Mazda CX9 2021 ra mắt tại Mỹ, thiết kế tinh tế, nội thất hiện đại, động cơ tăng áp mới
Enzo Le
2 thángBình luận: 115
Mazda-CX9-2021-1.jpg

Mazda vừa chính thức giới thiệu dòng xe Crossover flagship CX9 2021 thế hệ mới tại Mỹ với nhiều thay đổi và nâng cấp đáng chú ý! Bài viết này sẽ cung cấp những thông tin chi tiết về Mazda CX9 2021, xin mời anh em! 😃

Mazda-CX9-2021-5.jpg

Mazda CX-9 là dòng xe flagship - một chiếc Crossover cỡ trung với 3 hàng ghế của hãng xe Nhật. Nó có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của một gia đình trong khi vẫn hấp dẫn khách hàng bằng phong cách thiết kế và cảm giác lái của chiếc xe. Mazda CX-9 2021 sẽ có những nâng cấp đáng kể về công nghệ cũng như thiết kế nội-ngoại thất và trang bị tiện nghi.

Mazda-CX9-2021-8.jpg


Bên cạnh vẻ ngoài mang phong cách Kodo nổi tiếng của Mazda, nội thất của CX9 2021 nổi bật với dàn ghế ngồi mới và màn hình thông tin giải trí 10.25inch, màn hình lớn nhất được trang bị trên dòng xe này từ trước đến nay. Ngoài ra, Mazda còn bổ sung thêm phiên bản Carbon Edition mới, giúp chủ sở hữu thể hiện cá tính thể thao mạnh mẻ & táo bạo. Mazda CX-9 2021 sẽ có mặt tại các đại lý ở thị trường Bắc Mỹ vào cuối tháng này, giá bán khởi điểm của nó là 35.060 USD.

Mazda-CX9-2021-2.jpg

Mazda CX9 2021 được trang bị động cơ Skyactiv-G 2.5 Turbo trên tất cả các phiên bản, cho công suất tối đa 250 mã lực & mô-men xoắn cực đại 434Nm nếu dùng xăng cao cấp (chỉ số octan 93) hoặc công suất tối đa 227 mã lực & mô-men xoắn cực đại 420Nm khi dùng xăng thông thường (chỉ số octan 87). Sức mạnh sinh ra được kết hợp với hộp số tự động Skyactiv-Drive 6 cấp với khả năng sang số nhanh và trang bị tính năng G-Vectoring Control Plus tiêu chuẩn. Hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian i-Activ của Mazda với công nghệ hỗ trợ lực kéo khi đi địa hình là trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản CX9 cao cấp nhất - Signature và có sẵn tùy chọn trên tất cả các phiên bản khác.

Mazda-CX9-2021-9.jpg

Ở phiên bản cao nhất CX-9 Signature, Mazda cung cấp cho khách hàng tất cả các công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến nhất của hãng với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian i-Activ và hàng loạt các trang bị cao cấp khác. Thiết kế lưới tản nhiệt phía trước của phiên bản này được hoàn thiện bằng kim loại màu xám titan mới, và đặc biệt là hệ thống đèn chiếu sáng tạo điểm nhấn rất riêng cho phần mặt ca-lăng. Mâm xe hợp kim nhôm 20inch thiết kế mới với màu bạc sáng bóng và ống xả kép cỡ lớn giúp tôn lên phong cách thanh lịch và và hiện đại cho chiếc xe.

Mazda-CX9-2021-10.jpg

Nội thất vốn đã rất tốt của CX9 2021 còn được nâng cấp lên tầm cao hơn nữa ở phiên bản này, với lớp chần và đường chỉ may kiểu mới trên hàng ghế thứ nhất & thứ hai, cùng với đó là các hoa văn bằng nhôm trên bảng điều khiển, bệ cửa và tay nắm cửa. Ngoài ra, ghế captain ở hàng thứ hai với bảng điều khiển trung tâm mang đến trải nghiệm như “khoang hạng nhất” với ngăn chứa đồ trên bệ tỳ tay, nút bấm và khay đựng cốc có sưởi, ghế da Nappa, ốp gỗ Santos Rosewood và chỉ khâu vô lăng độc đáo, Mazda CX9 Signature mang lại cảm giác “ông chủ” cho tất cả người ngồi bên trong cabin xe.

Mazda-CX9-2021-11.jpg

Giá bán cụ thể của từng phiên bản Mazda CX-9 2021 tại Mỹ:
  • Sport FWD: $35,060
  • Sport AWD: $36,960
  • Touring FWD: $36,850
  • Touring AWD: $38,750
  • Carbon Edition FWD: $42,180
  • Carbon Edition AWD: $44,080
  • Grand Touring FWD: $43,040
  • Grand Touring AWD: $44,940
  • Signature AWD: $47,705

Mazda-CX9-2021-3.jpg
Mazda-CX9-2021-4.jpg
Mazda-CX9-2021-6.jpg
Mazda-CX9-2021-7.jpg
Mazda-CX9-2021-12.jpg
Mazda-CX9-2021-13.jpg
Mazda-CX9-2021-14.jpg

