Liệu còn tin tưởng icenter - 142A Võ Thị Sáu nữa không ?

PhaoloRGB
12/3/2013 17:40Phản hồi: 38
Liệu icenter - 142A Võ Thị Sáu có phải là nơi để mọi người tin tưởng để giao cho Bảo Hành nữa không ?

Ngày 18.02.2013 mình đưa máy đến icenter Võ Thị Sáu để bảo hành con Macbook Pro MC373 và được icenter trả lời rằng : icenter tiếp nhận máy của mình và sẽ kiểm tra xem máy mình bị gì. Sau đó một ngày là ngày 19.02.2013 nhân viên nhận máy của mình gọi điện thông báo với mình rằng : Máy mình được nhận bảo hành và nói chính xác lỗi máy của mình là lỗi VGA. Và Nhân viên đó đã email đặt hàng bên Apple để thay main cho máy mình.
Ngày 20.02.2013 mình lên gặp Nhân viên đã thông báo cho mình về vấn để bảo hành và mình hỏi rằng : Có cần phải làm biên bản, giấy tờ gì để bảo hành hay không ?.... Nhân viên đó bảo rằng : Không cần giấy tờ gì cả, chỉ cần một tờ giấy ban đầu mà Nhân viên này gởi cho mình là đủ rồi. Mình hỏi thêm là có tốn chi phí gì không ? Nhân viên đó trả lời rằng: Không phải tốn chi phí nào cả.
Thế là mình gởi máy ở icenter đến hơn 09 ngày, là ngày 29.02.2013 mình lên hỏi về máy mình thì được nhân viên trả lời rằng : Apple đang đặt hàng và phải chờ,... và Nhân viên đó cho mình số điện thoại của Apple Châu Á để mình gọi hối thúc và mình cũng đành chờ.....
Đến ngày 06.03.2013 thì nhân viên nhận máy mình thông tin cho mình rằng đến tháng 5 thì main với về, vì bên Apple thông báo cho icenter là như thế,... và mình cũng đành ngậm ngùi chờ.....
Và cho đến ngày 10.03.2013 nhân viên icenter gọi mình và thông tin như sau : "Main đã gởi về và máy mình không được bảo hành vì máy của mình đã được sửa chữa."
Mình nghe tin này như Sét đánh qua tai vì mình chưa bao giờ mang máy mình đi sửa, vả lại máy mình đang còn bảo hành thì đâu cần phải mang đi sửa như vậy.
Mình tức tốc chạy qua bên icenter và được nhân viên bảo hành cho mình xem hình : Hình chụp từ iphone của anh ta, hình chụp một cái góc main nào đó, nói là có miếng thiết... không có trong hình của hãng.... và mình thật sốc khi không biết đó là hình của cái main nào mà nhân viên này gọi nó là main của mình, ít ra phải lấy cái máy của mình ra cho mình xem cái main, đằng này không lấy máy ra mà chỉ cho mình xem hình cái main laptop nào đó rồi nói đây là main của máy mình.
Thật sốc và kinh ngạc khi biết rằng icenter làm việc thật tệ và không chuyện nghiệp đến như thế,....... quá hãi hùng với icenter.... mình tự đặt câu hỏi rằng liệu sau này mình dám mang máy đến icenter nhờ Bảo hành nữa không ?....
Mình nói với icenter như thế này :
1. Khi icenter thông tin với mình là máy mình đả được nhận bảo hành thì chứng tỏ máy mình đủ điều kiện để được bảo hành.
2. Mình đã để máy bên icenter từ ngày 18.02.2013 đến nay là ngày 10.03.2013 tính ra gần cả tháng trời,... rồi tự nhiên bây giờ icenter nói rằng máy mình đã mang sửa chữa và sẽ không được bảo hành..... mình tự hỏi rằng bên icenter đã làm gì với cái máy của mình mà từ một cái máy được thông tin nhận bảo hành và Apple đã gởi main về, thành một cái máy không đc bảo hành và bị cái miếng thiết gì đó gắn lên góc main (main này không chắc là của mình nha, vì nhân viên chỉ cho xem hình thôi).
Mình đã mail và thông tin cho icenter biết rằng : nếu icenter không giải quyết thoả đáng và bên icenter đã can thiệp vào máy mình và đổ lỗi cho mình thì mình sẽ nhờ bên Báo Chí và Công An vào cuộc để làm cho ra rõ ngọn nguồn.
icenter nói rằng ngày : 15.03.2013 sẽ thông tin cho mình cách giải quyết. Mình đang chờ và sẽ làm thật mạnh để các Trung Tâm Bảo Hành thật sự trở thành nơi phục vụ khách hàng chứ không thể trở thành nơi đổ hết mội trách nhiệm cho khách hàng và gây khó khăn cho khách hàng một cách vô lý như thế.
Nếu ai muốn xem thông tin Giấy bên icenter đưa cho mình thì cứ alo, mình sẽ cho xem đầy đủ !
38 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

