (bình xăng con) chống hao xăng; bugi loại đánh lửa nhạy...
Với bình xăng nhãn hiệu Centa, nhà sản xuất cam đoan sẽ đạt mức tiêu hao đến 65 km một lít xăng cho các loại xe Dream, Wave. Còn với bugi Iridium của NGK giá 180.000 đồng, xe luôn có lửa điện mạnh mẽ.
Riêng các thành viên tham gia trên những diễn đàn xe máy thì cho rằng, hãy xem lại cách điều khiển xe trước khi săn tìm thiết bị chống hao xăng. "Người chạy tay ga mà cứ vặn ga liên tiếp, hoặc người chạy xe số mà cứ "nẹt" ga thường xuyên thì dù có trang bị đủ đồ chơi cũng bằng thừa", một thành viên cho biết
còn đây là giải pháp theo em có lẽ là hữu hiệu nhất. Mua xe mới !
còn xe gì các bác hãy đọc phần bên dưới.
Đồ chơi" Honda: Xe máy tiết kiệm xăng

(Dân trí) - Honda mới đây đã tung ra một số loại xe “siêu tiết kiệm” có động cơ dung tích 50cc ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử nên mức tiêu thụ nhiên liệu đạt xấp xỉ 1lít/100km. Tại Hà Nội cũng đã xuất hiện loại xe này, với giá bán từ 1300 đến 1800 USD.
Honda đưa ra rất nhiều sản phẩm phục vụ các thành phần khách hàng tiêu dùng: xe địa hình nhỏ, xe tay ga… và tất cả đều được thay bộ chế hoà khí bằng thiết bị phun xăng điện tử, tương tự công nghệ PGI-FI ở các dòng xe phân khối lớn hay đắt tiền khác của Honda đã xuất hiện ở Việt Nam như SH, Super Four… Tuy mới phát triển dòng sản phẩm này ở Thái Lan, nhưng những chiếc xe tiết kiệm này cũng đã có mặt tại Việt Nam thông qua một số đại lý xe máy tại Hà Nội.
Scooter Crea Scoopy, động cơ 50cc khởi động điện, phù hợp với khách hàng nữ, hộc để đồ khá rộng, dễ điều khiển và có nhiều màu sắc để lựa chọn. Scoopy có giá bán tại Hà Nội khoảng 1800 USD.







Honda Little Cub, dòng xe vang bóng một thời Super Cub giờ quay lại với những áp dụng công nghệ tiên tiến giảm chi phí nhiên liệu. Với kiểu dáng không thay đổi nhiều, Little Cub hy vọng sẽ thay đổi cách nghĩ của người tiêu dùng về sở hữu một chiếc xe máy: đồ trang sức hay phương tiện đi lại. Mặc dù chưa xuất hiện tại các cửa hàng xe máy, nhưng Little Cub thường được "dân chơi" bán trao tay ở mức 1300 USD.









Zoomer chiếc scooter tinh nghịch này rất phù hợp với giới trẻ, kiểu dáng mạnh mẽ với hai chiếc đèn pha gắn phía dưới một chiếc giá để hàng phía trước. Đồng thời, bình xăng 5 lít cũng rời bỏ chiếc yên nhường chỗ cho hộc để đồ và ngự trị ngay dưới tay lái phía trước. Zoomer có giá bán 1300 USD.







các bác cứ tham khảo, thích thì cho em 1 lời cảm ơn còn ko thì up cho em 1 phát ......hihi


Nhưng theo em phải kết hợp nhiều thiết bị mới có hiệu quả cao gần như mình mong muốn. chứ giải pháp mua xe ko ai cũng có thể làm dc,như em nè có tiền đâu mà mua xe,chỉ đi oto thôi(chạy mướn cho ng ta thôi ko phai xe của em) em đang sở hữu con Neo chứ ko có tiền mua xe tay ga...
tiện đây các bác có ai làm dc Bằng B2 ko,em đang chạy mướn cho ng ta mà chưa có bằng thật,đang sở hữu 1 cái bằng giả nhưng sắp hế hạn rồi. ai làm dc Binh dùm em cái,giá cả thế nào cứ báo cho em. Em kjo có thời gian đi học nên mới làm vậy, nhà em ở Bình Phước,hk bít trong này có ai ở BP ko ta
có j cứ pm wa yahoo: lamlaitudau_chiviyeuem cho em
em ko có dtdd
ko ai wan tâm sao. hhuhu hơi bùn a nha
lại 1 ngày nữa ko dc ai wan tâm
Theo địa chỉ của bạn nuocmat là Bến Vân Đồn , nếu bạn đã thay ở đó rồi thì cho mình hỏi : phụ kiện ở đó có phải là hàng " chính hãng " của Đặng Hoàng Sơn không vậy bạn , vì theo mình biết tiệm của Hoàng Sơn ở tận Vĩnh Long lận ????????????????????????????????????????????????????
long1286
ĐẠI BÀNG
13 năm
Chân dung chiếc đĩa tiết kiệm xăng. Ảnh: Thiên Chương. Tuy nhiên theo một số khách hàng đã từng sử dụng loại đĩa này, người lái cần chuẩn bị sẵn bộ thắng thật tốt vì khi trượt dốc, xe chỉ dừng lại nhờ thắng chứ không bằng lực cản của động cơ khi người lái trả số.

Cái này ở Hà Nội có bán không nhỉ ?

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019