Lợi nhuận Vietnam Airlines 9 tháng đầu năm gần bằng mục tiêu cả năm
P.W
2 nămBình luận: 140
Lợi nhuận Vietnam Airlines 9 tháng đầu năm gần bằng mục tiêu cả năm
Trang Air Transport World vừa rồi đưa tin, lợi nhuận của tập đoàn Vietnam Airlines trong 9 tháng đầu năm 2019 trước thuế đạt mức 3,3 nghìn tỷ Đồng, tăng 35,7% so với cùng kỳ năm ngoái, và đã đạt 97,9% mục tiêu lợi nhuận năm 2019 đã đặt ra vào đầu năm nay. Tập đoàn Vietnam Airlines bao gồm hãng hàng không quốc gia Việt Nam, Jetstar Pacific và công ty bay dịch vụ hàng không (VASCO); 9 tháng vừa rồi ba doanh nghiệp thu về 76,7 nghìn tỷ Đồng, chuyên chở 21,4 triệu lượt khách, tăng 3,2% so với cùng kỳ năm ngoái, và chiếm 51,7% thị phần nội địa.

Đạt được điều này, Vietnam Airlines cho biết một trong số những nguyên nhân đạt được con số này là nhờ việc nhận dàn máy bay mới, cũng như mở rộng hệ thống đường bay đến nhiều nơi hơn. Vừa rồi họ đã nhận được 2 chiếc Boeing 787-10 và 10 chiếc A321neo của Airbus. Cùng lúc, họ cũng ngưng sử dụng Airbus A330. Trong tương lai gần, Vietnam Airlines sẽ nhận thêm 4 chiếc A321neo và 1 chiếc Dreamliner 787-10 nữa. Những đường bay thẳng tới Bali, Phuket, Macau sẽ sớm được mở mới, và đường bay Đà Nẵng – Bangkok sẽ sớm được mở lại.

Mời anh em coi clip trải nghiệm chuyến bay Sài Gòn – Hà Nội trên Boeing 787-10 mới về của Vietnam Airlines tại đây: Trên tay và trải nghiệm Boeing 787-10 Dreamliner đầu tiên của Vietnam Airlines


