Máy chiếu Wifi không kết nối Macbook

Tuan_ngoc131293
23/3/2015 16:44Phản hồi: 3
Ở trường học có máy chiếu bằng wif,mình xài MAC Air . Kết nối wifi do máy chiếu đó và tải WPS-video.exe về và kết nối đc với máy chiếu. (máy Window)
~ Tuy nhiên mình có xài Parallels Desktop chạy WPS nhưng máy chiếu cho màn hình của Parallels chứ ko cho màn hình MacOS.
~ Mình chạy crossover để chạy XPS trên nền Mac 10.10.2 nhưng màn hình máy chiếu cũng ko chạy màn hình máy mình.

Mọi người giúp mình để sử dụng máy chiếu với.....@@! Mình muốn dùng nền Mac Yosemite để chạy Keynote
3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

hu hu ko bạn nào trả lời thế này
Vấn đề này bạn cần phải tìm đúng đĩa kèm theo của cái máy chiếu đó, sau đó cài ứng dụng lên Mac OS sâu đó máy mới mới Scan được địa chỉ của máy chiếu. (máy win và mac đều phải cài ứng dụng này)
- Không có phần mềm thì xem tên và mã máy chiếu là gì sau đó vào trang chủ của máy chiếu đó tìm ứng dụng õỗ trợ máy chiều và tải về
Cám ơn anh đã trả lời !!
nó cho phép mình bắt wifi vs máy chiếu rồi dowload ứng dụng wps-video.exe....em dùng Parallels desktop ra win chạy đc phần mềm +dùng đc máy chiếu nhưng chỉ ở win còn tab ra mac os thì nó ko chiếu đâu ạ.
Em có xài cross over để chạy file exe trên macos thì chạy đc wps-video, tìm đc máy chiếu nhưng máy chiếu ko chiếu màn hình mac :p
Ảnh chụp Màn hình 2015-03-29 lúc 20.27.47.png

Xu hướng

Bài mới








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019