Máy Laptop Asus bảo hành gặp vấn đề

myhanh1985
2/8/2012 3:57Phản hồi: 15
Mình hiện tại đang bảo hành Laptop K43E ở ASUS TPHCM - Hôm qua là ngày hẹn đi lấy Laptop, khi giao máy nhân viên bảo là máy mình thay mainboard do máy bị hư ( lỗi màn hình bi đen nhưng khi xuất ra LCD vẫn bình thường - Mình test ở nhà trước khi đem bảo hành các bạn ạ.... o_O) .

Và đây là việc quan trọng khi nhận máy được bào phải thay mainboard - mình liền kiểm tra ngõ ra VGA (cho máy chiếu, LCD,...) bị "rỉ sét" mình hỏi thì nhân viên giao máy trả lời " hàng lấy dưới kho, nó như vậy đó Anh, không phải main cũ đâu .. o_O ". Sau đó họ đem vào thay cái main cũ khác ( cái này thì các port đều bi oxy-hóa và cổng USB có hiện tượng sử dụng nhiếu lần) đem ra giao cho mình. Mình không đồng ý và không nhận máy về, mà để lại tại ASUS được hẹn thứ 6 giải quyết.

Vần đề : ASUS thay mainboard của một cái máy cũ nào đó cho mình. Vậy ai dám chắc mainboard đó được người dùng trước sử dụng ra sao - ( họ treo máy chơi game 24/24 chẳng hạn ... ) , giờ thay vào máy mình thì sẽ như thế nào ? bền hay sẽ hư tiếp. Ai dám đảm bảo. Còn mình thì rất chắc chắn rằng máy mình xài cần thận và rất ít dùng ( Mà giờ đi bảo hành cầm ra thấy cũ rồi.. bị lần thứ 2 bảo hành rồi mà 😕 ).

Nhân viên bảo hành máy có hỏi mình là : "Máy Anh giờ sử dụng được chưa ?".
Mình có trả lời rằng :" Việc các Anh thay main cho mình như vậy mình không chắc đem về nhà xài được bao lâu ".

Khi hỏi về main của máy mình đâu ? họ trả lời đang gởi về hãng để sửa. Vậy khi sửa xong sẽ đem gắn cho máy khác khi tới bảo hành ah ?

Mà lúc ngồi đợi nghe thấy nhân viên giao máy trả lời với máy người đến lấy máy : "Máy Anh/Chị bị hư main phải thay " - :eek: Vậy là sẽ sửa và xài chung lẫn nhau ah.

Mình phải xin nghĩ làm để lên ASuS check vì mình không tin họ 😃. Và mình thấy mình làm đúng.
Mọi người có đọc cho xin ý kiến nhé. Cám ơn 😃

Bạn nào bảo hành phải check cho kỹ nhé.
15 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Theo quy định bảo hành của ASUS , ASUS phải thay linh kiện mới cho khách , không biết có sự nhầm lẫn nào trong việc này không ạ ?
Mong bác myhanh1985 có thể cung cấp cho mình số Seri máy để em có thể kiểm tra lại vấn đề này , nếu không sẽ gây hiểu nhầm cho người đọc , cũng như sự oan uổng của các kỹ sư luôn tận tụy phục vụ khách hàng ạ
Thân
Èo máy em cũng như thế này: mở máy tính k lên dù đèn nguồn cháy, đè nút nguồn để tắt cũng k đc. đêm qua thì chơi bình thường.
Đang tính đem bảo hành đọc thông tin nãn quá. Nào h nghe phàn nàn nhiều rồi mà vấn đề linh kiện như thế này thì....
Biết lm sao đây :-s
Đây chỉ là 1 trong số ít sơ sót mà TTBH mắc phải thôi ạ
Chỉ những ai không hài lòng thì mới lên topic complain , còn những ai đã hài lòng rồi thì họ lại lao vào cuộc sống , công việc , học tập
Sau khi mang lên TTBH , bác pm cho em số S/N của bác cho em để em follow tốt hơn .
Thân
Xin ủng hộ anh, theo mình nghĩ đã là hãng chắc chắn phải có qui trình này nọ hẳn hoi và phải thay main mới hoàn toàn cho khách chứ..... Anh Asus_sms phải cố gắng giải bài, kẻo còn nhiều người hiểu nhầm cho hãng!
@fixlaptop Cám ơn bác fixlaptop nhiều nhé ! Chúc bác buôn may bán đắt , còn nếu bác làm việc thì chúc bác 1 ngày tốt lành
ASUS luôn muốn lắng nghe ý kiến của khách hàng , những phản ảnh của khách hàng để tránh "Một con sâu làm sầu nồi canh"
Thân
Ha.hvnh
ĐẠI BÀNG
12 năm
Mình mua laptop asus k45a hôm 13.7.2013 vì mua máy về cắm chuột quang vào dùng ngay nên k để ý chuột cảm ứng bị chập chờn,lâu lâu bật máy là chuột cảm ứng bị đơ,rồi bàn phím cũng đơ luôn,restart máy lại đc,sau 1 tuần mua máy đã phải mag đi BH Tai 121 Thai Ha.HN Hôm qua gọi cho họ thì họ bảo chuột cảm ứng hỏng, phải chờ linh kiện về thay. Sinh viên tiết kiệm mãi mới đc hơn 10 tr thì mua đc cái máy ntn.thất vọng quá.
@Ha.hvnh Bác qua đây để được em hỗ trợ nhé

http://www.tinhte.vn/threads/topic-ho-tro-cac-van-de-bao-hanh-cua-laptop-asus.1699246/page-61#post-38878804
@Ha.hvnh Hôm 26/7 bác post cmt , thì 27/7 máy bác đã được fix rồi đó ạ (lúc này em chưa check cmt , chưa can thiệp gì hết) , bác có thể đến TTBH để lấy máy nha !
Ha.hvnh
ĐẠI BÀNG
12 năm
@asus_sms mình lấy máy về thì trung tâm bảo hành nói là thay touchpad nhưng thực ra mình để ý thì cái touchpad vẫn là cái touchpad trước khi mang đi bảo hành,vì cái touchpad của mình trc khi mang đi bảo hành có 1 vết xước ở trên mép. bác check giúp e chi tiết xem trung tâm đã thay thế linh kiện j cho máy mình vậy/
@Ha.hvnh Máy bác giờ xài ok chưa ạ ?
Ha.hvnh
ĐẠI BÀNG
12 năm
@asus_sms ok rồi bác ạ.
sao nghe kêu ghê thế nhỉ, mình dùng 2 đời Asus rồi, đi bảo hành cũng 3, 4 lần rồi, thấy thái độ với cách làm việc của nhân viên đây cũng được mà, bảo hành xong còn gọi điện hỏi han mà
Dạo này trung tâm Asus làm việc ok lắm, thái độ nhân viên lịch sự, về có gọi lại hỏi tình hình. Nhưng máy của e mới đi thay main về mở lên hình như không giống hđh cũ, win8 mà nhìn lạ hoắc à. E định đi bảo hành lại nhưng chờ lâu quá, không biết đem ra chỗ khác cài lại được không ạ.
@vyvytruongminh hdh thì bác tự cài lại cũng đc trừ khi win bác là bản quyền thì mới lên ttbh
máy em ASUS bị sụt pin mang đi bảo hành tại FPT services họ bảo lỗi main phải thay main mới. Phải đặt từ bên nước ngoài về. không biết thế nào😔

Xu hướng

Bài mới








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019