Liệu icenter - 142A Võ Thị Sáu có phải là nơi để mọi người tin tưởng để giao cho Bảo Hành nữa không ?
Ngày 18.02.2013 mình đưa máy đến icenter Võ Thị Sáu để bảo hành con Macbook Pro MC373 và được icenter trả lời rằng : icenter tiếp nhận máy của mình và sẽ kiểm tra xem máy mình bị gì. Sau đó một ngày là ngày 19.02.2013 nhân viên nhận máy của mình gọi điện thông báo với mình rằng : Máy mình được nhận bảo hành và nói chính xác lỗi máy của mình là lỗi VGA. Và Nhân viên đó đã email đặt hàng bên Apple để thay main cho máy mình.
Ngày 20.02.2013 mình lên gặp Nhân viên đã thông báo cho mình về vấn để bảo hành và mình hỏi rằng : Có cần phải làm biên bản, giấy tờ gì để bảo hành hay không ?.... Nhân viên đó bảo rằng : Không cần giấy tờ gì cả, chỉ cần một tờ giấy ban đầu mà Nhân viên này gởi cho mình là đủ rồi. Mình hỏi thêm là có tốn chi phí gì không ? Nhân viên đó trả lời rằng: Không phải tốn chi phí nào cả.
Thế là mình gởi máy ở icenter đến hơn 09 ngày, là ngày 29.02.2013 mình lên hỏi về máy mình thì được nhân viên trả lời rằng : Apple đang đặt hàng và phải chờ,... và Nhân viên đó cho mình số điện thoại của Apple Châu Á để mình gọi hối thúc và mình cũng đành chờ.....
Đến ngày 06.03.2013 thì nhân viên nhận máy mình thông tin cho mình rằng đến tháng 5 thì main với về, vì bên Apple thông báo cho icenter là như thế,... và mình cũng đành ngậm ngùi chờ.....
Và cho đến ngày 10.03.2013 nhân viên icenter gọi mình và thông tin như sau : "Main đã gởi về và máy mình không được bảo hành vì máy của mình đã được sửa chữa."
Mình nghe tin này như Sét đánh qua tai vì mình chưa bao giờ mang máy mình đi sửa, vả lại máy mình đang còn bảo hành thì đâu cần phải mang đi sửa như vậy.
Mình tức tốc chạy qua bên icenter và được nhân viên bảo hành cho mình xem hình : Hình chụp từ iphone của anh ta, hình chụp một cái góc main nào đó, nói là có miếng thiết... không có trong hình của hãng.... và mình thật sốc khi không biết đó là hình của cái main nào mà nhân viên này gọi nó là main của mình, ít ra phải lấy cái máy của mình ra cho mình xem cái main, đằng này không lấy máy ra mà chỉ cho mình xem hình cái main laptop nào đó rồi nói đây là main của máy mình.
Thật sốc và kinh ngạc khi biết rằng icenter làm việc thật tệ và không chuyện nghiệp đến như thế,....... quá hãi hùng với icenter.... mình tự đặt câu hỏi rằng liệu sau này mình dám mang máy đến icenter nhờ Bảo hành nữa không ?....
Mình nói với icenter như thế này :
1. Khi icenter thông tin với mình là máy mình đả được nhận bảo hành thì chứng tỏ máy mình đủ điều kiện để được bảo hành.
2. Mình đã để máy bên icenter từ ngày 18.02.2013 đến nay là ngày 10.03.2013 tính ra gần cả tháng trời,... rồi tự nhiên bây giờ icenter nói rằng máy mình đã mang sửa chữa và sẽ không được bảo hành..... mình tự hỏi rằng bên icenter đã làm gì với cái máy của mình mà từ một cái máy được thông tin nhận bảo hành và Apple đã gởi main về, thành một cái máy không đc bảo hành và bị cái miếng thiết gì đó gắn lên góc main (main này không chắc là của mình nha, vì nhân viên chỉ cho xem hình thôi).
Mình đã mail và thông tin cho icenter biết rằng : nếu icenter không giải quyết thoả đáng và bên icenter đã can thiệp vào máy mình và đổ lỗi cho mình thì mình sẽ nhờ bên Báo Chí và Công An vào cuộc để làm cho ra rõ ngọn nguồn.
icenter nói rằng ngày : 15.03.2013 sẽ thông tin cho mình cách giải quyết. Mình đang chờ và sẽ làm thật mạnh để các Trung Tâm Bảo Hành thật sự trở thành nơi phục vụ khách hàng chứ không thể trở thành nơi đổ hết mội trách nhiệm cho khách hàng và gây khó khăn cho khách hàng một cách vô lý như thế.