Cover_VN.jpg
139 bình luận
Trong một diễn biến khác thì Boeing 737 đang mắc lỗi nứt boong.
Nó chém ng dân như chém chuối - ko tăng mới lạ.
@D-K Tao đang ở vn chứ có xứ cờ hoa nào hết . Tao chỉ chửi mấy thằng tự nhục hay đi gato với người khác thôi .
@nseri_n95 Petro chiếm 60% thì có gọi là độc quyền chưa hả ? Nói chuyện thì nên chỉ rõ vấn đề tư bản hay là Mỹ ??? Lúc nói tư bản lúc nói Mỹ ... Cam hay xomali vẫn là tư bản đấy . Cái gì mà chăm lo Tết cho người nghèo bị ngáo ah ?
@nseri_n95 Xin lỗi cưng ở đâu chui ra thế mà dám đảm bảo bọn tư bản không chăm lo cho dân nó , ko cấp cuứ người bệnh, ko có điện cho vùng sâu... thời buổi này không phải như thời cấm ko có internet mà cưng đi nhồi sọ nhé . Mà mở não cho cưng nghe này VN vẫn còn độc quyền xăng dầu nhé khi giá xăng đều 1 tay bộ tài chính điều khiển và cty nhà nc nắm quyền chi phối đến hơn 50-70% rồi nhé .
@Dong_ho_the_ky_com Chọn hãng có mức giá phù hợp mà đi bác, bác làm kinh doanh hay công việc gì?
kingpro1252
ĐẠI BÀNG
2 năm
con dân vẫn tích cực làm giàu cho nhà nước. điều đó là đáng quý
haidth
ĐẠI BÀNG
2 năm
@kingpro1252 tại sao không phải là ngược lại ?
@kingpro1252 Công ty lỗ cũng kêu, lãi cũng kêu.
Hãm
@haidth Nhà nước chưa đủ giàu để làm ngược lại nhé bác 😁 từ từ giàu hết chỗ chứa rồi tính sau.
IdolPC
TÍCH CỰC
2 năm
@kingpro1252 Trên TG này bác tìm xem có dân nước nào không phải đóng thuế cho nhà nước hay không?
ipconfig
ĐẠI BÀNG
2 năm
Giá hơn Vietjet có tí mà dịch vụ hơn hẳn.
@ipconfig Nhiều khi tôi mua được giá còn thơm hơn VietJet
ipconfig
ĐẠI BÀNG
2 năm
@cuongtao2016 Chuẩn, VJ nó niêm yết giá chưa bao gồm thuế phí các kiểu nên dân mình tưởng rẻ. Đến cuối cùng thì chả chênh bao nhiêu với VNA. Mà dịch vụ thì lởm
Hút máu hơn Apple 😁
tunglinh10a2
ĐẠI BÀNG
2 năm
Chưa đi Vietnam airlines nhưng chắc từ sau sẽ đi vì sợ thằng Vietjet lắm rồi.
@tunglinh10a2 Ngày trước ham đi giá rẻ, 3 năm trở lại đây toàn đi VN Air, chất lượng khác hẳn, máy bay to ngồi thoải mái. VIETJET để chân gò bó vãi
@tunglinh10a2 Chuẩn luôn, thực ra giá VJ chẳng rẻ hơn VN là bao, nhưng chất lượng dịch vụ thì mắc hơn tí nữa vẫn mua. Tôi cũng tởn VJ rồi!.
@tunglinh10a2 Mình hiêu cảm giác sợ của bác.
Kelamtro
TÍCH CỰC
2 năm
mặc dù lâu lâu đi phải máy bay cũ nhưng về thủ tục, phụ vụ chuyến bay, hành lí các thứ vnairlines làm ngon thật, trc đi hãng kia thì toàn bị delay thôi, khó chịu vlc 😆
Chả bù cho Bamboo , mới 3 tháng lỗ 300 tỉ
@Khoidang đốt tiền trong thời gian đầu 😁
anh_saker
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Khoidang Giá rẻ tụt quần mà dịch vụ khá tốt. Hơn chán ông VietJet
@Khoidang Bây giờ các công ty nhà nước ông nào lỗ là trảm người đứng đầu liền. Bamboo là công ty tư nhân nên báo cáo lỗ nhiều vào để còn phân bố lỗ cho các năm sau nữa,trốn thuế thôi !!!!!
phamlong
TÍCH CỰC
2 năm
@khunghoang kinhte 2008 Nhìn cái Cổ cuả anh Quyết giờ giá nhiêu mà dám báo lỗ ? Phải học theo chị Thảo í, mấy năm đầu lời kịch sàn lên Cổ của chị gấp 31 lần cổ của anh Q kìa...
pmh1410
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Khoidang Bamboo mới thành lập nên đầu tư tài sản cố định ban đầu + lãi vay là rất lớn, mấy năm đầu lỗ do khấu hao là chuyện bình thường có gì đâu. Dịch vụ của Bamboo khá ổn và giá mềm hơn VNairlines. Vietjet thì ko chấp vì được mệnh danh là Sorry Airlines với Delayed Airlines rồi :oops::oops::oops:
A0kiji
CAO CẤP
2 năm
Việt Nam phát triển càng lúc càng ngon phết
Cao dữ vậy
Vietjet Air sao anh em? 😁 :D
Lãi khủng
Thường thì mấy ngành này liệu có lỗ nỗi ko 😁
@perfect11 Bí quá ta nhảy sang ACV làm, haha.
perfect11
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Centaurus Archerius No no bác, bí quá xem Bamboo nó khoái không thì mình tính, chứ ACV làm gì. Hehe
@perfect11 ACV thì auto bền vững, khỏi lo cạnh tranh, lợi nhuận cũng tốt nữa.
BAV thì nhân sự của VNA kiểu gì chả khoái, quen ai bên đó bắn tiếng cái khéo trải thảm mời luôn😆 hoặc chờ Vinpearl Air.
perfect11
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Centaurus Archerius BAV thì thiếu gì bác, nói trên này lại bảo em nổ chứ em cũng đôi lần họp với ban giám đốc BAV (toàn bên VNA qua) ở FLC Tower luôn rồi ý chứ. Hehe
Tính thì vậy thôi chứ tiền nộp thuế đc bao nhiêu ? Thấy mấy năm trước nộp thuế hẻo lắm. Nhất là mấy cty nhà nước :v
@JoseyHan Lợi nhuận chia nhau nhưng tiền mua máy bay thì nhà nước gánh! Tức là nợ công! Dư nợ trên tổng tài sản của VNA thuộc hàng cao nhất các tổng công ty nhà nước đấy!
kuG
ĐẠI BÀNG
2 năm
Đó là nhờ bán đồng hồ, máy tính, nước hoa ...
ghettinhyeu
ĐẠI BÀNG
2 năm
thực ra nếu muốn phát triển thì ai làm ra tiền cũng tiêu tiền thì công ty nào cũng phát triển, chứ ai cũng còn làm 10 tiêu 0,5 thì chả công ty nào phát triển được đâu. 😆. còn riêng mấy ông đặc biệt này biết éo bao giờ mới lỗ, trừ khi đầu tư mảng khác, có khi còn chia nhỏ ra các công ty khác để bớt lãi ấy
chongao2k5
TÍCH CỰC
2 năm
Thua cả VJ. 9 tháng đầu năm lợi nhuận VJ đã là 3,7k tỉ. ROA và ROE của VNA cũng quá thấp so với VJ cho thấy tính hiệu quả lợi nhuận trên vốn là thấp.
chongao2k5
TÍCH CỰC
2 năm
@hoangunited Năm 2019, nghiệp vụ sale and lease back sẽ ko còn được coi là nguồn thu nữa mà được coi là vay dài hạn! Tiêu chuẩn kế toán của Anh đã ko cho phép VJ làm vậy nữa! HVN ko phải là ko thể sale and lease back, mà họ ko làm!
@chongao2k5 Bác thông cảm, VNA phải gánh cả đường bay chính trị nên lỗ nó vẫn phải bay. Tình trạng chung của các hãng hàng ko quốc gia trên thế giới thôi 😁
chongao2k5
TÍCH CỰC
2 năm
@Moon_Chevalier Thế nên báo cáo lãi là hơi lạ. Anh Ấn Độ mới đứt bóng, VNA mà rút xong vốn, thả tự do chắc cũng đứt.
@chongao2k5 Đứt thì chưa đứt đc nhưng ROA ROE sẽ ko bao giờ bằng đc mấy thằng tư nhân
Bay xa mình toàn chọn vnairlines, cảm thấy an tâm nhất trong các hãng nội địa


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store





Đang theo dõi




  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019