Theo MazdaUSA
vậy thì hy vọng cuối 2022 mẫu này mới về vn lận, xem như tháng 1/2023 sẽ ra đời bản này với máy móc của bản 2020. Xong rồi tới 2024 mới gắn máy 2022 vô bán.
Jun.88
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@Nam Air máy móc thì còn lâu mới đổi và nếu có đổi thì ở vn cũng ko vì chất lượng xăng ko đảm bảo , đơn cử camry 2011-2020 vẫn dùng chung động cơ đó bạn ^^ quan trọng là chất lượng độ bền. còn thực ra mấy cái máy mới hơn chỉ là cải tiến cho ra khí thải sạch hơn chứ vấn đề tăng công xuất gần như 15 năm nay ko thay đổi dc là bao. hiện tại ở vn chủ yếu các hãng xe đang chiến nhau ở mảng option trang bị trên xe cùng tầm giá làm con át chủ bài , còn động cơ thì ko có j đặc sắc lắm, 2 năm trc thì rộ lên turbo vì thuế ưu đãi cho các xe dưới 2.0 còn năm nay thì thấy vui vì cố cross đưa hybrid về vn mong là sớm phổ biến xe pin cho tốt cho môi trg
techmen
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@Jun.88 Chỉ có Toy ko đổi động cơ thôi, Ford xem ...
T-M-T
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@Jun.88 Công nghệ hybrid thì tg được phổ biến và sử dụng nhiều ,nhưng đem công nghệ mới về phổ cập cho vn thì tốt đó. Nhưng sợ khí hậu nóng ẩm và đường thì phải dùng tàu để lội ,thì sợ rằng chi phí sửa chữa sẽ làm cho người tiêu dùng khóc ròng ấy.
@Nam Air Gọi là sống chậm hơn so với thế giới chăng
tancantn
TÍCH CỰC
2 tháng
Thiết kế mãi k đổi nhỉ
@tanche92 Ai nói ông Mẹc ít thay đổi, nhìn con GLB mới chưa?
Xe Hàn giờ cùng phân khúc đè chết xe Nhật nhờ mẫu mã lẫn option, độ bền có khi còn hơn.
Vài năm nữa thì toy, su, honda cũng mất ngôi về tay xe hàn thôi, mấy năm gần đây mất kha khá thị phần rồi.
@see022 Mazda Nhật qua lâu rồi, thời 323, 626 thôi.
@Vương Anh Quyền Như con Mazda CX8 kéo dài hơn chút
@tanche92 Lạy thánh ạ =))
Hàng cho NA đã tiêu chuẩn cao, lại còn nhiều model chọn lựa. bá
newelite
ĐẠI BÀNG
2 tháng
Mazda ít thay đỗi nhỉ nhìn như fl
@newelite chưa đến chu kì thôi mà. trung bình 4 đến 5 năm se thay đổi nội thất hoặc thiết kế bên ngoài b ah
phuong.ktx
ĐẠI BÀNG
2 tháng
Thiết kế nhìn nhàm vãi. Từ m3, cx5, cx8, cx9 người không rành về xe nhìn con nào cũng như con nào
MustDie
TÍCH CỰC
2 tháng
@phuong.ktx Các hãng xe bí ý tưởng rồi, Merc chu kỳ trước thiết kế góc cạnh, nhìn khác nhau nhiều. Giơ C E S giống nhau hết, các loại GXX cũng na ná nhau.
Móa cái giá, tính ra chưa tới tỉ bạc, vậy mà về VN nhìn cái giá hết hồn... Ăn dày kinh 😆
@vanlinh2905 chung cư ở đâu chả có, vấn đề là quy hoạch đường xá như cứt thì phải nhét dân lên chung cư thôi. Đường ra ngoại thành có đâu mà ở ngoài xây nhà mặt đất.
@hoanbnhbg Ông xem câu trước ông nói cái gì, ông bảo do quy hoạch chứ éo phải do mật độ dân số, thế ở những nơi mật độ dân số như HN/TP.HCM nó cũng tắc triền miên thì cũng là do quy hoạch, do lđ của nó à?
@sskkb so hộ luôn mật độ dân số hn vs ny xem nó chênh lệch cỡ nào.
@sskkb Mà m đừng có lươn lẹo câu chữ, t nói đừng đổ cho dân số có nghĩ là đừng lấy một lý do mà lấp liếm cái quan trọng hơn, cụ thể là bọn ld.
ldthai
TÍCH CỰC
2 tháng
nhìn không khác mấy bản trước
hienlanh
TÍCH CỰC
2 tháng
nhàm thật
Con thế hệ cũ hao xăng bỏ mịa
Tech-lover
ĐẠI BÀNG
2 tháng
Vẫn giống mấy chiếc CX5/CX8 chạy ngoài đường
Nhật Bản đi lùi vì bảo thủ. Không lắng nghe người dùng. Bảo sao Hàn Quốc không vượt mặt !
vscfmu
ĐẠI BÀNG
2 tháng
Mazda 6 cũng đang là ao ước của e r ))
Ngoại thất thấy gần y xì CX5
xe này ngồi đc max mấy người
Bn năm ko đổi dáng nhìn chán ghê 😔
Toyota vẫn là nhất! Mát vs chả đa
Con này về Việt Nam! Ngang giá GLC200. Khó có cửa ở vn. Ngày trc thiết kế còn đẹp giờ thì CX5 vs CX8 thiết kế na ná nhau. Sang con CX9 này cũng thế.
techmen
ĐẠI BÀNG
2 tháng
Hãng xe thiếu sáng tạo nhất là đây: chỉ cần kéo dài, thay số đuôi tên gọi là ra xe mới...
@techmen Apple của xe à 😆
mới xem con santafe 2021 xong, đẹp vc =)) cá nhân thấy công nghệ đủ dùng vs đẹp hơn con này :v
@nhat.nhattv16 👏👏👏
Cá nhân
Bạn
Hi bạn!
Điểm Reward Store: 
Tuổi Tinh tế: 
Cấp độ thành viên Tinh Tế


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store



Cộng đồng nổi bật




  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019