Nếu ai muốn xem thông tin Giấy bên icenter đưa cho mình thì cứ alo, mình sẽ cho xem đầy đủ !
Ngày 18.02.2013 mình đưa máy đến icenter Võ Thị Sáu để bảo hành con Macbook Pro MC373 và được icenter trả lời rằng : icenter tiếp nhận máy của mình và sẽ kiểm tra xem máy mình bị gì. Sau đó một ngày là ngày 19.02.2013 nhân viên nhận máy của mình gọi điện thông báo với mình rằng : Máy mình được nhận bảo hành và nói chính xác lỗi máy của mình là lỗi VGA. Và Nhân viên đó đã email đặt hàng bên Apple để thay main cho máy mình.
Ngày 20.02.2013 mình lên gặp Nhân viên đã thông báo cho mình về vấn để bảo hành và mình hỏi rằng : Có cần phải làm biên bản, giấy tờ gì để bảo hành hay không ?.... Nhân viên đó bảo rằng : Không cần giấy tờ gì cả, chỉ cần một tờ giấy ban đầu mà Nhân viên này gởi cho mình là đủ rồi. Mình hỏi thêm là có tốn chi phí gì không ? Nhân viên đó trả lời rằng: Không phải tốn chi phí nào cả.
Thế là mình gởi máy ở icenter đến hơn 09 ngày, là ngày 29.02.2013 mình lên hỏi về máy mình thì được nhân viên trả lời rằng : Apple đang đặt hàng và phải chờ,... và Nhân viên đó cho mình số điện thoại của Apple Châu Á để mình gọi hối thúc và mình cũng đành chờ.....
Đến ngày 06.03.2013 thì nhân viên nhận máy mình thông tin cho mình rằng đến tháng 5 thì main với về, vì bên Apple thông báo cho icenter là như thế,... và mình cũng đành ngậm ngùi chờ.....
Và cho đến ngày 10.03.2013 nhân viên icenter gọi mình và thông tin như sau : "Main đã gởi về và máy mình không được bảo hành vì máy của mình đã được sửa chữa."
Mình nghe tin này như Sét đánh qua tai vì mình chưa bao giờ mang máy mình đi sửa, vả lại máy mình đang còn bảo hành thì đâu cần phải mang đi sửa như vậy.
Mình tức tốc chạy qua bên icenter và được nhân viên bảo hành cho mình xem hình : Hình chụp từ iphone của anh ta, hình chụp một cái góc main nào đó, nói là có miếng thiết... không có trong hình của hãng.... và mình thật sốc khi không biết đó là hình của cái main nào mà nhân viên này gọi nó là main của mình, ít ra phải lấy cái máy của mình ra cho mình xem cái main, đằng này không lấy máy ra mà chỉ cho mình xem hình cái main laptop nào đó rồi nói đây là main của máy mình.
Thật sốc và kinh ngạc khi biết rằng icenter làm việc thật tệ và không chuyện nghiệp đến như thế,....... quá hãi hùng với icenter.... mình tự đặt câu hỏi rằng liệu sau này mình dám mang máy đến icenter nhờ Bảo hành nữa không ?....
Mình nói với icenter như thế này :
1. Khi icenter thông tin với mình là máy mình đả được nhận bảo hành thì chứng tỏ máy mình đủ điều kiện để được bảo hành.
2. Mình đã để máy bên icenter từ ngày 18.02.2013 đến nay là ngày 10.03.2013 tính ra gần cả tháng trời,... rồi tự nhiên bây giờ icenter nói rằng máy mình đã mang sửa chữa và sẽ không được bảo hành..... mình tự hỏi rằng bên icenter đã làm gì với cái máy của mình mà từ một cái máy được thông tin nhận bảo hành và Apple đã gởi main về, thành một cái máy không đc bảo hành và bị cái miếng thiết gì đó gắn lên góc main (main này không chắc là của mình nha, vì nhân viên chỉ cho xem hình thôi).
Mình đã mail và thông tin cho icenter biết rằng : nếu icenter không giải quyết thoả đáng và bên icenter đã can thiệp vào máy mình và đổ lỗi cho mình thì mình sẽ nhờ bên Báo Chí và Công An vào cuộc để làm cho ra rõ ngọn nguồn.
icenter nói rằng ngày : 15.03.2013 sẽ thông tin cho mình cách giải quyết. Mình đang chờ và sẽ làm thật mạnh để các Trung Tâm Bảo Hành thật sự trở thành nơi phục vụ khách hàng chứ không thể trở thành nơi đổ hết mội trách nhiệm cho khách hàng và gây khó khăn cho khách hàng một cách vô lý như thế.
Nếu ai muốn xem thông tin Giấy bên icenter đưa cho mình thì cứ alo, mình sẽ cho xem đầy đủ !