Chúng ta thường chỉ thấy các gói khuyến mãi thành viên trong các dịch vụ như khách sạn, nhà hàng và hãng hàng không. Thế nhưng, Maldives sẽ là quốc gia đầu tiên trên thế giới có chương trình khách hàng thân thiết dành riêng cho du khách khi du lịch đến nước này. Theo đó, Maldives sẽ cung cấp thẻ với 3 hạng mức: Abaarana (vàng), Antara (bạc) và Aida (đồng). Cả 3 tên đều có nguồn gốc từ tiếng Divehi, ngôn ngữ chính của quốc gia Ấn Độ Dương.
Trong một thông báo từ Twitter của chính phủ nước này cho biết: “Maldives Border Miles là chương trình khách hàng thân thiết có 3 mức độ dành cho khách du lịch. Theo đó, điểm sẽ được tích dựa trên số lần đến và thời gian lưu trú ở mỗi lần. Bên cạnh đó, nếu du khách lựa chọn Maldives là điểm đến của mình vào những dịp đặc biệt thì sẽ có thêm điểm thưởng.”
https://twitter.com/ImmigrationMV/status/1310285321137827841
Maldives là vùng có nền kinh tế phụ thuộc nhiều vào du lịch và kinh doanh khách sạn. Đây cũng là một trong những quốc gia ở Châu Á mở lại biên giới trong đợt dịch này, du khách đã bắt đầu quay lại đây từ tháng 7.
Ý tưởng mới của Maldives được chuyên gia trong giới đánh giá rất có tiềm năng lâu dài. Thay vì tập trung vào các chiến dịch quảng cáo lấp lánh như hầu hết các nước khác, Maldives lại tung ra chiến dịch sáng tạo hơn. Được biết, chương trình khách hàng này sẽ được áp dụng vào tháng 12 năm 2020. Hiện vẫn chưa biết đặc quyền của 3 hạng mức này là như thế nào. Tuy Maldives là điểm đến sang trọng với giá khách sạn ở đây có thể rất cao, nhưng nếu tích đủ điểm để nâng cấp dịch vụ hay nhận quà tặng, chi phí đến đây có thể sẽ được cân bằng và trở nên hợp lí hơn.
Maldives không phải là nơi đầu tiên thực hiện những đổi mới sau cuộc khủng hoảng do đại dịch. Trước đó, các đảo Caribbean ở Anguilla, Barbados và Aruba đã đưa ra một loại visa dài hạn dành cho du khách muốn đến thăm thú trong thời gian dài. Quần đảo Faroe thì cung cấp “chuyến du lịch ảo”, tại đó du khách có thể tuỳ ý điều khiển và tương tác trực tuyến với vị hướng dẫn viên di chuyển theo ý mình thông qua một trang web.
Theo CNN
Trong một thông báo từ Twitter của chính phủ nước này cho biết: “Maldives Border Miles là chương trình khách hàng thân thiết có 3 mức độ dành cho khách du lịch. Theo đó, điểm sẽ được tích dựa trên số lần đến và thời gian lưu trú ở mỗi lần. Bên cạnh đó, nếu du khách lựa chọn Maldives là điểm đến của mình vào những dịp đặc biệt thì sẽ có thêm điểm thưởng.”
https://twitter.com/ImmigrationMV/status/1310285321137827841
Maldives là vùng có nền kinh tế phụ thuộc nhiều vào du lịch và kinh doanh khách sạn. Đây cũng là một trong những quốc gia ở Châu Á mở lại biên giới trong đợt dịch này, du khách đã bắt đầu quay lại đây từ tháng 7.
Ý tưởng mới của Maldives được chuyên gia trong giới đánh giá rất có tiềm năng lâu dài. Thay vì tập trung vào các chiến dịch quảng cáo lấp lánh như hầu hết các nước khác, Maldives lại tung ra chiến dịch sáng tạo hơn. Được biết, chương trình khách hàng này sẽ được áp dụng vào tháng 12 năm 2020. Hiện vẫn chưa biết đặc quyền của 3 hạng mức này là như thế nào. Tuy Maldives là điểm đến sang trọng với giá khách sạn ở đây có thể rất cao, nhưng nếu tích đủ điểm để nâng cấp dịch vụ hay nhận quà tặng, chi phí đến đây có thể sẽ được cân bằng và trở nên hợp lí hơn.
Maldives không phải là nơi đầu tiên thực hiện những đổi mới sau cuộc khủng hoảng do đại dịch. Trước đó, các đảo Caribbean ở Anguilla, Barbados và Aruba đã đưa ra một loại visa dài hạn dành cho du khách muốn đến thăm thú trong thời gian dài. Quần đảo Faroe thì cung cấp “chuyến du lịch ảo”, tại đó du khách có thể tuỳ ý điều khiển và tương tác trực tuyến với vị hướng dẫn viên di chuyển theo ý mình thông qua một trang web.
Theo CNN