N.E.M
CAO CẤP
12 năm
làm ăn thế không được rồi, nhớ hồi bảo hành tv của sony, tới phút cuối cùng của ngày cuối cùng luôn lúc đó 5h chiều, tá hỏa phóng thẳng ra chổ bảo hành thấy em nó chuẩn bị về vào hỏi ngay ẻm bảo anh mang giấy tờ ra em ghi vào sổ cho ảnh rồi mai cho người đến bảo hành 😁 bảo hành thế mới là bảo hành :D thế là hôm sau có người tới rinh tv đi và 3 ngày sau trả lại, thay cái board màn hình mới :D
@N.E.M Nếu họ làm việc như thế thì qúa tuyệt và khách hàng sẽ luôn luôn tri ân họ, nhưng icenter này lại hành xử lạ kỳ quá...... lạ đến nỗi mâu thuẫn trong cách làm việc của icenter và bắt khách hàng phải chịu trách nhiệm là không hợp lý tí nào !
Nếu mọi việc đúng như bạn đã thông tin thì mình nghĩ rằng:
- cái sai ở đây là do nhân viên icenter, có thể có điều gì đó không bình thường ở đây, với đẳng cấp của icenter thì không bao giờ hành xử 1 cách bất bình thường và không nhất quán như vậy.
- mình đã bảo hành ở icenter nhiều, và cảm thấy rất yên tâm
@Blackberry Center Mỉnh cũng mong như Bạn nghĩ, nhưng điều quan trọng là phải giải quyết rốt ráo cho khách hàng, chứ để ngâm khách hàng thế này thì Laptop không có để làm việc mà cũng chẳng biết con đường Laptop em nó sẽ về đâu.
Làm việc với cấp trên đi bác, tụi nv nó tự sửa rồi làm hư đó (nếu sửa đc main của bác thì main gửi bên kia về tụi nó lãnh trọn). Thân
Theo mình thì nhân viên icenter chẳng dại gì mà chọc ngoáy vào máy của khách hàng.
Chào các Bác, chiều này 14.03.2013 mình đã qua iCenter nhận máy và được báo là đã thay Logic Board.
Công nhận iCenter làm việc chuyên nghiệp và đáng nể thật, họ không bỏ khách hàng một mình đâu. Nếu còn trong thời gian bảo hành thì iCenter sẽ cố gắng làm.
Rất đáng trân trọng và vui vì những người dùng sản phẩm Apple có được những nơi như iCenter.
@PhaoloRGB nói về chế độ bảo hành thì apple là trùm.
Đây chính là link thảm hoạ mà iCencer nói là đã thay Logic Board cho con máy Laptop MC373 của mình đây cá Bác. cá Bác nghĩ sao về cách làm này của iCenter Võ Thị Sáu.
Thất vọng kinh khủng về các Bác trong iCenter Võ Thị Sáu này qúa.
tranbang_bs
ĐẠI BÀNG
12 năm
@PhaoloRGB ủa hồi chiều bác khen icenter lắm mà... vậy là máy có vấn đề gì nữa vậy bác. sao cái màn hình nhìn kỳ kỳ vậy bác...
Bác xem link Video đi,mình đã khen lầm rồi.iCenter đã "luộc" mainboard máy của mình nên máy đã trở thành ra như video clip mà mình đã gởi đường link như trên.
