Huawei đã ra mắt chiếc xe điện đầu tiên của mình tại thị trường Trung Quốc với tên gọi AITO M5 vào năm ngoái. Và có vẻ như doanh số của chiếc xe đầu tiên khá hứa hẹn nên Huawei có thể đã sẵn sàng cho phiên bản tiếp theo khi thông tin về chiếc xe mới đã được phát hiện trên cơ sở dữ liệu của Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc.
Dữ liệu không cho thấy tên của chiếc xe, nhưng dựa theo những hình ảnh trong đó thì có vẻ sẽ là AITO M7. Huawei AITO M7 dường như là một chiếc SUV 6 chỗ cỡ trung, có thiết kế tương tự như AITO M5 nhưng lớn hơn một chút. Xe nặng 2340kg và có kích thước 5020 × 1945 × 1775mm.
Đây sẽ là xe lai: kết hợp động cơ điện với động cơ đốt trong để mở rộng phạm vi, công suất định mức/công suất cực đại của động cơ điện được liệt kê là 72kW/200kW, công suất có ích 90kW và mức tiêu thụ nhiên liệu được đưa ra là 1,05L/100km.
AITO M7 có các tuỳ chọn bánh xe 5 chấu và 10 chấu, với các nâng cấp tuỳ chọn như cửa sổ mờ màu xám hoặc màu đen.
Vì AITO M5 mới chỉ bắt đầu được giao vào tháng 3 năm nay nên dự kiến AITO M7 sẽ được công bố vào cuối năm để tránh ảnh hưởng đến doanh số của M5.
Theo: Gizmochina
Dữ liệu không cho thấy tên của chiếc xe, nhưng dựa theo những hình ảnh trong đó thì có vẻ sẽ là AITO M7. Huawei AITO M7 dường như là một chiếc SUV 6 chỗ cỡ trung, có thiết kế tương tự như AITO M5 nhưng lớn hơn một chút. Xe nặng 2340kg và có kích thước 5020 × 1945 × 1775mm.

Đây sẽ là xe lai: kết hợp động cơ điện với động cơ đốt trong để mở rộng phạm vi, công suất định mức/công suất cực đại của động cơ điện được liệt kê là 72kW/200kW, công suất có ích 90kW và mức tiêu thụ nhiên liệu được đưa ra là 1,05L/100km.
AITO M7 có các tuỳ chọn bánh xe 5 chấu và 10 chấu, với các nâng cấp tuỳ chọn như cửa sổ mờ màu xám hoặc màu đen.

Vì AITO M5 mới chỉ bắt đầu được giao vào tháng 3 năm nay nên dự kiến AITO M7 sẽ được công bố vào cuối năm để tránh ảnh hưởng đến doanh số của M5.
Theo: Gizmochina