Chào các bác,
Mình đang dùng cả MS Office 2008 trên máy Mac & MS Office 2007 trên máy laptop.
Mình không biết có tính năng nào của Office 2008 hoặc Office 2007 cho phép gửi bcc tất cả email gửi đi cho 1 địa chỉ email cố định nào đó không?
Mình cần tính năng này vì nhiều khi về nhà cần follow up các email đã gửi đi từ văn phòng.
Bác nào biết thì chỉ hộ mình nhé.
Cám ơn các bác
Thắng@
Mình đang dùng cả MS Office 2008 trên máy Mac & MS Office 2007 trên máy laptop.
Mình không biết có tính năng nào của Office 2008 hoặc Office 2007 cho phép gửi bcc tất cả email gửi đi cho 1 địa chỉ email cố định nào đó không?
Mình cần tính năng này vì nhiều khi về nhà cần follow up các email đã gửi đi từ văn phòng.
Bác nào biết thì chỉ hộ mình nhé.
Cám ơn các bác
Thắng@