Land Rover mới đây đã cho ra mắt phiên bản old-school của chiếc Defender với tên gọi Defender Works V8 Trophy. Phiên bản đặc biệt này chỉ có 25 chiếc trên toàn thế giới và giá bán của nó lên đến 270.000 USD. Ai mua chiếc xe này sẽ được mời tham gia chuyến phiêu lưu 3 ngày tại lâu đài Eastnor ở Herefordshire.
Vào năm 2015, mẫu xe Defender đã dừng lại và mãi đến 2020 nó đã quay trở lại. Defender có thể được coi là chiếc xe mang tính biểu tượng của Land Rover. Khoảng 5 tháng trước, hãng xe này cũng đã giới thiệu mẫu Defender 110 tại Việt Nam với giá bán từ 3,8 tỷ đồng. Tuy nhiên, chiếc xe mình nhắc đến trong bài này không phải là mẫu xe thay thế cho chiếc Defender 110.
Works V8 Trophy được bộ phận cổ điển của Land Rover (Land Rover's Classic Division) thiết kế và chỉ giới hạn 25 chiếc trên toàn thế giới. Chiếc xe này sẽ được trang bị động cơ hút khí tự nhiên V8 5.0 lít của JLR. Động cơ này tạo ra công suất 399 mã lực và mô-men xoắn 513 Nm. Xe cũng được trang bị hộp số tự động 8 cấp.
Vào năm 2015, mẫu xe Defender đã dừng lại và mãi đến 2020 nó đã quay trở lại. Defender có thể được coi là chiếc xe mang tính biểu tượng của Land Rover. Khoảng 5 tháng trước, hãng xe này cũng đã giới thiệu mẫu Defender 110 tại Việt Nam với giá bán từ 3,8 tỷ đồng. Tuy nhiên, chiếc xe mình nhắc đến trong bài này không phải là mẫu xe thay thế cho chiếc Defender 110.
Works V8 Trophy được bộ phận cổ điển của Land Rover (Land Rover's Classic Division) thiết kế và chỉ giới hạn 25 chiếc trên toàn thế giới. Chiếc xe này sẽ được trang bị động cơ hút khí tự nhiên V8 5.0 lít của JLR. Động cơ này tạo ra công suất 399 mã lực và mô-men xoắn 513 Nm. Xe cũng được trang bị hộp số tự động 8 cấp.
Hầu hết những mẫu Defender được bán tại châu Âu sử dụng động cơ turbo-diesel 4 - 5 xy-lanh. Nhưng tại Mỹ, đã có một phiên bản sử đụng động cơ V-8 3,5 lít mà Land Rover đã mua lại từ Buick đó là chiếc Defender 1997. Sau đó, động cơ 5.0 lít được trang bị lên chiếc Defender Work V8 2018 và nó cơ khả năng tăng tốc từ 0 - 96 km/h trong 5,6 giây.
Sự khác biệt giữa 2 phiên bản Works V8 và Works V8 Trophy là màu sơn. Phiên bản mới có màu vàng sữa (bây giờ gọi là màu vàng Eastnor) giống như chiếc Camel Trophy ở giữa năm 1980 và 2000. Thiết kế thân xe được kết hợp giữa Station Wagon 90 và 110. Sự tương phản giữa màu vàng và màu đen thật sự ấn tượng và nổi bật.
Với nội thất, các ghế được bọc da Windsor màu đen và ghế thể thao Recaro với chỉ khâu màu vàng. Mặt đồng hồ Land Rover Trophy được thiết kế riêng bởi Elliot Brown. Hệ thống thông tin giải trí cổ điển của Land Rover Classic tích hợp định vị cũng như có chức năng kết nối với smartphone.
Thêm hình ảnh cho anh em xem:
Quảng cáo