Nhân viên kỹ thuật bên iCenter đã khẳng định là đã thay Logicboard cho máy của mình,và logicboard này được gởi từ Apple về Việt Nam đó các Bác. Thất vọng với cách làm ăn của iCenter Võ Thị Sáu........phải tìm cách loại cái Trung tâm iCenter này ra khỏi Cộng đồng Apple thôi các Bác ạh.
Trước khi mang len iCenter thì máy mình chỉ bị cái tội hay Restart thôi, giờ sau khi Bao hành thay
Logicboard thì cái màn hình nó trơ nên như thế luôn đáy Bác.
Số sẻial trong máy vẫn trùng khớp với vơ máy, từ lúc lấy máy về đến lúc co cái link video ma Bác đã xem là khoảng 4 tiếng đồng hồ. minh lấy máy về lúc 14h và đến lúc 18h45 phút thì máy bọ như thế. Lúc o iCenter mình dùng máy bình thường nhưng khi về nhà mở lên thì bị như thế.
Mình nghĩ rằng iCenter đã lấy máy mình đi sửa va chỉ có một việc la gắn main cũ lại thôi xhuws không hề thay main mới.
@tranbang_bs Bác ơi,chiều này nó nói là cho dù thay main thì số serial number vẫn như cũ thôi.Điều này có chính xác không Bác?
Nếu k còn hiện số seri nữa thì khi máy vẫn còn bảo hành thì sẽ check bảo hành thế nào vậy Bác,mình con gà mấy cái này lắm.
Okie,ngày mai mình sẽ lên làm việc với iCenter Võ Thị Sáu trước và cho họ xem tình trạng cái máy,sau đó mình se bắt họ cam kết những gì họ đã nói rồi mình mang máy qua KTC kiểm tra máy,nếu không đúng như những gi iCenter Võ Thị Sáu nói và cam kết vơi mình thì
1. icenter sẽ chịu hiàn tiàn chi phí mà mình đã nhờ bên KTC test.
2. iCenter phải đền lại cái máy cho mình.
Bác thấy okie không?
Test cho kỹ.... Vậy khi icenter trao máy cho khách hàng khi họ không check ky máy bi gì ma cứ đưa cho khách hàng mang về mà không cam kết trách nhiệm gì cả. Mình se nói la mình không tin icenter nữa,vì icenter đã phát hiện lỗi VGA, đã đặt hàng Apple logicboard và đã thay logicboard cho mình rồi, ngay cả nhân viên icenter đều nói rằng logicboard là hoàn toàn mới, dùng chip mới,... Không bị sữa chữa để gởi về Viet Nam vì thế không c lý do nào mà logicboard bị hư chỉ trong vòng gần 4 giờ đồng hồ, k có lý do nào mà logicboard bị hư chỉ trong vòng gần 4 giờ đồng hồ được.
Bác có kinh nghiệm nào chỉ giúp mình với.
Vâng,cám ơn Bác đã quan tâm và chia sẻ cùng với mình,nếu ngày mai Bác có time thì mình rất hân hạnh mời Bác đi cùng với mình qua icenter Võ Thị Sáu nhe!
Giờ thì cùng ngủ nha Bác, số phone của mình la 0938726267. Mình tên Mạnh Cường.Bác nhá máy cho mình lưu tên Bác vào máy mình nha.

Xu hướng

Bài mới








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019